abumap nói:
Cam87xaxi nói:
abumap nói:
E xin đính chính là thay bánh trớn (bánh đà) 8 lổ chứ ko fai mâm ép, nhớ lộn... Hihihi
Cốt máy có 6 lỗ với 1 lỗ ặcgo , lấy bánh trớn 8 lỗ để vô làm sao đúng lỗ chời. Đừng có nói là khoan lỗ lại nha. Tui cãi tới lun đó!
Chính xác, đắp xong rùi khoan lổ lại, xe e làm vậy đó, ampida nhạy và chạy bốc
Thợ đó quá liều. Cái đó làm đc nhưng k bao giờ chuẩn, bánh trớn nó quay li tâm giống như Vỏ xe vậy, Vỏ thì có bấm chì để cân đó, nên tại sao Bác thấy bánh trớn zin người ta hay khoan mấy lỗ nhỏ phía mặt trong đó ( nó cân bánh trớn cho đều đó) . Nên khi mình đắp lại rồi khoan => trọng lượng li tâm k đều nữa ( giống như mâm chưa cân bấm chì vậy => tay lái hơi lắc) => ganti sẽ k đc đều, máy rung nhiều. Muốn biết bánh trớn nào chạy bốc hơn thì lấy 2 bánh trớn zin bỏ lên cân ký . Cái nào nhẹ hơn thì đề pa ra xe bốc hơn nhưng đi trớn k ngon , dễ đuối máy nếu ép số ( lười trả số). Bánh trớn nặng thì ra xe chậm hơn nhưng đi trớn dữ hơn, ép số vẫn đi nổi. Mấy xe đời mới sau này thươg bánh trớn mỏng=> nên tua máy rất cao , đặc biệt máy xài turbo thì mỏng nữa.