Hạng F
18/2/13
5.654
13.860
113
Saigon & Dalat
... tháo dây cua roa quạt gió và dàn nóng máy điều hoà (để tránh nước tràn vào khi cánh quạt quay làm gãy cánh quạt và tăng công suất động cơ cho các xe nhỏ) ...
Chỉ dẫn này không thực tế trong hầu hết trường hợp, khi đang kẹt trong luồng xe đông đúc.
Thường khi buộc phải chạy vào đường ngập là nhìn xe phía trước để ước độ sâu, tắt máy lạnh, để số nhỏ, cố giữ đều chân ga, chạy chậm, từ từ rồi cũng qua được (nếu nước chưa ngập cổng hút gió)
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
28/8/19
6.684
11.370
113
Palm Beach, Florida, US
Chưa từng nghe tháo dây cuaroa bao giờ, chả biết có ai làm chưa. Nước mà ngập tới họng gió thì chỉ có cách duy nhất đừng ngu mà bang qua, tắt máy leo lên nóc ngồi chờ ...hehe...
 
Hạng F
7/8/17
7.465
10.162
113
Chưa từng nghe tháo dây cuaroa bao giờ, chả biết có ai làm chưa. Nước mà ngập tới họng gió thì chỉ có cách duy nhất đừng ngu mà bang qua, tắt máy leo lên nóc ngồi chờ ...hehe...
Chắc bác ấy cũng đang ở vũng ngập nào đó k có đường đi nên tấp vào lề viết bài gài anh em os :p
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
Lội sâu nhất là mặt nước tới tâm bánh xe, kể cả sóng do các xe khác gây ra. Còn sâu hơn nữa thì đừng!
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.755
113
Sao wheelbase ngắn thì lội tốt hơn vậy ta? Bác nào khai sáng giúp em cái.
 
Hạng C
4/12/14
842
8.113
93
40
Ho Chi Minh City, Vietnam
Sao wheelbase ngắn thì lội tốt hơn vậy ta? Bác nào khai sáng giúp em cái.
Anh để ý mấy chị lội nước xem. A sẽ thấy chị nào cũng bước ngắn ngắn nhín nhín nhón nhón chứ đâu có chị nào dang háng bước sải dài đâu? Thành ra cái xe nó cũng thế :D