Thank bác đã chỉ chi tiết hơn, chính ra phải nói rõ các trường hợp trên thì túi khí phía trước bên lái và bên phụ có thể không kích hoạt, tuỳ vào mức độ của lực va chạmTrong link bác đưa nó viết :
"There are many types of collisions which might not necessarily require deployment of driver’s/driver’s and front passenger’s SRS frontal airbag(s). In the event of accidents like those illustrated, the driver’s/ driver’s and front passenger’s SRS frontal airbag(s) may not deploy depending on the level of accident forces involved."
Nghĩa là những trường hợp có thể không bung túi khí phía trước. Nếu có túi khí rèm, túi khí hông thì có thể bung. Và tuỳ lực va chạm mà có thể không bung túi khí vì không cần thiết.
khổ cái đường 2 lane nó chạy hết 2 lane rồi bác chạy lane nào?bác tưởng nó nép hết vào 1 lane ha?đừng bao giờ chạy cùng lane với những xe tải hạng nặng.
9 xác mấy thằng container chở nặng lên dốc thì bò xuống dốc thì phà phà chạy luôn 2 lane Có muốn chuyển lane cũng không dc. Mình bị 1 lần như vậy mà mong sao đừng có chuyện gì xảy rakhổ cái đường 2 lane nó chạy hết 2 lane rồi bác chạy lane nào?bác tưởng nó nép hết vào 1 lane ha?
Cuối cùng nên tránh cái đường này là thượng sách
cầu Phú Mỹ tuyệt đối không nên đi chiều Q7 -> Q2 vì rất dễ bị dồn do kẹt xe tại Mỹ Thủy nên đổ dốc cầu có nhiều nguy cơ bị thắng gấp. Ngược lại chiều Q2 -> Q7 có thể đi được vì chân cầu có nhánh tách xuống HTP nên nguy cơ bị dồn đột ngột sẽ thấp hơn đáng kể.
Xem clip @Mưa Sàigòn mới thấy cái vật liệu trailer nó quan trọng thế nào. Xem rồi thấy ở VN dồn toa sedan chết chắc, không sống nổi.
@vhtung: bác coi kỹ cái clip này sẽ thấy túi khí "quan trọng" thế nào trong tai nạn dồn toa nhé.
Tất cả xe công và tải, xe bồn -> cần phải có thanh chống va chạm phía sau.
Nếu các Bác không thấy thanh này thì không nên chạy phía sau -> tèo ngay nếu va chạm

Thiết kế cho có (tránh xe máy ủi đít

Thiết kế kiểu "giết người", không có thanh chống va chạm.

Chỉnh sửa cuối:
Bác cứ Toy LD mà chiến thôi, túi khí không quan trọngXem clip @Mưa Sàigòn mới thấy cái vật liệu trailer nó quan trọng thế nào. Xem rồi thấy ở VN dồn toa sedan chết chắc, không sống nổi.
@vhtung: bác coi kỹ cái clip này sẽ thấy túi khí "quan trọng" thế nào trong tai nạn dồn toa nhé.
Bác cứ Toy LD mà chiến thôi, túi khí không quan trọngAh, mà Camry mới cũng có 6 túi khí rồi, chỉ không biết phải đâm thế nào mới đúng kỹ thuật thôi.
Thôi đi ông ơi. Người ta đang nói đến tầm quan trọng cái cản sau của trailer thì ông lái mịa nó sang Camry mới với chả đâm đúng kỹ thuật. Vãi
Ông sale hãng nào ? Hôm nào giao lưu cái nhỉ ?