Ra đây tắm biển nữa nè, nắng bà cố luôn!Hết mưa...di làm tô phở cái coi...kkk
Công nghệ mới
Bác có xo bản trọng lương sx các em cùng phân khúc chủng loài chưa ?Dạ để bị chất máy đẩy hổng bị móp, chứ xe LD đẩy mạnh quá sợ móp..tốn tiền thợ gõ...kkk
2ar 2.5 mới nhỏ hơn thua 2.4 2az nháCông nghệ mới
Còm trên đó
Vậy à để em vô luyện vs bácVô đó luyện trí tưởng tượng thui....kkkk
Vậy chớ con xli có mới hơn cái bãi xe đâu, củng mục nát như tương gòi, nồi nào vung nấy hoybải xe seo coi củ kỷ ớn quá vại bác. Em lo cho Xli quá
Pa lầy đọc còm mà kg hỉu ý của thần gió. HicKhùng hả pa, công nghệ mới mua thua công nghệ cũ thì nó nuôi mấy thằng kỷ sư giỏi thế giới đó làm gì, KHÙNG sao.
Còm ớn thiệtỜ.....ấy biết ấy phán vừa cái gì chưa???
Cam LD 2010 máy 2.4 2AZ. Cam mẽo máy 2.5 2AR.
Hiểu chưa cha nội....hic...kkkk....ớ....ơ.....ơ...íc....ứ...ứ....hứ,....hứ.....hà......yet.
Dạ chưa ... có gì hay cho e mở mang ( nó lịch) đê...Bác có xo bản trọng lương sx các em cùng phân khúc chủng loài chưa ?
p/s e chưa thấy con cam di nào từ 1998 đến ré sành mà LD đồng dày hơn mẽo ạ.... nguyên văn của bác thợ đồng chuyên đắp xác, gò, gõ, cắt số vin, cắt số khung, cắt chỉ thân vách khoang máy ạ!!!!
Vì đang còm mà cái clip quảng cách cách làm cho cậu nhỏ “” to và dài “” rất đơn giản!!! KkkCòm ớn thiệt