Hạng B2
5/5/18
178
35
28
TPHCM
otohoangkim.com
Cách âm chống ồn 3M chính hãng là giải pháp tốt nhất để mang đến sự thoải mái và tập trung cho người lái xe trên chặng đường dài. Đặc biệt, cách âm chống ồn 3M chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ với chất liệu nhựa đường 2 lớp phủ giấy bạc, thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn cho quý khách.

cach-am-cao-su-non-7-cho-7062.jpg


Cách âm chống ồn 3M không chỉ dập tắt âm thanh do chính các bộ phận trên xe gây nên mà còn ngăn chặn sự xâm nhập của tạp âm bên ngoài. Do vậy, bạn sẽ được tận hưởng không khí thoải mái, dễ chịu khi lái xe. Trong trường hợp bạn muốn thưởng thức âm nhạc, âm thanh sẽ trong và sắc hơn rất nhiều, không ù, vọng cũng như không bị ảnh hưởng bởi các tạp âm khác.

Để sở hữu đúng cách âm chống ồn 3M chính hãng bạn cần nên đến ngay Ô tô Hoàng Kim vì đây chính là cửa hàng uy tín và có sự hợp tác với nhiều nhà sản xuất trên toàn thế giới.

cach-am-cao-su-non-4-cho-2448.jpg

Đặc biệt mức giá tại cửa hàng cũng cảm kết rẻ hơn so với các cửa hàng khác. Hãy inbox số điện thoại ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau:
- 52 - 58 Đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM
- 347 quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.
 
Tập Lái
19/5/17
49
23
18
39
Mình nghe 1 người trong ngành bảo 3M không làm cách âm. Chủ thớt có thể xác nhận?