Hạng F
7/8/14
8.588
7.342
113
59
Hạng B2
15/8/16
236
242
43
Xem chi dài dòng, ngắn gọn:

1.ko tắt nguồn kẻo vô lăng bị lock

2. Ngắt truyền động từ động cơ:
AT: kéo cần về mo (N)
MT: đạp côn lút cán và giữ nguyên.

3. Phanh tay + Phanh chân
 
Tập Lái
15/9/14
41
36
18
44
Xem chi dài dòng, ngắn gọn:

1.ko tắt nguồn kẻo vô lăng bị lock

2. Ngắt truyền động từ động cơ:
AT: kéo cần về mo (N)
MT: đạp côn lút cán và giữ nguyên.

3. Phanh tay + Phanh chân
Cảm ơn bác đã xem và tóm tắt cho anh em. Nhưng thôi xem thử coi thế nào vậy :)))
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng B2
15/8/16
236
242
43
Mìn
Cảm ơn bác đã xem và tóm tắt cho anh em. Nhưng thôi xem thử coi thế nào vậy [BCOLOR=#fcfcff]:)[/BCOLOR]))
Mình ko xem nhưng cách thực hiện chỉ có vậy, khi học lái xe là đc dạy vậy, sau này lái đc thì hiểu tại sao lại vậy :D
Thực ra ở xe MT có thể trả số từ từ để máy xe giảm tốc lại, nhưng mà còn tùy, cứ đạp côn giữ nguyên để ko còn lực từ máy truyền tới bánh xe. :))
 
  • Like
Reactions: diluantran
Hạng D
13/11/15
1.739
3.979
113
mình thì trước giờ, cứ khi bị kẹt thì cúi người xuống, thò tay vào chỗ chân ga và kéo nó ngoặc lại là xong. Đối với xe đạp cũng thế, kẹt thắng cũng chồm người về trước, lấy tay kéo 2 cục gơm thắng cho nó nhả ra là xong.
 
Hạng C
7/9/15
699
10.389
93
mình thì trước giờ, cứ khi bị kẹt thì cúi người xuống, thò tay vào chỗ chân ga và kéo nó ngoặc lại là xong. Đối với xe đạp cũng thế, kẹt thắng cũng chồm người về trước, lấy tay kéo 2 cục gơm thắng cho nó nhả ra là xong.
bác đang ở cõi nào còm nài :3dcuoi: