Hạng D
4/7/09
4.244
7.243
113
Sài Gòn
Cái này là do bác chủ chạy đường bụi quá , làm cảm biến tua máy nó tèo. Em đoán hãng giải thích vậy . Dự là bác sẽ phải trả tiền kéo xe, còn hãng sẽ thay cảm biến free. Cam kết ko khiếu kiện nhé.
 
  • Like
Reactions: Mustafa
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
Cái này là do bác chủ chạy đường bụi quá , làm cảm biến tua máy nó tèo. Em đoán hãng giải thích vậy . Dự là bác sẽ phải trả tiền kéo xe, còn hãng sẽ thay cảm biến free. Cam kết ko khiếu kiện nhé.

E nghĩ ko đến nổi đâu. Bụi đâu ra. Sáng nay đường ráo mà. E nghĩ ko đến nỗi đâu.
Giờ đang nằm chờ. Đóng hết cửa xe mà ong ve muỗi mồng vo ve chịu ko nổi lun. E nghĩ ford mà giải quyết ko thoả đáng e sẽ tim moi cách đòi quyền lợi.
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Hóng bác chủ cập nhật tình hình sửa chữa của hãng ngày mai
 
Hạng B2
30/5/15
220
562
93
41
H
Thái độ của hãng và các nhân viên khi tiếp nhận sự việc thế nào anh?
Hướng giải quyết họ có đề xuất gì không anh?
hnay chủ nhật. Ford bình triệu nhờ 1a ky thuat ford buôn mê xg giải quyết. A xg vì nể a e cùng ford. Ảnh xg kt và thấy máy báo lỗi cảm biến vòng tua. Ko xử lí ngay dc. Phải cẩu xe về hãng. Ảnh cũng nhiệt tình. Ảnh nói nếu thu 2 là ảnh lái xe cty xg sửa roi. Nhung xui hnay la chủ nhật
 
Hạng D
4/7/09
4.244
7.243
113
Sài Gòn
Nếu là hàng điện tử thì được phép đổi mới sau khi mua vài ngày , xe hơi thì hiếm khi hãng thu hồi trừ phi lỗi sẽ gây nguy hiểm. Như xe bác đang đi cao tốc mà chết máy, khựng vài s cũng nguy hiểm à nha.
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
E nghĩ ko đến nổi đâu. Bụi đâu ra. Sáng nay đường ráo mà. E nghĩ ko đến nỗi đâu.
Giờ đang nằm chờ. Đóng hết cửa xe mà ong ve muỗi mồng vo ve chịu ko nổi lun. E nghĩ ford mà giải quyết ko thoả đáng e sẽ tim moi cách đòi quyền lợi.
Cái cảm biến đó nhỏ bằng ngón tay nằm ngay trên bánh đà thì đâu có bụi hay nước gì ở đó. Cái trên xe em hơn chục năm vẫn chưa hư nhưng em mua 1 cái sơ cua để trên xe vì cái cục này tèo là nghỉ phẻ luôn chứ không ráng lết được.
Theo em lỗi này là lỗi rất nặng làm thiệt hại lớn đến thời gian, sức khỏe và tiền bạc của khách hàng. Nếu hãng không có hướng giải quyết thỏa đáng thì quá thất vọng.
 
Hạng B2
13/6/16
423
885
93
Chia xẻ nỗi buồn nằm đường của bác!

Em đang nghĩ về cái cách chọn xe và sử dụng xe của bác em thấy có gì đó không ổn.

Việc phải sử dụng xe với con đường xấu mà bác chọn mấy cái xe yếu thì chuyện sôi nước là sớm hay muộn thôi, em thấy bác bán con everes là uổng vì nó phù hợp với nhu cầu thực tế của bác việc sôi nước của nó có thể do thay đổi cách sử dụng bất ngờ, còn con này bác mua 2.2 thì có vẻ yếu mà cái cách sử dụng mới có 3 ngày mà đã đốt hết 1000km, hình như bác không chạy rô đai mà bắt em nó chiến luôn với cường độ như thế thì em cảm thấy "quan ngại sâu sắc " không hư cái cảm biến thì cũng bị cái khác thôi!
 
Hạng D
4/11/16
1.807
3.973
113
Chia xẻ nỗi buồn nằm đường của bác!

Em đang nghĩ về cái cách chọn xe và sử dụng xe của bác em thấy có gì đó không ổn.

Việc phải sử dụng xe với con đường xấu mà bác chọn mấy cái xe yếu thì chuyện sôi nước là sớm hay muộn thôi, em thấy bác bán con everes là uổng vì nó phù hợp với nhu cầu thực tế của bác việc sôi nước của nó có thể do thay đổi cách sử dụng bất ngờ, còn con này bác mua 2.2 thì có vẻ yếu mà cái cách sử dụng mới có 3 ngày mà đã đốt hết 1000km, hình như bác không chạy rô đai mà bắt em nó chiến luôn với cường độ như thế thì em cảm thấy "quan ngại sâu sắc " không hư cái cảm biến thì cũng bị cái khác thôi!
Theo em biết thì xe hiện nay không cần chạy rô đai như ngày trước nữa, theo tài liệu hãng thì xe vận hành bình thường và cần thay nhớt sau 1000km đầu tiên thôi. Các xe khách, xe tải mua về đều cày bừa gỡ vốn liền chứ đâu được rô đai gì. Theo em là bác chủ xui vớt đúng con xe lỗi hơi bị nghiêm trọng, giờ chờ xem hãng xử lý thế nào thôi.