Miếng cơm của các tiệm phải dựa trên sự hài lòng của khách hàng! Bác chủ thớt có thể sẽ không nói trên diễn đàn này và liệu chủ tiệm có thể biết được hiện trạng này và như thế sẽ có những khách hàng khác tiếp tục không hài lòng. Ai mất nhiều hơn ai???!!!
Phương tiện ô tô có giá trị cao (Là tải sản lớn) do vậy chủ tiệm cũng như thợ phải có trình độ và thái độ tương ứng. Việc này thì phần nhiều các tiện của chúng ta ngay cả các hãng xe lớn cũng chưa đạt được. Lý do là chúng ta chưa được giáo dục và đào tạo đến nơi đến chốn!!!
Tìm đâu ra dịch vụ làm hài lòng khách hàng bây giờ? Cũng không phải có nhiều tiền là có dịch vụ hài lòng vì đẳng cấp dịch vụ của chúng ta chỉ mới đạt tầm như vậy thôi, ...ôi, ...
Phải chăng chúng ta phải chấp nhận hiện trạng này, ...