Hạng D
8/9/07
3.988
278
83
53
truong195 nói:
Về so sánh xăng / mình cũng có ý kiến (khác) nhưng bận quá; xong vụ này rồi tính.

Bác cứ lắp RC vào chạy cái đã rồi so sánh nhé!
 
Hạng D
8/9/07
3.988
278
83
53
tiemthuydinh nói:
Cái racechip này gắn cho Grandish có hiệu quả hok mấy bác?

Không có cho máy xăng của Mit, chỉ có cho dòng D-ID thôi.
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Bác manhcuong giờ lại được tự sướng quả "dính lưng" với em PS D-ID rồi!!! He he
Em tthấy bác review con PS xăng thấy bác có vẻ hài lòng mỗi vụ dính lưng của em nó thôi! Chắc hồi trẻ bác cũng hoành tráng lắm?
 
Hạng D
8/9/07
3.988
278
83
53
AutoBan nói:
Bác manhcuong giờ lại được tự sướng quả "dính lưng" với em PS D-ID rồi!!! He he
Em tthấy bác review con PS xăng thấy bác có vẻ hài lòng mỗi vụ dính lưng của em nó thôi! Chắc hồi trẻ bác cũng hoành tráng lắm?
Em đang trẻ mà, chứ đã già đâu bác!
 
Hạng D
9/5/09
3.420
16.741
113
Bác tàu ngầm nếu thích thì order cái piggyback của RRM cho dòng Ralliart 06 bên mẽo (cũng xài máy 4g69) về gắn cũng ngọt lắm ah. Em xài cho 4g94 nhà em thấy ok hơn nhiều.
 
1/4/07
21.918
17.548
113
0913168658
Mình gom 3 cái biểu đồ so sánh PS, các bác ngâm cứu , chiều rãnh viết tiếp.
4e809eabbdf85fb48b663638868d030a_41496204.mitchart1.jpg

Đường Công suất- Lực xoắn của PS D 2.5
83a19010c232cee456dd3c337301ad06_41496205.mitchart.jpg

Của PS G3.0
714890e4aa060393d457c647ed4d6886_41496201.mitchart2.jpg

So Sánh 2.5 D và 3.0 G Qui về chung tốc độ.
Trong đó đường I II là lực xoắn III IV là công suất.

Động cơ xăng quay nhanh hơn Dầu, nên khi so sánh các loại phải qui về tốc độ chuẩn; không thể so sánh giữa 2.000v/p máy dầu và 2.000 v/p máy xăng được.

Nếu so sánh đúng tốc độ chuẩn ( 1.000 v/p máy dầu qui ra 1500v/p máy xăng) thì như bản trên.Động cơ Dầu 2.4 nhỏ hơn, nên thua khá xa.
 
Hạng D
8/9/07
3.988
278
83
53
Có hơn, kể cả PS D có độ powerchip, nhưng thực tế không hơn nhiều như lý thuyết. Sự khác biệt em nghĩ nằm ở tốc độ cao, từ 100 km/h trở lên.