Một lần nữa chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. R.I.P
Về vấn đề khởi động xe khi đc đẩy thì em chưa có kinh nghiệm gì, nhưng có 1 lần duy nhất là em đi làm nửa tháng mới về nên xe hết bình và lười gỡ bình ra để nạp lại. Thế là lợi dụng sân và cổng nhà em hơi có độ dốc nên cho trôi xe ra và nổ máy. Trình tự của em là đạp côn-cài số và giữ côn-nhả thắng tay -xe trôi có đà 1 tý là nhả côn (chỉ cần xe trôi có đà 1 tý thôi là nhà côn xe sẽ nổ máy liền các bác nhé). Xe chỉ giật nhẹ lên 1 tý là nổ máy liền, ngay lúc xe nổ máy thì lập tức đạp mạnh và giữ côn lại và đồng thời đạp mạnh thắng luôn. Lúc cho xe trôi thì chân phải luôn luôn để tại bàn thắng để sẵn sàng đạp thắng ngay khi xe nổ. Hôm đó xe em quay đầu vào trong nên em cho xe trôi lùi và cài số lùi vẫn nổ máy ngon lành (tuy nhiên nghĩ lại vẫn thấy ớn, từ giờ không dám làm lại nữa
). Các cụ nói cấm có sai "điếc thì không sợ súng"
Về vấn đề khởi động xe khi đc đẩy thì em chưa có kinh nghiệm gì, nhưng có 1 lần duy nhất là em đi làm nửa tháng mới về nên xe hết bình và lười gỡ bình ra để nạp lại. Thế là lợi dụng sân và cổng nhà em hơi có độ dốc nên cho trôi xe ra và nổ máy. Trình tự của em là đạp côn-cài số và giữ côn-nhả thắng tay -xe trôi có đà 1 tý là nhả côn (chỉ cần xe trôi có đà 1 tý thôi là nhà côn xe sẽ nổ máy liền các bác nhé). Xe chỉ giật nhẹ lên 1 tý là nổ máy liền, ngay lúc xe nổ máy thì lập tức đạp mạnh và giữ côn lại và đồng thời đạp mạnh thắng luôn. Lúc cho xe trôi thì chân phải luôn luôn để tại bàn thắng để sẵn sàng đạp thắng ngay khi xe nổ. Hôm đó xe em quay đầu vào trong nên em cho xe trôi lùi và cài số lùi vẫn nổ máy ngon lành (tuy nhiên nghĩ lại vẫn thấy ớn, từ giờ không dám làm lại nữa
Last edited by a moderator: