Chủ đề tương tự
Bác chạy QL1A chú ý bên phải thấy bảng chỉ dẫn hướng đi thì tấp vô bên phải là vừa bác à! Hoặc có thể chú ý vừa qua chổ phòng cháy chữa cháy bên phải là tấp vô cũng vừa rồi bác à!
Em ít đi đường này ban đêm nên chưa biết sao nhưng em có vài lần chứng kiến 1 số xài cách này ko biết bác chủ dám xài ko?
Chạy luôn lên cầu và nhận thấy bên trái mình là đường TC (cái này thì rất dễ) thì dừng lại, mở đèn khẩn cấp, cài số de và làm 1 cái rột xuống dưới chân cầu sau đó rẽ phải đi thẳng đến bùng binh rẽ trái là ra TC
Bà mẹ vn anh hùng, em chứng kiến ko dưới 3 lần cách đi này ko phải chỉ ở cầu vượt AS mà ở nhiều nơi khác nhau. Potay với cái văn hóa đi xe của dân mình.
Chạy luôn lên cầu và nhận thấy bên trái mình là đường TC (cái này thì rất dễ) thì dừng lại, mở đèn khẩn cấp, cài số de và làm 1 cái rột xuống dưới chân cầu sau đó rẽ phải đi thẳng đến bùng binh rẽ trái là ra TC


Bà mẹ vn anh hùng, em chứng kiến ko dưới 3 lần cách đi này ko phải chỉ ở cầu vượt AS mà ở nhiều nơi khác nhau. Potay với cái văn hóa đi xe của dân mình.
Bác vừa qua cầu vượt Quang Trung đạp 60 đếm tới 120 là tới chỗ rẽ vào còn cách dễ hơn là tòa nhà thanh niên xung phong đường song hành. Mà chả lẽ cây cầu to vậy mà bác ko thấy?
Bác chạy nhầm chừng vài lần là rút kn thôi chứ giề...hehe...em đùa tí, cầu vượt AS thì dễ mà bác, bác cứ nhớ qua khỏi cầu vượt QT là chạy chậm lại canh hết cái đoạn cong cong bắt đầu nhan tấp qua phải từ từ được rồi (em nhớ hình như ql1 bây h xe con được chạy 2 lane, nếu vậy thì qua cầu vượt QT bác cứ chạy lane 2 cho tấp vô)
Từ cầu vượt Quang Trung đến cầu vượt An Sương chỉ có hơn 1km, mà đoạn này ô tô được chạy cả 2 lane (60km/h), có dải phân cách cứng với lane xe máy.sonvv nói:Tình hình là thỉnh thoảng e phải về SG ban đêm theo QL1A.
Vì nhà e ở Chế Lan Viên - Tân Bình nên phải rẽ phải trước khi qua cầu An Sương để tiếp tục rẽ trái chui qua gầm cầu để về Trường Chinh, nhưng trời tối, rất khó nhận biết khi nào thì sắp tới cầu.
Hôm qua e có đi về, đén gần cầu thì thấy có một cái bảng to đùng gắn bên trái, nội dung có mũi tên chỉ hướng đi về QL22.
Hoan hô các Bác GT, nhưng mờ gắn tại chổ đó theo e thì nó quá gần, lúc đọc thấy cái bảng thì đang ờ lane trái ngoài cũng, lúc ấy mà signal rẽ phải thì rất nguy hiểm.
Ko biết các Pác có cách j ko?
Bác đi trên QL1A chui qua khỏi cầu vượt QT thì tấp vô lane phải, chạy chưa tới 1 phút, vừa hết đoạn có con lươn (bên phải) thì sẽ thấy cầu vượt AS trước mặt.
Chỗ này rẽ phải cần lưu ý giảm tốc, bật xi nhan phải, chờ qua hết vạch sơn liền rồi mới tấp qua phải tiếp nhé (đoạn này cũng hay có CSGT) -- khu vực này xe 2B chạy siêu ẩu (từ lane trong cắt ra ngoài để lên cầu vượt), còn giao thông ở vòng xoay dưới chân cầu vượt thì chỉ có 2 chữ 'hỗn loạn', bác nhớ cẩn thận nhé.
Qua cầu vượt Quang Trung là đến cầu vượt An Sương bác ạ và có thêm 2 cách để nhận biết:
1- Bảng báo là xe đi thẳng bắt buộc qua cầu vượt An Sương (nội dung là thế, nguyên văn em không nhớ) ngay trên dãi phân cách (bên trái).
2- Từ xa thấy có mấy tòa nhà cao bên tay phải là biết sắp đến cầu vượt An Sương.
Chúc bác lái xe an toàn.
1- Bảng báo là xe đi thẳng bắt buộc qua cầu vượt An Sương (nội dung là thế, nguyên văn em không nhớ) ngay trên dãi phân cách (bên trái).
2- Từ xa thấy có mấy tòa nhà cao bên tay phải là biết sắp đến cầu vượt An Sương.
Chúc bác lái xe an toàn.
Vừa qua cầu vượt Quang Trung (bác mà nói không nhận ra được cầu Quang Trung thì em lạy bác luôn
),
thì nhìn xa xa thấy cây cầu tiếp theo thì hẳn là nơi bác cần quẹo.
Chú ý XXX hay đứng chổ này, có thể bắt lỗi sai lane, lane bên trái trong cùng chỉ để quay đầu, nếu bác chạy thẳng tới vòng xoay thì chạy lane kế đó, không là bị hốt
thì nhìn xa xa thấy cây cầu tiếp theo thì hẳn là nơi bác cần quẹo.
Chú ý XXX hay đứng chổ này, có thể bắt lỗi sai lane, lane bên trái trong cùng chỉ để quay đầu, nếu bác chạy thẳng tới vòng xoay thì chạy lane kế đó, không là bị hốt