Tập Lái
9/11/18
4
6
3
53
Hi các Bác,
Xin lời khuyên chân thành, có nên mua GLC 300 không ạ ?! Em thử qua xem X3, Q5 nhưng vẫn không thích. Em đã xài C class 2 dòng rồi. Chơi xe Đức thì không tiếc tiền, nhưng cách đối xử khách hàng kiểu như các Bác nêu ra thì rất quan ngại. 2 con C Em lái ok lắm, chả hư nặng gì, chỉ bán đổi con mới thôi.
 
Tập Lái
9/11/18
4
6
3
53
Hi các Bác,
Xin lời khuyên chân thành, có nên mua GLC 300 không ạ ?! Em thử qua xem X3, Q5 nhưng vẫn không thích. Em đã xài C class 2 dòng rồi. Chơi xe Đức thì không tiếc tiền, nhưng cách đối xử khách hàng kiểu như các Bác nêu ra thì rất quan ngại. 2 con C Em lái ok lắm, chả hư nặng gì, chỉ bán đổi con mới thôi.
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Cũng tuỳ bác ơi, con BMW trước của em cũng va lên va xuống nhưng nếu biết sửa và dùng xe không khó lắm

Chưa tới ngày đó. BMW đổ bệnh thì Mer vs Audi còn phải chào thua. BMW kém lành nhất xe Đức.
 
Hạng C
24/1/12
554
448
63
Em đang dùng cả 2 hãng này. Em Bim bỏng vặt nhiều hơn. Cả 2 đều còn trong hạn bh 4 năm. Em Bim em đã phải thay bình sau gần 2 năm, thay cao su chân máy sau 3 năm, thay cảm biến thắng tay sau hơn 3 năm, 4 bánh bị phù sau 2 năm... E Mer chỉ thay dầu máy.
Cả 2 đi tp chủ yếu, Em Mer đi xa nhiều hơn.

Đồng ý. Nhà mình đi Mer C, ko khác Camry ngày trước là mấy. Rất lành.
 
Hạng C
2/12/18
959
567
113
41
Bác hiểu sai ý của bác chủ. Theo mình bác chủ muốn biết hư bộ phận cơ khí nào của cầu (bởi cầu được cấu thành bởi nhiều thành phần cơ khí ) từ đó suy đoán nguyên nhân tại sao hư (do chất lượng sp, do người sd ...). Và cái bác chủ bức xúc nhất ở đây là nvkt của hãng tháo tung cả cái cầu ra mà ko tìm ra nguyên nhân rồi phán phải thay nguyên cụm, trong khi những bộ phận cơ khí nếu hư hỏng thì bằng mắt thường, bằng đo đạt... là có thể biết được.
* theo mình đúng ra hãng phải tìm ra được bộ phận cơ khí nào của 2 cầu xe bác chủ bị hư và theo quy định của hãng nếu hư như vậy thì phải thay nguyên cụm thì bác chủ đã ko bức xúc như vậy.
Em đồng ý với ý của bác này...
 
Tập Lái
30/3/16
33
5
8
37
vienauto.com
Nói chung là hết hạn bảo hành thì mình nên tìm gara nào thực sự uy tín mà mang ra sửa, chứ mà chứ mang vào hãng thì ko tiền đâu chịu nổi đâu các bác ạ. Có anh bạn giới thiệu gara làm vừa ý lắm luôn nên nay em phè phởn rồi, ko lo gì vụ xe hư hỏng nhiều. Có đợt xe ko khởi động được luôn, mình gọi điện họ cho người tới tận nhà sửa nên khoẻ re
 
Hạng B1
29/6/18
54
47
18
Nếu lời bác chủ là đúng thì hãng Mer cần coi lại. Thứ gì cũng có lý do của nó, nếu nói hư do hên xui như một số bác nói là vô lý. Nếu nói đường VN khắc nghiệt hơn dẫn đến hư hỏng nhiều hơn không lẽ nói xe Mer không phù hợp với thị trường này? Các hãng khác thì sao?
Mấy bác bênh Mer nếu bị như bác chủ, vừa hết bảo hành bị phán thay một cục 300tr (có thể ít, có thể nh so với mỗi người) mà không giải thích được lý do thì có vui vẻ được không...