Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Chào các bác!
Hôm trc e có tham khảo dc của một bác hướng dẫn món này. Bữa nay rãnh rổi viết lên cho các bác tham khảo và vọc chơi cho vui.
CÀI ĐẶT CHỨC NĂNG HỌC VÀ PHÁT TẦN SỐ ĐỐI VỚI GƯƠNG HẬU BMW ( học xong nó thay cái remote mở cửa, cổng, gara nhà mấy bác lun...Tất nhiên là đối với xe có gương hậu có 3 nút bấm nhé).
CÀI ĐẶT CHỨC NĂNG REMOTE CHO GƯƠNG HẬU BMW

CÁCH LÀM
1. Đút chìa khóa vào, bật lên nắc 2, KO NỔ MÁY.
Đối với xe khởi động bằng nút bấm: Đút chìa khóa vào và bấm nút START để các đồng hồ sáng đèn lên ( KO ĐẠP CHÂN PHANH để ko nổ máy)
2.
Bấm và giữ 02 nút bên ngoài ( nút số 1 và số 3) cho đến khi bạn nhìn thấy một đèn nhỏ bên cạnh nút số 1 bắt đầu nhấp nháy nhanh (thường cở 30s hoặc hơn) Sau đó thả cả 02 nút.
3. Lấy remote điều khiển cửa, cổng nhà bạn, giữ nó rất gần với nút số 1, Sau đó nhấn nút điều khiển trên remote và nút số 1 cùng một lúc và tiếp tục giữ cả 02 nút cho đến khi bạn nhìn thấy đèn đỏ cạnh nút số 1 nhấp nháy nhanh. Sau đó thả cả 02 nút.
4. Nhấn nút số 1 trên guong hạu xe để thử xem đã mở dc cửa, công hay chưa. Nếu dc---->>> DONE.( đối với remote đài loan, trung quốc thì ok ngay, đối với remote của mấy moto Châu Âu thì phải qua bước kế tiếp). Do nhà e có cả 02 loại remote vừa Tàu vừa Ý nên e thử hết.
5. Trong hộp moto Châu Âu, trên bản mạch có 1 nút Program, Các bác chịu khó mở hộp moto ra, nhấn vào nút đó ( sẽ có đèn sáng lên hoặc nhấp nháy) Sau đó quay lại làm từ bước 01.
Chúc các bác thành công !!!

P/S: Xe bác nào ko có gương hậu loại có 3 nút này...Theo e có thể thay bằng gương có 3 nút này, chỉ cần cấp nguồn cho nó là đc...
Bác nào rành hơn xin góp ý thêm.
Demo cái clip e cài cho xe e
 
Chỉnh sửa cuối: