Hạng D
3/7/12
3.008
1.768
113
Bác chủ chỉ bức xúc thay bạn bác ấy vì một số chi tiết không được trau chuốt như mong đợi, chứ trước khi bạn bác ấy quyết định mua xe chắc đã so sánh rất kỹ các dòng xe của các thương hiệu khác nhau rồi mới chọn FF, ở đây không nên cãi nhau về Ford với Toy hay gì gì khác các bác ạ.
SMOKIN.GIF
 
Last edited by a moderator:
5/7/12
1.083
6
38
SHTP nói:
kphong nói:
Mr Quách Bạch Long nói:
tuanle nói:
xem kỹ chả thấy có gì là tệ cả? toàn cái vặt vãnh, có chăng là bác tự nặn cho nó nghiêm trọng ra thôi

QBL: xe nào thay bugi mà dỡ máy thế cụ, cụ bốc phét hay đang nói xe Altis vậy
24.gif
cái đen đen đó là đúng rồi , nhưng em đang không hiểu là nếu may mắn những cái vặt vãnh đó rơi trúng chiếc xe của bác thì sao nhỉ? Còn vụ bugi thì bác tự nghiên cứu nhé!!!em không nói phải dỡ mà ... nâng máy. :D
Bác Long này hay dìm hàng Ford và rất thích nâng bi cho em toy. Đợi bác chủ cho cái hình lên mới bình được, chứ bác phán không như thế cũng khó nói. Nếu tình trạng đúng như lời bác nói thì xin chia buồn và bức xúc cùng với bác và bạn của bác.
Không thế thì đâu phải là Quách tiên sinh. Với tiên sinh Quách chỉ có Toy là No.1 còn tất cả các xe khác dzỏm hết!
smileyvault-cute-big-smiley-animated-003.gif
ông này bệnh quá, lại thích suy diễn :))
 
Hạng D
5/11/05
1.683
17
38
55
Đà Lạt-HCM
mail.yahoo.com
Xe_chuong_ga nói:
1. Không biết xe SX lúc nào, nằm bãi bao lâu mà các thanh giằng, lò xo sơn đen đã bị han gỉ nhiều, xe của em chạy cả năm mà cũng không gỉ như vậy? <span style=""color: #0000ff;"">Cái này để lưu kho vài tháng mà bảo quản ko kỹ là vậy</span>
Các thanh láp cầu trước gỉ vàng khè, đĩa thắng + moay ơ cũng vậy....tổng thể nhìn gầm xe khá cũ kỹ!:mad: Các chi tiết như máy phát điện, máy nén của hệ thống lạnh nằm sát đất, phải làm 1 miếng sắt để bảo vệ, nếu bị ngập 25 cm là toi rồi....
<span style=""color: #0000ff;"">Thì nói bạn bác mua tấm lót gầm của FF: bằng inox hay nhựa ( tùy thích) gắn vô là OK, cái này bị cắt giảm</span>
Bình dầu trợ lực lái nếu muốn tiếp cận chắc phải tháo đèn pha bên phải ra???[:O]
20120528054small.jpg

<span style=""color: #0000ff;"">Ford bố trí khá tiện lợi chứ mấy bác?? mà bác thấy có mấy xe có bộ lọc ga lớn dữ vậy ko??;)</span>
2. Khi tháo 2 tấm ốp bằng dạ gì đó ở bánh sau ra thì thấy có 2 vùng sơn đen, kỳ lạ là bên trái (tài xế) thì phun còn bên phải thì quét bằng chổi, mà quét rất lem nhem, cẩu thả.<span style=""color: #0000ff;"">Hình như cái này là dạng klincote thì phải ;)</span>
Bạn em nó tự an ủi rằng: thui kệ mịa nó, đằng nào cũng phun Normfest lên!:) Còn nhìn 2 cái ống nhún của Focus thì mỏng manh đến không ngờ. <span style=""color: #0000ff;"">Check lại đi bác nhé</span>
3. Chưa hết, khi em nhìn vô miếng nhựa đen ở chân kính lái, thấy nó không ăn khớp vào kính mà lại lành phành 1 khe hở cho ngón tay vào được, lên đại lý thì họ bảo cũng không hiểu tại sao nó lại không vào khớp như thế, thôi để em tháo ra, gắn lại cho anh.... <span style=""color: #0000ff;"">hàng hót quá nên khâu lắp ráp của mấy chú nông dân còn sơ sót:(</span>
4. Tiếp theo bạn em có yêu cầu làm 2 cái chụp Inox chống mất cắp gạt nước (350 ngàn), cái gạt bên phụ thì ok, gắn phát đẹp ngay, tuy nhiên cái gạt bên tài xế thì quá tệ. Nguyên nhân là do con ốc bắt gạt nước nằm quá sát cái nắp Ca po, khi bắn thêm chụp Inox thì kích, không quay được. Anh thợ làm cực kỳ củ chuối, lấy búa gõ bẹp cái chụp, cho nó thấp xuống -> vẫn bị kích. Anh này bèn tháo ốc bắt nắp Capo ra, chêm thêm long đen vào cho nó cao lên, hết chạm nhưng nắp ca po lồi lên 1 chút, không phẳng với thân xe nữa -> cực xấu! <span style=""color: #0000ff;"">Bắt làm chi mấy cái này, mà bắt một cái bên phụ là đc rồi, còn bên tài nằm dưới capo muốn gỡ cũng phải nhấc capo mới gỡ đc mà[:O]:cool:</span>
<span style=""color: #0000ff;"">[style="color: #000000;"]Chẳng lẽ xe lắp ráp trong nước tệ thế ạh? Xe Focus của các bác có bị như thế không? </span>chưa thấy anh em chạy FF nào nói cả :D:D[/style]
 
5/7/12
1.083
6
38
dâu trợ lực là 1 trong số những chi tiết mà mỗi khi mở nắp capo ra là phải nhìn, phải thăm mà bác ấy lại nói bố trí ở dưới lại là tiện! em không biết nó tiện chỗ nào? Trong khi xe các hãng khác đa số ở trên?
 
Mr Quách Bạch Long nói:
dâu trợ lực là 1 trong số những chi tiết mà mỗi khi mở nắp capo ra là phải nhìn, phải thăm mà bác ấy lại nói bố trí ở dưới lại là tiện! em không biết nó tiện chỗ nào? Trong khi xe các hãng khác đa số ở trên?
Các bác cầu toàn quá thôi, chứ theo em mấy vấn đề nho nhỏ kia thực chất nó cũng có sảy ra trong quá trình lắp ráp không riêng gì với xe Ford, các hãng xe khác cũng có đấy ah... nhưng như vậy mới đúng phong cách và tác phong làm việc của người lao động VN, tuy cần cù, chịu khó siêng năng nhưng đôi khi hơi cẩu thả... Như vậy các bác mới có cơ hội tự tay sờ mó chăm sóc vợ 2, có khi lại thấy yêu vợ hơn phải không ah../?
 
Hạng B2
6/4/05
497
71
28
Xe_chuong_ga nói:
Xe khác thì em không biết...Còn xe em mua mới (lắp ráp tại VN luôn) gầm sáng lonh lanh, vì nó mới lắp có 15-20 ngày là đến tay em rồi...Bây giờ sau 1,5 năm vẫn ok mà bác... Cái vụ gầm han rỉ 1 chút có lẽ do lưu kho lâu quá, nhưng hai mảng sơn đen 1 phun, 1 quét bằng tay lem nhem thì em choáng thật sự...

Cho chút hình tham khảo đi bác.
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
50
Ô Cấp
Hai mảng sơn này lúc đó em không dám chụp hình, vì anh bạn có vẻ buồn, sau đó thì phun Normfest đen xì hết rồi....Bây giờ có muốn chụp cũng không còn cơ hội nữa rồi ạ...
20.gif