Lúc trước A định lấy rồi BN ơi. Đi cùng với Keenlon đem xe test thử ở Nguyễn Văn Linh quất lên 150km/h cả 2 thấy có vẻ không ổn lắm, chắc có lẽ do trọng tâm xe nó cao hơn GLK. Chứ GLK chỉ cần chạy ở xa lộ Hà Nội chạy 140/150km chặt chém vô tư chả sợ gì cả.bannang.com nói:Về check engine của e là do xăng các bác ạ , khi nó tắt , khi nó cháy . Bác Hà trưởng phòng dịch vu Haxaco bảo không sao .
E điện thoại cho ngài Udo F. Loersch ngày bảo e cứ chaỵ vô tư có gì ngày cho thay luôn cái máy .![]()
@GiuVung : Khi nào rãnh e cùng bác vi vu vài vòng về rùi bác cảm nhận cũng không muộn . Hai dòng GLK và GL là hai phân khúc khác nhau mà bác .
Tôi cũng thấy giống y chang, ngồi hơi bồng bềnh + xác hơi to nên khả năng tăng tốc của GL450 hơi kém. Không rõ GL550/500 có hơn gì không về tăng tốc trong khoảng 40km->140km/h vì tôi chưa đi thử.giuvung nói:Lúc trước A định lấy rồi BN ơi. Đi cùng với Keenlon đem xe test thử ở Nguyễn Văn Linh quất lên 150km/h cả 2 thấy có vẻ không ổn lắm, chắc có lẽ do trọng tâm xe nó cao hơn GLK. Chứ GLK chỉ cần chạy ở xa lộ Hà Nội chạy 140/150km chặt chém vô tư chả sợ gì cả.bannang.com nói:Về check engine của e là do xăng các bác ạ , khi nó tắt , khi nó cháy . Bác Hà trưởng phòng dịch vu Haxaco bảo không sao .
E điện thoại cho ngài Udo F. Loersch ngày bảo e cứ chaỵ vô tư có gì ngày cho thay luôn cái máy .![]()
@GiuVung : Khi nào rãnh e cùng bác vi vu vài vòng về rùi bác cảm nhận cũng không muộn . Hai dòng GLK và GL là hai phân khúc khác nhau mà bác .
Không rõ là nếu hạ giảm sóc xuống thì khả năng bám đường và cảm giác bồng bềnh có hết không. Bác nào có kinh nghiệm rồi xin chia sẻ với.
@TranQuoctoan : GL450 mà tăng tốc hơn kém so với GLK thì e cũng bó giò luôn .
Thôi e đi ra đây .

Thôi e đi ra đây .
Hôm qua e mới dạo chơi ở Haxaco, được bác Ha tặng e bộ này .
Là HT nhiều lúc cũng khổ , đưa tiền mà bác Hà lại không chịu .
Trước, giửa .
Sau cùng , phần sau có luôn phần bước lên cho khách bước lên .
Một lần nửa xin cảm ơn bác Hà Haxaco .



Là HT nhiều lúc cũng khổ , đưa tiền mà bác Hà lại không chịu .



Trước, giửa .

Sau cùng , phần sau có luôn phần bước lên cho khách bước lên .

Một lần nửa xin cảm ơn bác Hà Haxaco .
Mercedes cũng vừa duyệt chính sách cho HT và HP như sau:
Hội trưởng:
- Được giảm giá 50% phụ tùng chính hãng nhưng ( không quá 60tr / năm )
- Giảm giá 40% dầu nhớt và 20% tiền công dịch vụ ( không quá 4 lần / năm )
Hội phó:
- Giảm 40% phụ tùng chính hãng ( không quá 50tr/năm)
- Giảm giá 30% dầu nhớt và 20% tiền công dịch vụ (
Hội trưởng:
- Được giảm giá 50% phụ tùng chính hãng nhưng ( không quá 60tr / năm )
- Giảm giá 40% dầu nhớt và 20% tiền công dịch vụ ( không quá 4 lần / năm )
Hội phó:
- Giảm 40% phụ tùng chính hãng ( không quá 50tr/năm)
- Giảm giá 30% dầu nhớt và 20% tiền công dịch vụ (
À, nhân tiện anh Nam hỏi giúp em là gói tiền dành cho phụ tùng sửa chữa của em năm ngoái chưa dùng hết thì năm nay có được cộng dồn ko nhé.
Vừa rồi anh chuyển thông tin từ chiếc GLK sang E250, nay chuyển sang S thì em cung cấp giấy đăng ký xe S350 để cập nhật lại để được ưu đãi. Hôm qua cũng mới chuyển xong cho bác Bannang từ GLK sang GL để gởi về Mercedes-Benz VN