Lựa chọn thương hiệu uy tín​

Vì máy khoan bê tông là dòng máy khoan chuyên nghiệp và thường xuyên làm việc trên các vật liệu có độ cứng cao nên bạn nên lựa chọn mua máy của các thương hiệu máy khoan nổi tiếng và uy tín như Bosch, Makita, Dewalt,... để đảm bảo chất lượng.




Máy khoan bê tông của các thương hiệu này thường có khả năng làm việc mạnh mẽ, độ bền cao, có thể chống va đập, chịu lực, cách điện, cách nhiệt tốt, được thiết kế và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời mang lại hiệu suất làm việc tối ưu nhất.
Khi mua máy khoan búa từ các thương hiệu này bạn cũng sẽ được hưởng các chính sách về giá và chế độ bảo hành tốt nhất.
https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/2021/06/tu-van-mua-may-khoan-be-tong-phu-hop.html

Trọng lượng máy cũng là yếu tố quyết định​


Thông thường, máy khoan bê tông sẽ có kích thước tương đối lớn, trọng lượng cũng sẽ nặng hơn so với các dòng máy khoan thông thường. Tuy nhiên, để thuận tiện nhất cho công việc, có thể mang theo dễ dàng và cầm làm việc lâu trong thời gian dài mà không gây nhức mỏi tay thì bạn cũng nên chú trọng đến kích thước và trọng lượng của máy.
Máy khoan bê tông thì nên chọn loại có trọng lượng từ 2 - 4kg là phù hợp. tránh mua máy quá nặng có thể gây chấn thương cho tay khi làm việc.
https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/search/label/may-khoan-dien

Chọn mua máy khoan bê tông có chức năng đảo chiều​



Tính năng đảo chiều tương đối quan trọng đối với dòng máy khoan bê tông. Khi làm việc trên vật liệu cứng, mũi khoan của bạn sẽ dễ bị kẹt lại trong vật liệu. Lúc này, chức năng đảo chiều sẽ giúp bạn rút mũi khoan ra dễ dàng hơn, tránh tình trạng dính hay gãy mũi khoan.

Công suất và lực đập của máy​


https://dailymaykhoanboschchinhhang.blogspot.com/
Nếu công suất và lực đập của máy khoan quá yếu thì sẽ khó có thể khoan được các vật liệu dày và cứng như bê tông. Thậm chí có thể làm hư hại đến máy, làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Do đó bạn nên chọn mua máy khoan bê tông có công suất và lực đập lớn sẽ giúp máy làm việc tối ưu nhất.
Hy vọng rằng tư vấn mua máy khoan bê tông trên đây của chúng tôi thực sự hữu ích và giúp bạn chọn được chiếc máy khoan phù hợp nhất với công việc. Chúc bạn may mắn!