Hạng F
27/6/12
5.023
11.924
113
Chắc nó lùa phần trên chứ không trúng chassis. Rip bác tài. Vụ này giống vụ altis ở Linh Xuân. Có nhiêu chắc tèo hết nhiêu quá.
 
Hạng D
29/11/04
1.822
17.300
113
Mấy thằng này mà tài xế xe cont gì bác, tụi nó là tài chó xe cont, xin lỗi các bác tài khác nhe
Bọn nó toàn băng giả không à. 1 lần nhà em bị quẹt ở trạm thu phí cầu PM, máy thăng công chen nhau thê là thêm 2 thăng dính luôn. 4 xe hàng ngang luôn. Vậy mà vô tình liếc thấy cái bằng của 1 trong 2 thăng công dính sau lạ lạ, check cái ra băng giả !!! Anh CA phương vô 1 khúc vì thấy lôi nó vô góc xong vui vẻ ra mở đường cho nó chạy (trong khi trước đó làm căng lắm, giữ xe lại hết) . Còn 3 chiếc còn lại vẫn nằm đó.

Và bọn nó chơi thuốc không. Anh họ em chạy công bắc nam xác nhận điều đó.
 
Tập Lái
10/7/09
30
68
18
Mỗi ngày em đều phải chạy qua cầu này 4 lần, vẫn chưa thấy sợ. Nhưng chiều nay về thì đi ngang qua vụ tai nạn này, thấy lạnh sống lưng.
Mà sao lúc đi ngang, nhìn vô ko thấy túi khí bung?! Do đụng phần trên, ko trúng cảm biến? Có túi khí nhìu khi lại sống.
 
Tập Lái
19/3/15
44
32
18
Binh Duong
ĐA SỐ va chạm nặng là do người đk phương tiện. Cụ thể trường hợp này là k làm chủ tốc độ và k giữ k.c an toàn. K thể đổ lỗi vì tải nặng,đường trơn,hẹp,dốc...hay lí do nào khác.
Xin chia buồn tx Camry !
Lúc ôm volang mong ae hãy vì mình và vì mọi người !
 
Tập Lái
17/12/16
9
8
3
Chia buồn tới gia đình bác Camy.
Đa số xe Container bây giờ đều là hàng Tàu Khựa, chủ xe tham rẻ, xe chất lượng kém, bảo hành kém, tài xế có tài giỏi và cẩn thận đến mấy cũng khó mà đỡ được những pha dồn toa như thế.
Chỉ khi nào các ông bảo hiểm không bán bh cho xe Khựa và các bác chủ đừng tham rẻ thì may chăng mới bớt tai nạn.
Né và tránh xe Cont càng xa càng tốt các bác ạ.