Theo lời anh CSGT xử lsy tia nạn Q2 thì khúc cầu PM hầu như ngày nào cũng có tai nạn !
Rip bác tài. Do Camry thấp nên đuôi xe bồn và đầu cont không đụng vào khung chính mà trượt lên đè bẹp khoang lái. Mà cont xuống dốc quán tính còn lớn thế thì khó có xe nào chịu nổi.
Thật thương tâm.
xe camry gầm thấp, đầu xe công với đuôi xe bồn cao dồn lại gạt trên phần vỏ tôn chịu không nổi. Chiếc bán tải gầm cao cứng đỡ cho nên phần trên đỡ bị tổn hại. Có lẽ thế chăng?
Ghê quá, đổ dốc phải trông chừng mấy anh to xác chạy phía sau không thì dễ bị lắm.
xe camry gầm thấp, đầu xe công với đuôi xe bồn cao dồn lại gạt trên phần vỏ tôn chịu không nổi. Chiếc bán tải gầm cao cứng đỡ cho nên phần trên đỡ bị tổn hại. Có lẽ thế chăng?
Ghê quá, đổ dốc phải trông chừng mấy anh to xác chạy phía sau không thì dễ bị lắm.
Dồn kiểu này thì sedan rủi ro cao hơn SUV, bán tải... nhưng cũng hên xui nữa, như con Ranger, dồn thêm tí thì cũng tới cabin...
R.I.P
P/s: đa số ae chạy xe đều muốn giữ khoảng cách.... nhưng không phải dễ....
R.I.P
P/s: đa số ae chạy xe đều muốn giữ khoảng cách.... nhưng không phải dễ....
Mấy thằng này mà tài xế xe cont gì bác, tụi nó là tài chó xe cont, xin lỗi các bác tài khác nheNói thiệt là nhiều tài xế lái cont không coi xe khác ra gì! Chúng nó cứ chạy bất chấp, vì khi lái xe này thì quán tính xe rất kinh khủng mà chúng nó cứ phi ầm ầm, bang ra lách vô rồi xảy ra chuyện thì chỉ khổ xe nhỏ. Từ trước tới giờ cứ xe nào bị cont húc thì hầu như banh xác. Đúng ra phải chế tài thật mạnh tay với bọn chạy ẩu này để giảm bớt hiểm họa.
Cũng may đi 1 mình nên Bác ấy ra đi 1 mình. Chở thêm người chắc đi hết luôn. Đọc xong ko dám đi xe luôn. Hic..