Hạng D
8/5/16
2.310
7.014
113
Tuỳ điều kiện đường xá mà thích nghi thôi! Kinh nghiệm cá nhân mình:
- Lái 2 tay khi: Đi tốc độ nhanh; đường xấu ổ gà ổ voi; Nói chung là khi cần điều hướng xe chính xác và cần cảm giác mặt đường
- Lái 1 tay: Với điều kiện trong phố đông đúc phải liên tục xoay đầu xoay vai để nhìn tình trạng xe cộ xung quanh, liên tục phải nhấn còi :D ; Nói chung là khi cần sự linh hoạt
Xin hết :)
 
Hạng B1
18/4/16
74
91
18
Đố bác nào 1 tay lái, 1 tay làm việc ghế phụ được, thò tay phải hết cỡ chỉ đến cần số, mần ăn chi được !
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
16/7/15
6.393
27.929
113
đường trống, không có ngã rẽ, chạy không quá nhanh thì dùng 1 tay (đổi qua lại cho đỡ mõi);
lên 80+ km/h, hoặc vượt xe khác... thì 2 tay;
 
Hạng C
31/10/15
613
703
93
49
Sao lại dùng tay?

Ngày nào mình cũng nghe FM nói: "Lái xe = 100% chái tim" cơ mà.
1. Đúng hơn là lái bằng cái đầu, vi đầu điều khiển nhiều hơn tim, đưa phản xạ xác định tình huống ...
2. À Hôm bữa em đi Mai Chí Thọ Thấy cái xe bác dán logo bên thân xe, bx e chê quá trời nói là không có thẩm mỹ .... em nói là cái quan trọng là e đã nhận ra cái logo đó đó là điều thành công của họ rồi hiiiii
 
Hạng C
31/10/15
613
703
93
49
Lái xe bằng mấy tay thì em có 1 số ý kiến sau.
1. Hai tay khi đi với tốc độ cao, ôm cua, quay đầu, đường vắng, xe số tự động....
2. Một tay khi đi đường đông, kẹt xe, xe số sàn, bác có 1 tay thôi, nghe điện thoại, nắm tay người iu ....
3. Không tay khi buồn ngủ.
 
Hạng D
7/4/11
1.957
2.021
113
phía trước tay lái là cuộc sống,hãy lái xe bằng cả chái tim..... tân á đại thành, mang niềm vui đến cho mọi người......Mang niềm vui đến cho mọi người....Tân Á Đại Thành ....Đắp xây HP cho muôn nhà...
sản phẩm của tập đoàn tân á đại thành..............