Trong đô thị:
Đàn ông thì tranh nhau bóp kèn.
Đàn bà thì không biết đâu là pha đâu là cos, cứ mở pha cho đẹp mặt.
Đàn ông thì tranh nhau bóp kèn.
Đàn bà thì không biết đâu là pha đâu là cos, cứ mở pha cho đẹp mặt.
các anh tài xế VN nên học không xài đèn pha khi có xe phía trước mình giùm em. Chạy ccj các a cũng pha. Ngu không nói nổi.
Em đồng ý với bác. Em đi đường trường ban đêm phải dùng đèn pha ở nhưng nơi không có đèn đường, nhưng khi có xe đối diện là phải chuyển sang cốt. Có những xe đối diện họ không chuyển thì mình đá đèn để họ chuyển, và em thấy rằng có hơn 80% sau khi đá nhau họ sẽ chuyển sang cốt. Còn trong trường hợp xe ngược chiều vẫn dùng pha thì trước đó mình nên quang sát xa một tí để chủ động khi không nhìn thấy đường.Cấm pha trong thành thị thì luật đã có. Còn đi đường trường thì thường không có đèn đường, lái xe tốc độ cao, tầm nhìn hạn chế...thì tài xế thường bật pha, khi gặp xe đối diện từ xa thì hạ cốt (các bác tài thường xuyên lái đêm đều theo thông lệ tắt mở pha/cốt như thế). Cụ thể trường hợp tai nạn xe giường nằm của PT và TB thì việc bị chiếu đèn chỉ là phụ, cái chính là tài chính không giữ khoảng cách, đường mưa trơn có bùn sình nên khi thắng gấp xe sẽ trượt. Và quan trọng nhất "... trong quá trình cứu hộ xe tải, lực lượng chức năng không có biển hiệu cảnh báo cho các xe lưu thông lưu ý ".(theo Tuổi trẻ)