Bác ấy nói cấm theo giờ.Nếu vậy thì phải vòng xuống tuốt vòng xoay hở bác ey @_@
Chịu khó chạy xuống cầu ôm cua rẽ phải lên cầu vượt vào NHC trong giờ cấm (nếu có).
Bác ấy nói cấm theo giờ.Nếu vậy thì phải vòng xuống tuốt vòng xoay hở bác ey @_@
Chỉ cấm quẹo trái từ ĐBP vào cái hẻm thông từ D1 băng sang NHC nhằm giảm bới xung đột vào giờ cao điểm, bác vẫn quay đầu về hướng cầu SG rồi nhập lane trong vào NHC được.Bác ấy nói cấm theo giờ.
Chịu khó chạy xuống cầu ôm cua rẽ phải lên cầu vượt vào NHC trong giờ cấm (nếu có).
Đúng rồi biển lâu lắm rồiD1 anh ơi, chỗ này cấm quẹo theo giờ lâu rồi, gần 1 năm à.
D2 làm gì mà rẽ trái được mà cấm hả anh?D2 cấm từ mới làm đường luôn mà, còn D1 thì mới cấm cỡ 1 năm nay thoi...
Đúng là đi lần đầu thì biển chỗ này rất dễ bị luộc, xe oto che hết không thể thấy được, sáng nào em ngang qua cũng thấy 4-5 xe quẹo trái.Em xác nhận là theo giờ nhé, hình như sáng 7h-9h, còn chiều là 16h-19h, các bác công an toàn theo khung giờ này mà đứng thôi, làn quẹo trái là ngoài cùng bên trái, còn cái biển bé tí, đặt tuốt muốt làn ngoài cùng bên phải. Các bác đi qua lần đầu sẽ khó thấy vì các oto khác che hết trơn rồi, và vì các bác ngoái cổ qua đó nhìn nhiều khi cũng nguy hiểm và cũng có khi chả biết đâu. Em bị ngu phí 1 lần và nhớ mãi.
Nói chung hệ thống biển báo ở Việt Nam quá rối và nhiều khi làm để chả cho ai coi đc cả, em đến chịu.