Hy vọng trong thời gian sớm nhất bên em có xe Demo CR-V chạy thử, các bác có cảm nhận rõ ràng hơn về em nó.
Em cũng mong thời gian sớm nhất có CR-V mới cho các bác chạy thử và cảm nhận.
Em thì em chỉ nói một cách chân thật và rất lịch sự thì có các bác lại nhảy xổng lên.Khó hiểu thật
Em thì em chỉ nói một cách chân thật và rất lịch sự thì có các bác lại nhảy xổng lên.Khó hiểu thật
Last edited by a moderator:
"em chỉ nói một cách chân thật và rất lịch sự thì có các bác lại nhảy xổng lên"<= bó tay với bố sâu này 
Bác cho xin cái nguồn ạ!overhaulin nói:Dịch vụ sau bán hàng :
- Mazda được Trường Hải lắp ráp và phân phối : <span style=""color: #ff0000;"">chế độ hậu mãi chưa thực sự hài lòng khách hàng,trình độ nhân viên dịch vụ còn chưa chuyên nghiệp</span>,phụ tùng phụ kiện,thời gian đáp ứng nhu cầu khách hàng còn chậm.
- Honda : <span style=""color: #ff0000;"">một trong những hãng có dịch vụ hậu mãi tốt nhất tại VN,trình độ nhân viên dịch vụ chuyên nghiệp</span>,phụ tùng sẵn sàng,đáp ứng nhanh nhu cầu của khách hàng.
Các bác nào có ý kiến gì khác mong đóng góp thêm ạ
Trình độ như thế nào mới được gọi là chuyên nghiệp? Chuyên nghiệp về cái gì? Hay chuyên nghiệp về "lời ăn tiếng nói"?
Xin lỗi bác nếu sự việc em nói có phần chưa đúng ở khu vực của bác,hiện tại phần đông khách hàng chạy CX-5,M3 đời cũ và mới tại Đà Nẵng đều qua garage Honda bên em bảo dưỡng.kencar nói:Bác cho xin cái nguồn ạ!
Trình độ như thế nào mới được gọi là chuyên nghiệp? Chuyên nghiệp về cái gì? Hay chuyên nghiệp về "lời ăn tiếng nói"?
Từ đầu em cũng có thắc mắc cùng như bác,nhưng rồi cũng có câu trả lời như em đã nói ở trên ạ.Chi tiết thì em không tiện nói.
Ngoài ra thì những xe hiệu Porche,BMW,Audi,Ranger Rover(không có chi nhánh tại ĐN),Lexus,Camry Toyota, và hôm rồi cả Maserati đều vào garage bên em bảo dưỡng

Em thì em xin, không dám bàn luận đến Service của cả bên bác và bên em, vì em cũng chưa qua làm bên xưởng bên bác và em cũng chưa thật sự hiểu hết Service bên em vì nó trải dài từ Bắc vô Nam bác à, còn bác, 1 người sale ở Đà Nẵng mà nói ra được những đánh giá như trên thì mọi người cũng thấy bác là người như thế nào rồi bác ạ...overhaulin nói:Xin lỗi bác nếu sự việc em nói có phần chưa đúng ở khu vực của bác,hiện tại phần đông khách hàng chạy CX-5,M3 đời cũ và mới tại Đà Nẵng đều qua garage Honda bên em bảo dưỡng.kencar nói:Bác cho xin cái nguồn ạ!
Trình độ như thế nào mới được gọi là chuyên nghiệp? Chuyên nghiệp về cái gì? Hay chuyên nghiệp về "lời ăn tiếng nói"?
Từ đầu em cũng có thắc mắc cùng như bác,nhưng rồi cũng có câu trả lời như em đã nói ở trên ạ.Chi tiết thì em không tiện nói.
Ngoài ra thì những xe hiệu Porche,BMW,Audi,Ranger Rover(không có chi nhánh tại ĐN),Lexus,Camry Toyota, và hôm rồi cả Maserati đều vào garage bên em bảo dưỡng![]()