Thảo Luận Camry 8x9x and more...

Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
trang web này rất hay, khi đi sâu vào bên trong tìm phụ tùng nó sẽ đưa ra nhiều nhà sản xuất và giá cho mình lựa chọn và đặc biệt là nó phân ra phụ tùng nào tương thích với I4 và V6, tránh việc người dùng mua nhầm sản phẩm http://www.partsgeek.com
nhưng e phái nhứt là trang này, như xe e là XLE, tìm mã con oxysensor, nó tìm chánh xác mã sản phẩm là hàng Cali luôn mới ghê, giá thì miễn bàn
1-jpg.613230

Vì con oxysensor hàng cali gất là hiếm, tìm trên ebay và amazon ứ có
E copy mã qua trang http://parts.lakelandtoyota.com thì bao la, nhưng giá hơi đúi. HIC
2-jpg.613231
trung76cahg, Hôm nay lúc 09:19Báo cáo sai phạm
#95785Không thích nữa+ QuoteTrả lời
 
Hạng C
13/8/15
691
3.358
93
54
Chào các bác! Em mới chuyển từ Na sang, cho Em hỏi, Em mới cưới 01 em Cam 98, nhưng lại mắc bệnh lạ, Cứ máy ngụi đề phát nổ ngay, nhưng khi máy nóng phải đề 2-3 phát mới được. Ai đã từng bị hay biết cách chữa bệnh này chỉ giáo với. Cảm ơn
 
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
Các bác cho em tổng hợp lại trường hợp xe em camry98LD !! em xin cám ơn toàn thể các bác đã nhiệt tình chỉ bảo!!!!
Xe em máy nổ không tải chừng 15-20phut kim lên gần 1/2==>.quạt két quay(khoảng 15-20giay gì đó cái nó tự tắt, mở AC thì quạt quay liên tục không cần nhiệt máy cao thấp!)==>được tản nhiệt nên kim nhiệt giảm xíu...cứ vậy lặp đi lặp lại...nhưng chạy liên tục thì kim nhiệt vẫn ở C. Nổ máy không tải thì ống nước trên và dưới nóng đồng thời cùng nhau.
Tiến hành kiểm tra van hằng nhiệt(VHN) thì bị bỏ mất VHN, và có cái nút bịt (nút bịt bằng gỗ chính xác như bác tanphat nói lun....."thánh thiêt" !!!!hihi) ở đường nước về bên trên (vị trí em khoanh tròn đỏ) <===> như các bác giải thích thì nó bịt ống nước hồi về (bypass) đó mục đích cưỡng bức đường nước trong máy đi ra chỉ phải qua két nước rồi đi vào máy lại quay vị trí VHN bị bỏ.
img_0895_jpeg-jpg.619214

Đây, nút gỗ em moi ra được
img_0899-jpg.619219

Tháo nút gỗ bịt==> gắn VHN(lỗ mũi của VHN hải nằm ở 12h nhu bác abu có nói)==>nổ máy không tải==>kim nhiệt từ từ lên đến 1/2 quạt két nước quay rồi tắt==>kim nhiệt giảm xíu cứ vậy lặp đi lặp lại(em để vậy chừng 30phut, chưa dám chạy). Lúc mới nổ ống nước trên nóng, ống nước dưới không nóng(VHN chưa mở), sau khoảng 5-10phut gì đó ống nước dưới bắt đầu nóng(VHN đã mở).
Tiếp theo em chạy thử lòng vòng khoảng 20km thì chưa thấy hiện tượng gì....theo các bác vậy đã ổn chưa ạ...cần phải để ý kiểm tra những gì nữa không??? vì có bác kiu mún gắn VHN thì fai kiểm tra bơm, két, nước......cuối tuần này em có chuyến đi về khoảng 250km tính lấy đi test lun không biết nó nên không! Có sai gì các bác chỉ giao ạ!!em chân thành cám ơn!
img_0901-jpg.619221
img_0905-jpg.619223
anhtuan157, #97585
Đậu tại chỗ kg có gió lòn qua két nước giải nhiệt test chuẩn hơn bác à . Nổ máy đạt độ nóng vạch giữa đạp ga 2 đến 3 ngàn duy trì liên tục khoản 15 đến 30 phút kim nhiệt duy trì tối đa vạch giữa là ok . Nên thử như vậy nhiều lần để yên tăm đi xa vs xe mới lắp vhn​
Chỉnh sửa cuối: 7 phút trước
tanphat810, #97636
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: anhtuan157
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
anphat810 nói:
Có cái gì camry sô lên anh em ủng hộ bác ??​
Hàng e hàng mới cất kho, nên hok có hình, có đỡ tấm đèn lái camry 2010 úp cho có tinh thần :3dcuoi:
Các file đính kèm:

mrlam88, #97764
bác lưu số zalo có cần món gì ới e nha bác
0938.310.800 Lâm
Em check rồi báo giá bác lun​
mrlam88, #97766
huynhduchqdt nói:
Có đời từ 201 chở xuống hem bác??? Chong lầy hiện giờ cao nhứt là cam 2000! Hic​
Dạ có bác, đời từ 95 - 2016, nhưng có vài món hết hàng, khi nào bác cần món gì thì inb e báo giá cụ thể.:3dcuoi:.Giao giá khách lẻ bằng giá gara​
mrlam88, #97812
tanphat810 nói:
Bác có hàng depo cty thiên long đc phó cơ điều q5 nhập không bác ??​
Bên e nhập trực tiếp về lun mà bác, Quang Đèn ngoài Trần Bình Trọng Q5 nè bác, còn ngoài phó cơ điều e hok biết nữa​
mrlam88, #98103
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
27/10/14
5.578
30.916
113
anhtuan157 nói:
em xin chao cac bác!
V2 của em là con camry98 bữa trước bị bỏ VHN và em đã gắn lại.
Tình trạng là em đã test quãng đường 550km và em nó hao nước quá, 550km em đã phải châm thêm gần 2lit nước (lúc trước khi không gắn VHN thì không thấy bị hao nước!).
Thêm 1 hiện tượng nữa là khi máy nóng (chạy ngoài đường em tắp vào xả nước "cứu thân") thì em thấy bình nước phụ bị rút nước nằm dưới mức LOW(trước đó em đã châm lên mức FULL) thấy vậy em tắt máy thì em nghe nước trong két hình như là bị sôi ục ục rồi trào ra bình nước phụ tới lúc nước hết trào ra là nước trong bình nước phụ tới FULL lun...em tiếp tục để máy nguội thì nước trong bình phụ lại bị hút hết vào két đến mức LOW (và em phải châm thêm nước để chạy tiếp) kim nhiệt em quan sát thì vẫn lên gần mức giữa thôi. Vậy nên cho em hỏi bị vậy nguyên nhân là sao ạ, cách khắc phục như thế nào ạ?//////
P/s từ khi gắn lại VHN thì xe chạy đỡ hao xăng hẳn các bac ạ, nhưng lại bị hao nước!!hixxx​
Xe bác căng giữ À nhoa,,,,, e 4 vấn như vầy::::
1) bác kiểm tra xe khi máy nguội:
-tiến đến xe, mở nắp capo, mở nắp két nước xem nước có bị hụt kg???
+ nếu có, chúc mừng bác vì xe đang thiếu nước máy... •
• tại sao thiếu nước máy??? Xin thưa khi xe chưa có vhn thì nước sẽ đi rất thông và chăm nước là nó vô mọi ngóc ngách. Còn khi lắp vhn thì khi bác chăm nước thấy nó đầy trong thùng két nước nhưng vẫn còn có ngóc ngách chưa có đủ nước nên bác chạy rồi đậu máy sau thời gian nguội máy lúc này nước đã vô đủ hết ngóc ngách, két nước sẽ thiếu nước ít 500ml nhiều là 1 lít đối với I4...khi máy xe thiếu nước thì nó hút bình phụ là điều tất yếu .... Kkk
+ nếu mở nắp két mà thùng nước đầy thì có cái vui buồn lẫn lộn nha bác...
• vui thì cái nắp két gần tèo do hút nước bình phụ ( vẫn còn hút nhưng có bị xì nhỏ rất nhỏ--> túm váy lại là kg kín hơi) khi tắt máy thì nó xì lại bình phụ ...chỉ cần thay cái két nước....
. Để biết chính xác cái nắp két còn ngon hay kg là bác rút sợi dây nhỏ truyền nước từ két qua bình phụ bác cho nổ máy và lấy tay kéo ga ở vòng tua 5k-6k mà thấy giọt nước nhỏ xì ra từng giọt nhỏ xíu thì là nó đó...
• buồn thì xe bác đã bị xì nhỏ gon cu lass...
. Muốn kiểm tra xe bị xì gon cu lass thì ta làm theo cách sau: sáng máy nguội ra mở nắp capo, mở nắp két nước, rồi nhờ 1 ngừ trong xe đề xe ( khởi động) nhưng đừng cho nổ máy nha... Nếu nước ộc lên chổ nắp két thì là bị xì gon rồi đó...
2) còn e đón xe bác chưa bị thổi gon đâu chứ nó thổi gon bác chạy được 550 km e mới sợ ạ...hic

3) nếu xe bị thổi gon thì bác chuẩn bị
- 1 bộ gon 5s nhờ ai ở CÌ phố mua chổ A ngầu
- mua vài chai keo dán gon
- đem lại ga ra kiu họ thay gon cu lass
- hỏi giá hợp lý thì làm
Chấm hết... Chúc bác lái xe vui vẻ... Kkkk​
DUYBITI, #98516
 
Tập Lái
15/3/17
1
0
1
40
Re:EM xin ra mắt với hội TOYOTA - Camry 91

:)Xe bác đẹp quá ! mong 1 ngày nào đó đến nha trang giao luu với bác .
Các bác ơi, e có lập 1 cái fanpage Toyota Club để mọi người có thể trao đổi thông tin trên đó, e sẽ cập nhật thường xuyên thông tin về Toyota lên đó. Bác nào có thông tin hay hay về Toyota thì cũng có thể chia sẻ lên đó nhé ạ: https://www.facebook.com/Bantoyota.com.vn/ :D