Hạng F
27/6/12
5.023
11.750
113
cả 2 cho chắc. nhưng quan trọng hơn là phải tập trung cẩn thận. bài viết nêu có cả 2 thì số va chạm tăng lên có lẽ do chủ quan của tài xế khi có cả 2.
 
Hạng C
1/5/10
609
233
43
chính phủ các nước nên thêm quy định có camera lùi như thế thì an toàn hơn , và nội thất của xe hơi cũng nâng lên 1 tiêu chuẩn mới .
 
Hạng B1
26/2/15
54
22
8
TP.HCM
Phải kết hợp cả Camera và Gương hậu mới đảm bảo (nếu có thêm sensor thì tốt hơn)
Vì có những chướng ngại vật 2 bên bánh xe nhưng nhìn Camera de không cảm nhận được. Vì thường Camera có góc nhìn nhất định, một số loại lại còn đặt lệch 1 bên.
:3dchongchong:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
14/1/13
1.772
1.580
113
chính phủ các nước nên thêm quy định có camera lùi như thế thì an toàn hơn , và nội thất của xe hơi cũng nâng lên 1 tiêu chuẩn mới .
Coi như camera lùi là thiết bị tiêu chuẩn buộc phải có như túi khí í :D
 
Hạng B2
2/2/15
204
109
43
Xe em ngòai gắn cảm biến và camera sau thì lúc nào cũng có bà cả hổ trợ nữa...hihi
 
  • Like
Reactions: rcv120
Hạng F
13/9/07
7.049
48.465
113
Lệ thuộc công nghệ quá cũng ko tốt. Ai quen đi xe full cảm biến góc, đầu, đuôi, camera de & hông .... rồi thì leo lên cái xe cỏ chả có gì hỗ trợ thì giật mình ngay!
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Cả 2, thêm cái cảm biến khoảng cách 4 góc nữa càng tốt.