Re:Cấm rẻ phải từ Quoc lo 13 - Đinh Bộ Lĩnh ( Đoan ngay bến xe miền đông )
Có bác nào biết lý do tại sao không?
Theo em thì do có nhiều vụ kẹt xe nghiêm trọng ở ngõ vào Bến Xe MĐ, các xe xuống cầu Bình Triệu 2 tới cổng BX không còn đường quay lui nên càng bị kẹt dữ dội.
Nay đổi chiều hẻm bên hông BX sẽ cho phép xe quay đầu vòng về cầu Bình Triệu, và tương lai gần khai trương trạm thu phí cầu BTr 1 là thu gom lúa luôn.
Có bác nào biết lý do tại sao không?
Theo em thì do có nhiều vụ kẹt xe nghiêm trọng ở ngõ vào Bến Xe MĐ, các xe xuống cầu Bình Triệu 2 tới cổng BX không còn đường quay lui nên càng bị kẹt dữ dội.
Nay đổi chiều hẻm bên hông BX sẽ cho phép xe quay đầu vòng về cầu Bình Triệu, và tương lai gần khai trương trạm thu phí cầu BTr 1 là thu gom lúa luôn.
Re:Cấm rẻ phải từ Quoc lo 13 - Đinh Bộ Lĩnh ( Đoan ngay bến xe miền đông )
Thanks bác.
Đổi lại là đúng vì xe 2B cứ từ hẻm 10 băng ngang đường để qua DBL làm rối giao thông và dễ gây tai nạn.
Thanks bác.
Đổi lại là đúng vì xe 2B cứ từ hẻm 10 băng ngang đường để qua DBL làm rối giao thông và dễ gây tai nạn.
Re:Cấm rẻ phải từ Quoc lo 13 - Đinh Bộ Lĩnh ( Đoan ngay bến xe miền đông )
Cấm thế đúng rồi. Không thì chiều nào, ngay giờ cao điểm hàng đoàn cảm tử 2B từ Thanh Đa băng xéo xéo qua ngay trước mũi xe khách và dòng xe đang đổ từ trung tâm ra.
Còn nếu muốn giử thì phải biên nó thành ngã tư chính qui với đèn gt luôn
Cấm thế đúng rồi. Không thì chiều nào, ngay giờ cao điểm hàng đoàn cảm tử 2B từ Thanh Đa băng xéo xéo qua ngay trước mũi xe khách và dòng xe đang đổ từ trung tâm ra.
Còn nếu muốn giử thì phải biên nó thành ngã tư chính qui với đèn gt luôn
Re:Cấm rẻ phải từ Quoc lo 13 - Đinh Bộ Lĩnh ( Đoan ngay bến xe miền đông )
Tuy nhiên, người dân Phường 26, nhất là những người sống theo trục Nguyễn Xí và Đinh Bộ Lĩnh, buổi chiều từ Hàng Xanh muốn về nhà phải chạy thêm 1 đoạn rất xa, theo Gúc gồ map là khoảng 2km, đồng thời tăng lưu lượng lên đoạn đường QL13 trước cầu BT1.
Sau khi đổi chiều đoạn bên hông BXMĐ, đoạn Nguyễn Xí, từ ĐBL qua đài Liệt Sỹ giảm hẳn lượng xe.
Nếu bác G9 cho nghiên cứu đổi Nguyễn Xí thành 2 chiều thì thuân jtiên hơn cho bà con và cũng tránh gây đông đức cưỡng bức cho 2 mặt BXMĐ.
Em thấy đổi chiều thế này là hợp lý nhưng mới chỉ 1/2. Các xe từ Thủ Đức qua cầu BT2 vô Thanh Đa khôg cần làm 1 vòng quanh bến xe MĐ, tránh được đoạn hay bị kẹt.hmq nói:Vậy là sẽ có thêm nhiều 2b từ UVK, Thanh Đa chạy thẳng ngược chiều đoạn đài liệt sĩ, vào hẻm để băng ra ĐBL vì nếu không thì phải đánh một vòng đến tận chân cầu Bình Triệu!!!
Tuy nhiên, người dân Phường 26, nhất là những người sống theo trục Nguyễn Xí và Đinh Bộ Lĩnh, buổi chiều từ Hàng Xanh muốn về nhà phải chạy thêm 1 đoạn rất xa, theo Gúc gồ map là khoảng 2km, đồng thời tăng lưu lượng lên đoạn đường QL13 trước cầu BT1.
Sau khi đổi chiều đoạn bên hông BXMĐ, đoạn Nguyễn Xí, từ ĐBL qua đài Liệt Sỹ giảm hẳn lượng xe.
Nếu bác G9 cho nghiên cứu đổi Nguyễn Xí thành 2 chiều thì thuân jtiên hơn cho bà con và cũng tránh gây đông đức cưỡng bức cho 2 mặt BXMĐ.