Hạng C
29/9/11
689
366
63
Thật lòng rất "cảm ơn" sự "thông minh" của bác Chánh, nhờ đó mà đường Cộng Hòa sáng nay bác nào đi qua đã cảm nhận sự khác biệt.
Trước đây khi chưa có điều tiết thì đường Cộng Hòa có vài điểm đông xe ở các giao lộ, sau khi điều tiết, ngăn không có quẹo trái vào các đường nhánh, quay đầu ở giao lộ thì chỉ còn một điểm kẹt xe thôi, đó là toàn bộ con đường.
Hic, đường Công Hòa bình thường lưu lượng rất đông rồi, xe quẹo vào các đường nhánh sẽ giải phóng bớt áp lực, đằng này chặn hết, muốn quẹo - quay đâu phải di chuyển trên trục chính đoạn dài --> lưu lượng tăng lên --> kẹt nghiêm trọng.
Đáng lý ra muốn điều tiết thì chỉ cần cử người điều tiết tại các giao lộ để xe quẹo, quay đầu trật tự tí là ổn, đằng này...
Thật quá thông minh, thật không thể tin nổi.
 
Hạng B2
14/4/15
491
3.012
93
Những ngày đầu triển khai điều tiết thì chỗ nào cũng vậy bác à vì rất nhiều người không nắm được thông tin. Chắc phải đợi 1 thời gian để mọi người biết và nắm rõ việc phân luồng này thì mới đánh giá được nó "thông minh" hay không. :D
 
Hạng D
2/5/12
2.042
566
113
Em thấy thử nghiệm 2 ngày cuối tuần vừa rồi, hết cao điểm thì mở hai ngã tư ra lại.
 
Hạng D
1/11/09
3.151
2.179
113
38
Bình Dương
Có những lý do nhất định.
Nhưng rẽ trái đúng là cản trở giao thông trong giờ cao điểm thật vì cắt ngang dòng xe đang lưu thông theo hướng ngược lại
 
  • Like
Reactions: quangtienpham
Hạng B2
18/5/07
369
310
63
Sáng nay em 6h45 đi thấy thông thoáng hơn nhiều, chỉ tội mấy người có nhu cầu quẹo sẽ phải chạy lòng vòng thôi. Giá như ai cũng có ý thức thì đâu cần phải bịt ngã 4 như vậy
 
Hạng D
14/1/09
1.005
177
63
50
Cụ thể hơn đi bác, cấm quẹo vào các hướng nào. Em cũng thỉnh thoảng đi đường này. Biết để chọn lộ trình phù hợp.