cứ như ý của k9 thì cấm xe máy là cấm luôn con gái/phụ nữ vì họ cũng có "cái máy"knine nói:Cấm xe máy là cấm luôn xe ôtô vì nó cũng xài máy. HN sẽ chỉ có xe buýt và chổng mông đạp xe đạp, xe thồ vào giờ cao điểm. HN sẽ giống thời chiến tranh![]()

Có cái máy nhưng dùng công cộng thì OK, không cấm.N2D nói:cứ như ý của k9 thì cấm xe máy là cấm luôn con gái/phụ nữ vì họ cũng có "cái máy"knine nói:Cấm xe máy là cấm luôn xe ôtô vì nó cũng xài máy. HN sẽ chỉ có xe buýt và chổng mông đạp xe đạp, xe thồ vào giờ cao điểm. HN sẽ giống thời chiến tranh![]()
![]()
cụm từ "xe máy" không được định nghĩa trong Luật GTDB các bác ui,
tui chỉ thấy "xe gắn máy" , "xe máy chuyên dùng"
chắc là HN muốn cấm xe gắn máy và xe mô tô
tui chỉ thấy "xe gắn máy" , "xe máy chuyên dùng"
chắc là HN muốn cấm xe gắn máy và xe mô tô
Ông Tuyên là ai mà đề xuất như vậy được đưa lên báo? Những việc "động trời" thế này đúng là phải có nghiên cứu tính toán cụ thể, trình các cấp ban ngành, rồi mới đưa ra lấy ý kiến dư luận. Sở GTVT HN hay cái viện gì mà anh Khuất làm giám đốc ấy sao ko thấy lên tiếng nhỉ?
danacons nói:cái này chắc bắt chước TQ nè ???
Cấm ngày chẳn lẻ thì mới là made in China. Còn cấm xe máy h cao điểm thì made in vietnam mà Bác. Nếu em mà có quyền thì em chẳng có cấm gì hết nhưng cũng đảm bảo không còn nạn kẹt xe và có thêm ngân sách cho NN. Đó là thêm nhiều hình thức phạt nữa. Phạt làm seo mà đi taxi còn rẻ hơn xe cá nhân. Khi đó thà đi Taxi xướng hơn. Còn ý tưởng này có gây ra hệ luỵ rì cho xã hội hay không thì em ứ quan tâm.