Chủ đề tương tự
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
Cái vụ này thì phải qua e-gara thì bác sĩ mới giải quyết được.
Cái vụ này thì phải qua e-gara thì bác sĩ mới giải quyết được.
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
Vợ bác nên ngồi bên phụ cạnh bác chứ không nên ngồi băng sau, chẳng lẽ vợ bác lại coi bác như tài xế thôi à.
Trích đoạn: mazda626
mà vợ thì lại hay cằn nhằn vì không có chỗ cho bà để chân
Vợ bác nên ngồi bên phụ cạnh bác chứ không nên ngồi băng sau, chẳng lẽ vợ bác lại coi bác như tài xế thôi à.
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
Muốn dời khỏang cách chân đạp thắng hay côn chỉ có cách lùi ghế , vì bản lề của Pedal treo chặt trên khung xe khó thể di dời , mà có dời được thì Pedal khi đạp hết chắc sẽ phải lọt ra ngoài sàn xe mất
Hành trình của các bàn đạp thì lại càng không thể rút ngắn được , vì đo là thiết kế liên quan đến hoạt động rồi !
Tóm lại thì bác nên rủ vợ ngồi bên cạnh cho vui !
Muốn dời khỏang cách chân đạp thắng hay côn chỉ có cách lùi ghế , vì bản lề của Pedal treo chặt trên khung xe khó thể di dời , mà có dời được thì Pedal khi đạp hết chắc sẽ phải lọt ra ngoài sàn xe mất

Hành trình của các bàn đạp thì lại càng không thể rút ngắn được , vì đo là thiết kế liên quan đến hoạt động rồi !
Tóm lại thì bác nên rủ vợ ngồi bên cạnh cho vui !
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
Ghế trước chật quá nên bà xã tôi không chịu, ngồi sau mới có chỗ cho bà ôm thằng cu (vì nó còn nhỏ).
Xin hỏi các bác, các bàn đạp có một khoảng độ zơ nào đó (trừ bàn đạp ga), vậy có thể rút ngắn hoặc bỏ hoàn toàn khoảng độ zơ đó được không ? (xe cũ của tôi trước đây thấy thợ cũng lúi húi chỉnh được bàn đạp côn)
Xin cám ơn các bác nhiều
Ghế trước chật quá nên bà xã tôi không chịu, ngồi sau mới có chỗ cho bà ôm thằng cu (vì nó còn nhỏ).
Xin hỏi các bác, các bàn đạp có một khoảng độ zơ nào đó (trừ bàn đạp ga), vậy có thể rút ngắn hoặc bỏ hoàn toàn khoảng độ zơ đó được không ? (xe cũ của tôi trước đây thấy thợ cũng lúi húi chỉnh được bàn đạp côn)
Xin cám ơn các bác nhiều
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
Thường thì hành khách (bất kể hạng nào) đều phải ưu tiên cho tài xế ngồi vận hành sao cho thoải mái chứ
Em cũng thuộc loại quá khổ mà xe thì đời xưa bé tẹo như cái kẹo, tay lái cóc có gật gù......mỗi lần leo ra leo vô còn phải kéo hết ghế ra sau cho nó dễ nữa đấy.......thế mà hành khách có thấy kêu ca gì đâu....hehhehe (thử kêu xem, có mà đi taxi nhé)........Bác cứ dọa cật lực vào xem muốn ngồi chật 1 chút hay muốn .....tai nạn nào
Còn không thì HItachi ra mà đổi xe VIP nhé.....hehhee
Nếu bác ngại "đấu tranh" thì chỉ có nước kêu thợ hàn cắt béng bớt cái khúc cong cong lên đi là hợp yêu cầu nhất
Hoặc bác không muốn mất zin thì kêu họ chế cho cái khác rồi cất cái zin đi.....chỉ cần đảm bảo hoạt động trơn tru và khoảng chạy không đổi là vẫn an toàn thôi mà
Nhưng sao bác lại kêu ca có mỗi cái chân thắng nhỉ[8D][8D] Đã vướng là vướng tất cả 3 chân chứ...
Thường thì hành khách (bất kể hạng nào) đều phải ưu tiên cho tài xế ngồi vận hành sao cho thoải mái chứ
Nếu bác ngại "đấu tranh" thì chỉ có nước kêu thợ hàn cắt béng bớt cái khúc cong cong lên đi là hợp yêu cầu nhất
Nhưng sao bác lại kêu ca có mỗi cái chân thắng nhỉ[8D][8D] Đã vướng là vướng tất cả 3 chân chứ...
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng

2 chân thôi chứ. Ga với thắng chung 1 chân mà 
Sao lại 3 chân hả bác?Đã vướng là vướng tất cả 3 chân
RE: Cách chỉnh vị trí bàn đạp thắng
ý bác pigeon chắc là vướng 3 chân côn, thắng và ga đó .. chứ ko phải là 3 chân gì đâu ahhh ...



ý bác pigeon chắc là vướng 3 chân côn, thắng và ga đó .. chứ ko phải là 3 chân gì đâu ahhh ...