Chủ đề tương tự
Đúng là có cái mẹo mọi người lái xe hay nói khi đi thi tuyển thì dùng 1 tay cho ra vẻ chuyên nghiệp hơn , cứng hơn . Nhưng cá nhân em thấy và chứng kiến bên cty em khi tuyển lái xe thì người đó cũng lái y chang như vậy và đậu vào làm . Sau 3 tuần thì bị đuổi thẳng tay ( chưa hết thời gian thử việc ) do lọt xuống nắp cống 2 lần . Một lần là tấp xe vào lề ngay trước của cty thì lọt xuống cái nắp cống nhưng de lên được , lần thứ 2 thì trong khuôn viên cty lần này thì nặng hơn bung cảng trước ra luôn
Đúng là thằng Tào điếm thúi!Hôm đi thi tuyễn lái xe vào một công ty lử hành có tiếng mình bị mắng vì ôm vô lăng bằng 2 tay. Nên chợt nhớ câu chuyện này. Xin kễ lại, mong các bác cho ý kiến nên cầm lái bằng 2 hay 1 tay .
Một ông giám đốc nước ngoài tuyễn tài xế.
Chung kết còn lại 2 tài xế.Sau khi thữ tay lái một vòng.
Ông chủ đến bắt tay và cãm ơn bác tài có nhiều năm kinh nghiệm, tay lái mượt mà như lụa.Rồi chọn lấy anh tài mới ! Quá ngạc nhiên , bác tài già hỏi lý do tại sao không chọn tài cứng lại đi chọn tài non.
Xếp nói : Nị chạy xe rất giỏi nên lái có 1 tay. Còn thằng kia dở hơn nên nó lúc nào cũng chăm chú lái bằng hai tay. Ngộ có con dzợ trẻ khoái ngồi ghế trước. Nị lái một tay, tay còn lại rảnh rang quá ai biết nị làm dzì?
lọt cống không liên quan lái 1 tay hay 2 tay
lọt cống liên quan tài xế lái bằng 1 mắt hay 2 mắt hoặc lái nhưng mắt lo dòm váy hot girl ...
lọt xuống nắp cống ..... thì kẹt bánh sao được
lọt cống liên quan tài xế lái bằng 1 mắt hay 2 mắt hoặc lái nhưng mắt lo dòm váy hot girl ...
lọt xuống nắp cống ..... thì kẹt bánh sao được
Đúng là có cái mẹo mọi người lái xe hay nói khi đi thi tuyển thì dùng 1 tay cho ra vẻ chuyên nghiệp hơn , cứng hơn . Nhưng cá nhân em thấy và chứng kiến bên cty em khi tuyển lái xe thì người đó cũng lái y chang như vậy và đậu vào làm . Sau 3 tuần thì bị đuổi thẳng tay ( chưa hết thời gian thử việc ) do lọt xuống nắp cống 2 lần . Một lần là tấp xe vào lề ngay trước của cty thì lọt xuống cái nắp cống nhưng de lên được , lần thứ 2 thì trong khuôn viên cty lần này thì nặng hơn bung cảng trước ra luôn
ý của em là 2 lần rớt xuống cái khe của cốnglọt cống không liên quan lái 1 tay hay 2 tay
lọt cống liên quan tài xế lái bằng 1 mắt hay 2 mắt hoặc lái nhưng mắt lo dòm váy hot girl ...
lọt xuống nắp cống ..... thì kẹt bánh sao được
chọn tài trẻ vì sao?
ổng sợ ông già kia đột quỵ giữa chừng ổng đi theo luôn
giờ có trợ lực hết rồi, 1 tay hay 2 tay gì miễn sao thao tác thính xác chuần nguyễn là được
lái xe lụa sao thì không biết, nhưng chắc chắn ngta luôn cần một tài xế lái an toàn, biết phán đoán tình huống, mà cái này là do tính chạy xe thôi,
như mình chạy xe lúc nào cũng liếc kính giữa và kính hậu để dòm sau lưng có ai mà đoán tình hình
nhất là cái đoạn QL qua TP mình,toàn xe cont ko, lúc nào dừng lại cũng canh mép góc xe trước, tránh bị ép dồn cục
ổng sợ ông già kia đột quỵ giữa chừng ổng đi theo luôn
giờ có trợ lực hết rồi, 1 tay hay 2 tay gì miễn sao thao tác thính xác chuần nguyễn là được
lái xe lụa sao thì không biết, nhưng chắc chắn ngta luôn cần một tài xế lái an toàn, biết phán đoán tình huống, mà cái này là do tính chạy xe thôi,
như mình chạy xe lúc nào cũng liếc kính giữa và kính hậu để dòm sau lưng có ai mà đoán tình hình
nhất là cái đoạn QL qua TP mình,toàn xe cont ko, lúc nào dừng lại cũng canh mép góc xe trước, tránh bị ép dồn cục
cầm 2 tay thì những pha bất ngờ dễ xử lý hơn, đi chậm thì em 1 tay nhưng đi nhanh (Ví dụ cao tốc) thì em cầm 2 tay phòng trường hợp nổ lốp còn giữ volang được.