Hạng D
13/4/16
1.399
3.881
128
38
Nên chứ... nên đấm vô mõm mấy thằng đề xuất :rolleyes:

Dân thì nghèo ko có tiền đổi xe
Phương tiện công cộng thì ko có
Chưa ăn no mà đã đòi ăn ngon :cool:
 
Hạng C
21/10/19
592
488
63
43
Nên chứ... nên đấm vô mõm mấy thằng đề xuất :rolleyes:

Dân thì nghèo ko có tiền đổi xe
Phương tiện công cộng thì ko có
Chưa ăn no mà đã đòi ăn ngon :cool:
Theo kinh nghiệm và thực tế của các nước phát triển mà quần què gì cũng theo, chỉ có thu nhập người dân và an sinh xã hội thì đéo bao giờ theo kịp.... :)
 
Hạng B2
20/4/20
347
444
63
Bình Dương
Tôi đang số ở trung tâm HN, cách hồ Hoàn Kiếm 300m, khoảng 10 năm gần đây không khí ô nhiễm thực sự nghiêm trọng. Nếu trc đây tôi có thể thoải mái đi tập thể dục buổi sáng thì nay đi bộ cũng phải đeo khẩu trang vì ngửi thấy nhiều khói và bụi mịn. Hôm nào trời khan gió thì thấy nhau ngay. Năm 2009, tôi sang Bắc Kinh khói mù, năm 2024 quay lại đã thấy không khí sạch sẽ như châu Âu rồi.

Đối với tôi việc thay đổi sang xe điện là cần thiết và nên làm ngay. Vẫn biết cuộc sống của nhiều ng còn nhiều khó khăn, nhưng vì sức khoẻ cộng đồng, vì lợi ích lớn hơn ta phải làm. Mong tp có những hỗ trợ thiết thực cho người dân.

Tôi là một người dân bình thường, ko phải bot, ko phải dlv. Tôi chỉ vừa xúc một ít VIC thôi.
thời điểm này mà còn vô hàng VIC hả a!!?
 
  • Like
Reactions: tolovitxp
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
281
1.019
93
50
mà quy hoạch của mình cái qq gì mà toàn phân lô tách nền (xưa), xây cao ốc chọc trời (nay), rồi mật độ thì trời ơi đất hỡi hỏi sao ko kẹt không ô nhiễm

như thằng Singapore nó ko có đất, phải xây cao ốc để giữ rừng. còn ta thì cứ mở rộng đô thị ra ngoài, quy hoạch tốt thì hết kẹt thôi
Đổi đất lấy công nghiệp.
 
B19 confirmed
Hạng B2
18/2/18
281
1.019
93
50
hiện nay hạ tầng vna còn quá nhiều vấn đề, đường xá chật hẹp, hệ thống thoát nước cực kỳ tệ, kinh tế suy nặng, dân gánh còng lưng
- Ô nhiễm ko phải do xe xăng, các nước giàu và những nhà sx lớn đã chứng minh
vấn đề nhức nhối của xh, ko thể để xe lạ của ai đó làm ảnh hưởng lớn đến đời sống của dân: dân đã sài và thấy quá bất lợi, nguy hiểm
- Nhìn thg tàu hơn mình cả 100 lần, xe điện cháy khắp nơi và bãi phế thải pin chưa xử lý đc
- Mong cộng đồng lan toả... đừng để lơi ích của nhóm nào đó trung gian của t làm khổ dtoc vna
Xứ người ta không ô nhiễm mà người ta còn làm thế này
Cấm xe chạy xăng dầu ở nội ô Hà Nội và TP.HCM: Nên hay không nên?
 
Hạng D
22/12/09
3.438
21.561
113
Thái Bình
Người tiên phong thường chịu thiệt thòi, chính sách mới hay bị phản ứng,

Cấm xe chạy xăng dầu ở nội ô Hà Nội và TP.HCM: Nên hay không nên?


Cứ kêu không có chỗ sạc chứ người thủ đô người ta đầu có sạn, gì cũng có cách

Cấm xe chạy xăng dầu ở nội ô Hà Nội và TP.HCM: Nên hay không nên?


Cấm xe chạy xăng dầu ở nội ô Hà Nội và TP.HCM: Nên hay không nên?
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Hạng B1
2/4/19
70
52
19
TP.HCM
Chúa công cứu giá chậm nữa chắc Vinh Gia khó qua cơn bĩ cực này. Thôi đành thí tốt cứu xe.
 
Hạng B2
28/5/19
388
518
93
37
Đúng đỉnh cao tư duy ngược :
_ Học kinh nghiệm từ London, Paris, Oslo, Amsterdam ... trong khi HCM/HN đi sau các tp này những mấy chục năm có lẽ
_ Chất lượng sản phẩm thuộc top bét bảng, chất lượng pin không ai kiểm soát nhưng đến khi cháy nổ auto đổ thừa cho chủ xe.
_ Trạm sạc/thay pin còn chưa có đòi phát triển từ ngọn.
VÀ tá lá các vấn đề khác nữa
 
Hạng B2
5/9/17
325
420
63
36
vô trung tâm chổ gửi xe còn k đủ lấy chổ đâu mà làm trạm sạc cho vài trăm ngàn xe, con lạy mấy bố, rồi xe mấy bố bắt mua có tốt chưa, thử xem dưới hầm chung cư vài ngàn cái xe máy điện chắc t k dám ở trên, người lao động nghèo 1 năm chua chắc dư dc 5-10tr mà bây giờ bắt họ bù tiền mua cái xe điện chất lượng thì chưa dc kiểm chứng, còn biết bao vấn đề an sinh xa hội, ý thức ng dân chưa đủ tốt, rác còn đầy đường, nghèo thì đừng sĩ diện mấy bố ạ , mỹ nó giàu chết mẹ nó còn tăng khai thác dầu đá phiến vì có tiền đi đã rồi mới lo dc cho môi trường
 
  • Like
Reactions: PhiKimTuan