Tập Lái
23/9/19
7
4
0
35
Camera hành trình Hàn Quốc IROAD T10S2 – JAEWONCNC Bây giờ trong kỷ nguyên được kết nối! Mô hình của Hộp đen thông minh. Camera hành trình IROAD T10S2 là phiên bản mới ra mắt tháng 9 năm 2019 của hãng. IROAD T10S2 bao gồm màn hình cảm ứng 3.5 inch kết nối qua cổng OBD của xe và có thể hiển thị được tất cả các thông số hộp đen. Ở Hàn Quốc T10S2 có thể kết nối mạng và xem video online, tuy nhiên nó chưa được hỗ trợ mạng ở các quốc gia khác.
Camera hành trình IROAD

Camera hành trình IROAD
Video giới thiệu camera hành trình IROAD T10S2

Video quay IROAD T10S2 ban ngày

Video IROAD T10S2 quay buổi tối


Tổng quan camera hành trình Hàn Quốc IROAD T10S2
  • Độ phân giải: Front-FHD (1920 * 1080) 30 khung hình / Phía sau FHD (1920 * 1080) 30 khung hình
  • Cảm biến hình ảnh: Front-Sony Stavis 2.13MONY STARVIS 2.13M / Phía sau Sony X Thêm 2.0M (SONY Exmor 2.0M)
  • Hỗ trợ được kết nối (Viễn thông): LTE Cat.M1 / Thông báo sốc chuyển tiếp và chuyển tiếp và truyền hình ảnh chuyển động / Hiển thị vị trí đỗ xe / Thông tin trạng thái xe / Điều khiển từ xa hộp đen
  • X-SCANNER ( Hỗ trợ: Hỗ trợ: Tiêu thụ nhiên liệu trung bình / mức nhiên liệu / nhiệt độ chất làm mát / thông tin dầu / nhiệm vụ chẩn đoán xe, vv Thông tin về xe qua máy quét OBD
  • X-VISION: Tự động cung cấp độ sáng gấp 3 lần trong môi trường ánh sáng yếu
  • ADAS: Lái xe an toàn nâng cao Hỗ trợ khởi hành làn đường hệ thống, va chạm phía trước, thông báo khởi hành phía trước
  • Wi-Fi (Giao tiếp trường gần): Xác nhận video và điều khiển từ xa lưu trữ trên điện thoại thông minh
  • Thiết kế công suất thấp: Mức tiêu thụ điện năng thấp nhất 2.3W trong lớp
  • Mặt trước 2CH: 3K / QHD 3072×1728, Phía sau: FHD 1920×1080 | 30 khung hình / giây
  • Bộ xử lý lõi ARM Cortex-A7 MP V3
  • 6.0 Mega Pixel SONY STARVIS Cảm biến hình ảnh (Mặt trước)
  • Màn hình LCD cảm ứng hoàn toàn 3,5 inch (Bảng điều khiển IPS)
  • Tầm nhìn X (Tầm nhìn ban đêm thông minh)
  • Mặt trước: Góc rộng 150 độ, Mặt sau: Góc rộng 150 độ
  • Chức năng Wi-Fi: Xem trực tiếp, Phát lại, Cài đặt, Cập nhật
  • Định dạng hệ thống phục hồi tự động và miễn phí
  • Ghi âm đỗ xe (Phát hiện chuyển động, Ghi tác động)
  • Hướng dẫn và ghi âm giọng nói
IROAD T10S2 kết nối với cổng OBD của xe

IROAD T10S2 kết nối với cổng OBD của xe
Camera hành trình Hàn Quốc IROAD T10S2 hoàn toàn mới hiện đã có sẵn để đặt hàng trước tại hệ thống các Gara đại lý chính hãng của IROAD trên toàn quốc. Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nhà cung cấp ở Việt Nam đầu tiên và duy nhất được ủy quyền của máy quay camera hành trình IROAD cao cấp Hàn Quốc này. IROAD T10S2 là một đơn vị 2 kênh và tự hào có tất cả các tính năng hiện có của các máy quay camera hành trình hàng đầu khác, cũng như một số yếu tố được cập nhật làm cho nó trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho các mục yêu thích thị trường hiện tại trong cùng thể loại.
Gọn gàng không che khuất kính lái

Gọn gàng không che khuất kính lái
Có cái gì trong hộp vậy?
Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng bao gồm; Không giống như hầu hết các máy quay camera hành trình IROAD, T10S2 đi kèm với một bộ dây cứng mà không tính thêm phí. IROAD T10S2 có thể được mua bằng thẻ nhớ 32 GB hoặc 64 GB ( Mua thêm ) và thẻ nhớ 64 GB cho phép lưu trữ Full HD tối đa 10 giờ. Hộp này cũng bao gồm gói khởi động nhanh, chi tiết cách cài đặt và kết nối với ứng dụng IROAD miễn phí, phần mềm xem PC cũng như các mẹo và thủ thuật hữu ích về cách sử dụng các tính năng khác nhau. Đối với người dùng không muốn buộc dây IROAD T10S2, cáp nguồn thuốc lá có thể được mua riêng ở đây , trong khi tính năng GPS cũng yêu cầu một tiện ích GPS riêng . Xem ra cho video unboxing của chúng tôi sắp ra mắt!
IROAD T10S2 kết nối với điện thoại

IROAD T10S2 kết nối với điện thoại
Thiết kế kiểu dáng đẹp
Các camera hành trình IROAD T10S2 có một thiết kế kiểu dáng đẹp và nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó, trong khi cũng khoe khoang ống kính cam gạch ngang rộng nhất trong thể loại của nó, ở 150 ° cho phía trước và 145 ° cho phía sau. Cả hai camera phía trước và phía sau đều ghi lại độ phân giải cao đầy đủ đáng chú ý ở 1080P ở 30 khung hình / giây, làm cho nó phù hợp với các đối thủ cạnh tranh gần nhất. Ống kính cũng có thể xoay ở 90 ° cho phép linh hoạt hơn điều chỉnh góc khi thiết lập. Hơn nữa, cảm biến Sony Starvis ghi lại hình ảnh sáng, sạch mọi lúc.
Chịu nhiệt
Các camera hành trình IROAD T10S2 là rất phổ biến ở các nước châu Á với nhiệt độ mùa hè quanh năm, và nó không khó để hiểu tại sao. Cảm biến Sony Starvis của máy ảnh là một thiết kế toàn kính, giúp ống kính không bị dịch chuyển hoặc cong vênh khi thời tiết trở nên nóng hơn, đây là một mối quan tâm nổi tiếng được thấy với các camera hành trình khác trong danh mục này. IROAD T10S2 được chế tạo cho nhiệt độ từ -30 ° C (-22 ° F,) đến 90 ° C (194 ° F).
Công nghệ X-Vision
Một trong những tính năng ấn tượng nhất của IROAD T10S2 là công nghệ X-Vision, mang lại hình ảnh được ghi rõ nét và rõ ràng ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Không giống như các chế độ nhìn ban đêm dash cam khác chỉ tăng độ tương phản của hình ảnh, X-Vision sẽ tự động phân tích độ sáng xung quanh trong vòng 5 giây sau khi kích hoạt, cài đặt độ sáng ghi cao hơn tới 3 lần khi độ rọi xung quanh thấp. Nhìn chung, IROAD T10S2 có thể ghi lại hình ảnh sáng và rõ ở cả chế độ đỗ và chế độ lái.
Camera hành trình Hàn Quốc IROAD T10S2

Camera hành trình Hàn Quốc IROAD T10S2
Chế độ đỗ xe
Các camera hành trình IROAD T10S2 tự động bắt đầu ghi âm trong chế độ lái xe liên tục khi động cơ xe được bắt đầu. Nếu phát hiện va chạm hoặc chuyển động gần xe khi đang lái xe hoặc khi đang đỗ, tính năng ghi lại tác động sẽ tự động lưu tệp tác động một cách cụ thể, để nó không bị ghi đè bởi chế độ lái liên tục thông thường. Các camera cũng được trang bị chế độ đỗ xe phát hiện chuyển động, có nghĩa là thiết bị sẽ tự động bắt đầu ghi nếu camera phát hiện bất kỳ chuyển động hoặc tác động nào trong khi xe bị tắt.
Dễ dàng kết nối qua WiFi
Camera đi kèm với một ứng dụng di động dễ sử dụng và khả năng wifi tích hợp, cho phép nó cung cấp các chức năng kết nối / ngắt kết nối tự động ngay từ xe của bạn! Ứng dụng này cho phép bạn xem các cảnh quay camera hành trình của bạn trong thời gian thực, cũng như ngày, thời gian, điện áp và tốc độ di chuyển. Nó cũng cho phép bạn quản lý cài đặt camera hành trình từ xa thông qua wifi, cũng như tải xuống hoặc xóa video và tự động cập nhật chương trình cơ sở máy ảnh của bạn. Trình xem PC cũng được tích hợp rất tốt cho phép bạn tìm và xem video không bị thất vọng!
Năng lượng hiệu quả
Mức tiêu thụ điện của IROAD T10S2 thấp hơn rất nhiều so với các máy quay camera hành trình tương tự khác, chỉ ở mức 2.9W. Để bảo vệ nó, công nghệ ngăn ngừa xả pin sẽ tự động phát hiện và cắt điện áp khi nó giảm xuống dưới một điểm nhất định. Điều này dừng ghi âm và tiết kiệm pin của bạn một cách hiệu quả.
Thiết kế rất sang trọng

Thiết kế rất sang trọng
Đừng bỏ lỡ!
Các Camera hành trình IROAD T10S2 là một tất cả mà do đó đặt nó vào cuối cao hơn quy mô giá. Tuy nhiên, bạn chắc chắn nhận được nhiều tiền hơn với IROAD T10S2, vì nó được trang bị thẻ nhớ lớn hơn và bộ cứng cáp mà không mất thêm chi phí cũng như tất cả các thông số kỹ thuật tương tự như các đối thủ cạnh tranh. Khi mua camera hành trình này, bạn sẽ nhận được một sản phẩm được bán cho người tiêu dùng hàng ngày và sẽ không phải sử dụng bất kỳ tính năng bổ sung nào để sử dụng tất cả các tính năng của nó! Nó có thể nhỏ và kín đáo nhưng họ đã không thỏa hiệp về chất lượng video hoặc thông số kỹ thuật để đạt được điều này.
Chúng tôi rất vui khi giới thiệu IROAD T10S2 cho tất cả những người đang tìm kiếm một máy quay camera hành trình không bảo trì, không phức tạp với tất cả các thông số / tính năng nâng cao của một số mô hình công nghiệp phổ biến nhất. Đừng bỏ lỡ những gì chắc chắn sẽ trở thành một trong những mục yêu thích của thị trường mới cho mùa hè 2020!
 
Last edited by a moderator:
  • Love
Reactions: longgold