Hạng C
16/9/15
851
1.418
113
Sơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?
Vậy là đủ rồi :)
 
  • Like
Reactions: VNET and bacai
Hạng C
3/5/10
687
4.201
93
Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
 
Hạng C
16/9/15
851
1.418
113
Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
Tháng bán hơn 1000 -1500 con, doanh số năm cả 1000-1200 tỷ VND-> Ford phải lo giữ khách chứ Bác.
 
Hạng D
21/2/17
1.567
1.693
113
43
Theo mình bác chủ nên nhìn vào mặt tích cực là Ford cũng rất sốt sắng tìm bệnh & giải quyết cho bác ổn thỏa, còn hơn cái xe hình như BT50 của anh nào ngoài Trung hãng quăng cục lơ luôn. Tất nhiên là cũng bực mình thật!
Thường thì hàng nào bán đắt thì từ từ khâu hậu mãi sẽ được nâng cao. Bán ít quá chẳng ai buồn đầu tư khâu hậu mãi. Cái này quan sát thực tế chưa nói đến khía cạnh đạo đức trách nhiệm.
 
  • Like
Reactions: bullkeo and xlive
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
Sơ sơ cũng đã 18 trang.
Qua 18 trang mới thấy tình cảm anh em OS. Mọi người không chỉ quan tâm (nhất là những ae đang sử dụng xe của Ford) tới anh @FORD2007 mà còn quan tâm tới những vấn đề kỹ thuật và thái độ của hãng đối với sản phẩm bị defect của họ và với những khách hàng đã mang lại lợi nhuận cho họ.
Tới giờ mình thấy:
- Khâu KCS của hãng Ford còn có sơ sót để lọt sản phẩm bị lỗi.
- Hãng cũng có thiện chí, đã chịu toàn bộ chi phí khắc phục sự cố cho khách hàng (nhân công từ BMT xuống kiểm tra, kéo xe về sửa chữa, công sửa chữa khắc phục sự cố, vật tư thay thế...).
- Thợ chưa thật sự có trách nhiệm, tư vấn không sát làm mất thời gian công sức của khách hàng. Thợ không cẩn thận làm hư một vài chi tiết trong xe.
- chăm sóc khách hàng chưa tốt, chưa tính đến những tổn thất về thời gian, vật chất và tinh thần trong thời gian xe bị sự cố. Còn để khách hàng "ngứa mắt" với sản phẩm mới của Ford.
Không hiểu mình nghĩ vậy có đúng không ạ?
Còn gì nữa không anh em?
Nhân công e tốn 300k nha. Chủ nhật chứ hok p ngày thường. Nói miễn phí e k chịu đâu. Nhưng ảnh đón xe cũng tội nghiệp. Nhiệt tình vui vẻ. Đó là phần công sức ảnh dc hưởng. Mình gởi riêng ảnh là tình người với nhau thôi.