Hạng D
21/7/09
1.223
520
153
HCM CiTy
Nhiều lần trãi qua các bà 2 đây là bà vợ 2 thứ 4 của em, em vừa làm chuyến cả nhà đi SG-VT-SG nhận xe êm, cách âm tốt . Ga có độ trễ 1 tí lên 60 km/h rất bốc chở full tải 7 người xe đầm chắc nịt như 1 cục sắt di động vậy :)) . Cuối cùng em này tiết kiệm nhiên liệu thật.
64B37696-FF3E-4237-A905-C36DC10C36C7.jpeg
E3F0C372-96BD-4C62-BE23-6C2C8F761CF2.jpeg
7D13B0A9-10B8-42A5-B72D-344352158730.jpeg
4682EF69-DFA7-46FE-8F8C-A938D11070C0.jpeg
825196D0-37C7-4FCC-8C96-3FEBB13D0207.jpeg
11AE69D0-3700-46B1-A3AE-4AEE6FECDD0E.jpeg
D01412AF-3211-49A0-85DB-B2D173E364AC.jpeg
E484DFB7-35A5-4C76-BAFB-87B42C2FCA44.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
27/5/18
144
144
43
38
em cũng mê con này mà thấy cái hộp số nó anh em chạy băng rôn hằng ngày cũng ớn ớn
 
Hạng B2
12/10/06
304
39
28
HN
giaxeoto.vn
Mới đầu 1 vạn cây tốn xăng lắm, xe nào cũng vậy. Everest 2023 không phải ngoại lệ.

- Phiên bản Ambiente, Sport và Titanium sử dụng động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp đơn, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 405 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/ phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu.

- Phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ dầu 2.0 lít, I4 Bi-Turbo cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750-2.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 10 cấp, dẫn động 4 bánh.
 
Chỉnh sửa cuối: