Hạng D
14/8/14
1.431
893
113
Chắc tại phiếu ưu đãi thôi, cũng giống như khám bảo hiểm ấy mà
 
Hạng D
10/4/13
2.433
1.331
113
1Autocare
1autocare.vn
Em góp ý với Satco trên quan điểm người làm dịch vụ: khi Satco thu của khách 300K phí kiểm tra để xóa lỗi mà làm phát sinh lỗi khác thì cần phải hẹn khách hàng 1 ngày khác quay lại, sau khi tìm hiểu cặn kẽ cách làm giải quyết triệt để lỗi phát sinh mà không..... đẻ ra thêm lỗi khác. Còn việc sau này khách có quay lại để Satco khắc phục hay không thì cho tâm lý của họ thôi, về phía làm dịch vụ thì phải xử lý như vậy mới là có trách nhiệm. Xe đã mang vào chính hãng xóa lỗi nhỏ như nhắc bảo dưỡng mà khách hàng không hài lòng vậy thì những sửa chữa lớn khác sẽ ra sao ạ? Hy vọng các sếp bên Satco lưu ý & có sự thay đổi. Đã vào hãng làm thì chi phí là đắt hơn so với bên ngoài thì hy vọng thợ được tập huấn đào tạo bài bản, biết rõ 5W-2H, dịch vụ 5S chứ xe đưa vào mà các anh nháo nhào lên hỏi khách là Outlander bản giề, HDSD đâu,...... khách sợ quá bỏ đi thì các anh thở phào thoát nạn thì....... lo lắm thay. :3dbachoc:
Đi ko rủ em còn than nữa:3dgian:. để thằng em chịu khổ chung:cool:
 
Tập Lái
2/8/08
29
23
3
TPHCM
Đây sẵn Bác nói e nói luôn, sáng thứ 7 (18/10) có việc vô Sân bay xong ghé vô định coi cái Triton, dù gì mình cũng đã chinh chiến Zinger mấy trăm ngàn km rồi cũng có cảm tình với Mit, chạy xe vô phía trước không có ai vòng ra phía sau chổ nhận xe thấy 1 ẻm kỹ thuật ngồi 8 với 1 bác Bảo vệ, mình ngóng coi họ chỉ chổ để xe máy ở đâu, giờ mới bắt đầu bực nè, thằng kỹ thuật quay qua nói với cha bảo vệ có khách kìa, tưởng hắn ra hắn chỉ chổ đậu xe ai ngờ hắn ngồi cheng chệ lắc tay cái rụp nói "hôm nay thứ bảy nghỉ", trời có vụ showroom thứ 7 nghỉ nữa.

Ngẫm trong lòng hay thôi thứ 7 nghỉ thật không có cho mấy thằng như mình vô coi xe mà hông mua, chắc mình phiền a e người ta rồi, ai ngờ quay xe ra cổng trước định về thấy cái bảng chềnh ềnh "Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ ...giờ đến ...giờ, chiều từ ...giờ đến 5giờ." Mấy Sếp bên đó đâu xác nhận lại cái coi.

Định trong lòng sẽ mua lại 1 chiếc Mit PS mới cho công ty sau đợt triển lãm này mà Mit gần nhà làm ăn kiểu này bất mãn hết sức, xe mình ngon nhưng maketing kém đã đành nay thêm cái dịch vụ kiểu này thì ...Hỡi ơi.
 
Hạng B2
9/10/15
162
52
28
36
Đây sẵn Bác nói e nói luôn, sáng thứ 7 (18/10) có việc vô Sân bay xong ghé vô định coi cái Triton, dù gì mình cũng đã chinh chiến Zinger mấy trăm ngàn km rồi cũng có cảm tình với Mit, chạy xe vô phía trước không có ai vòng ra phía sau chổ nhận xe thấy 1 ẻm kỹ thuật ngồi 8 với 1 bác Bảo vệ, mình ngóng coi họ chỉ chổ để xe máy ở đâu, giờ mới bắt đầu bực nè, thằng kỹ thuật quay qua nói với cha bảo vệ có khách kìa, tưởng hắn ra hắn chỉ chổ đậu xe ai ngờ hắn ngồi cheng chệ lắc tay cái rụp nói "hôm nay thứ bảy nghỉ", trời có vụ showroom thứ 7 nghỉ nữa.

Ngẫm trong lòng hay thôi thứ 7 nghỉ thật không có cho mấy thằng như mình vô coi xe mà hông mua, chắc mình phiền a e người ta rồi, ai ngờ quay xe ra cổng trước định về thấy cái bảng chềnh ềnh "Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, sáng từ ...giờ đến ...giờ, chiều từ ...giờ đến 5giờ." Mấy Sếp bên đó đâu xác nhận lại cái coi.

Định trong lòng sẽ mua lại 1 chiếc Mit PS mới cho công ty sau đợt triển lãm này mà Mit gần nhà làm ăn kiểu này bất mãn hết sức, xe mình ngon nhưng maketing kém đã đành nay thêm cái dịch vụ kiểu này thì ...Hỡi ơi.
Thoi ke di ba'c oi, ba'c cu' quay lai xem xe mot ngay dep tro`i kha'c, no'i truo`ng hop ba'c gap hom bua vo'i ca'p tren de nguoi ta kiem diem lai. Chu ye'u minh mua xe gia' to't la duoc. Hi
 
  • Like
Reactions: truong195