Tập Lái
13/10/21
10
2
3
22
Hà Nội
nangduyen.vn
Cách chọn Toner "Đúng Chuẩn" cho mọi loại da

Toner luôn là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em. Thế nhưng lựa chọn được Toner phù hợp cho da không hề dễ dàng. Vì thế hãy cùng theo dõi bài viết này sẽ giúp bạn cách thức cơ bản để chọn cho mình loại Toner phù hợp với da của mình.

Để lựa chọn được một loại toner phù hợp, bạn nên hiểu toner là gì và da mình đang cần gì. Hiện nay toner trên thị trường cũng được phân loại chủ yếu theo công dung: toner làm sạch, toner chứa acid tẩy da chết nhẹ cho da, toner cấp ẩm và toner cân bằng độ PH.

1, Toner cho da dầu

Nên sử dụng: Toner có chứa AHA/BHA.

Các cô nàng có làn da dầu thường có lỗ chân lông khá to và rất dễ nổi mụn vì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Bởi thế, các bạn có làn da dầu mụn nên lựa chọn những loại toner có thành phần chứa BHA/AHA.

BHA (Dạng axit salicylic, hoặc betaine salicylate) là thành phần dễ dàng thẩm thấu sâu dưới da làm sạch lỗ chân lông, giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lại từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn.

AHA (Dạng axit glycolic) lại là thành phần hoạt động trên bề mặt của làn da, đào thải và loại bỏ tế bào chết, đẩy mạnh quả trình tái tạo làn da, đồng thời cũng làm giảm các loại mụn.


2, Toner cho da khô

Cách chọn toner chuẩn với da


Nên sử dụng: Toner giàu chất dưỡng ẩm.

Làn da khô là những làn da thường bị thiếu nước, những nàng sở hữu làn da khô thường gặp tình trạng bị bong tróc, khô ráp, không được mịn màng và thường bị lão hóa nhanh.

Vì thế tất cả các bước trong quá trình chăm sóc da các bạn đều nên tập trung vào việc cung cấp độ ẩm, với Toner bạn cũng nên sử dụng những loại có nhiều thành phẩm dưỡng ẩm.

Bạn chọn các loại toner có chứa các thành phần như: axit hyaluronic, lô hội, chiết xuất gạo, hoặc ceramides để giữ ẩm và chăm sóc da một cách nhẹ nhàng.

Các bạn cũng có thể lựa chọn các loại toner có chứa AHA để làm sạch sâu cho làn da mà vẫn cấp được độ ẩm cho da.

>>>Xem thêm: Cách sử dụng toner

3, Toner cho da nhạy cảm

Cách chọn toner chuẩn với da


Nên sử dụng: Toner không chứa cồn (Alcohol- Free Toner), giàu chiết xuất thiên nhiên.

Những bạn mà có làn da nhạy cảm rất phải cẩn thận trong bất cứ sản phẩm nào sử dụng lên da, bởi da nhạy cảm có đặc tính là rất yếu, dễ bị mẩn đỏ, dị ứng do tác động của môi trường bên ngoài.

Đối với toner các bạn nên tránh xa những sản phẩm có chứa cồn, dầu khoáng hương liệu, paraben nếu không muốn làn da của mình bị kích ứng.

Các bạn nên chọn các loại toner nhẹ dịu, chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc, hoa hồng, bạn vẫn có thể lựa chọn các sản phẩm chứa BHA và giàu các hoạt chất dưỡng ẩm để khiến da của mình thật thoải mái nha.

4, Toner cho da hỗn hợp

Nên sử dụng: Toner vừa giảm dầu vừa dưỡng ẩm.

Những cô nàng thuộc nhóm da hỗn hợp thì có thể cảm thấy ngay tình trạng tiết dầu rất nhiều tại khu vực chữ T hoặc chữ U, thế những khu vực khác như hai bên má hoặc trán lại thường bị khô ráp, thiếu nước.

Đối với toner, bạn nên chọn các loại sản phẩm chiết xuất từ lô hội hoặc trà xanh giúp da được dưỡng ẩm, giảm dầu, đồng thời cấp ẩm cho những nơi da khô ráp.

5, Toner cho da thường

Có thể sử dụng hầu hết các toner.

Các cô nàng may mắn sở hữu làn da thường chính là sở hữu một làn da khỏe mạnh, có sự cân bằng, da ít nổi mụn hay dị ứng với các sản phẩm sử dụng lên da, là loại da khá "lành tính".

Nhóm da này các bạn có thể thoải mái mà lựa chọn các loại toner tủy theo sở thích và nhu cầu của bản thân.

Nếu muốn kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH thì các bạn nên chọn toner từ nước cây phỉ hoặc có chứa BHA.

Còn nếu các bạn muốn cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da thì chọn những loại có chứa Sodium Hyaluronate, Glycerin và các chiết xuất từ thiên nhiên.

Tin rằng những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được các loại toner phù hợp cho da của mình. Chúc bạn sẽ có làn da trắng sáng và khỏe mạnh nhé.
 

Attachments

Tập Lái
26/4/16
31
19
8
Toner luôn là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của chị em.