Cần bán xe Lambro 550 xe Zin mới sơn lại !!!

Tập Lái
15/5/13
1
3
0
Mình đang có 1 chiếc Lambro 550 còn zin 99% , mới tuốt lại dàn lông cho em nó
Ai có nhu cầu thì liên hệ: 0933 154 828
Hình toàn cảnh em nó nè
15052013619.jpg


15052013618.jpg


15052013617.jpg


15052013616.jpg


15052013615.jpg


12052013608.jpg



 
Hạng F
2/4/07
6.183
357
83
15052013619.jpg


Lambro 450-550, cùng với Vespa 175...Một thời dọc ngang oanh liệt !
 
Reactions: xlive
Hạng D
7/3/09
2.268
1.200
113
Xác nhận
confirm
Trời ơi quá đẹp và có giá trị luôn.. Em này mà còn giữ dc vóc dáng như vầy sau khi tân trang là còn quý hơn cả mấy em Honda N 360 hay, Mer 1976 hay Jeep. Về quê em để ý thấy xe lambro đèn đóm còn đầy đủ, chứ ko có đui mù như ở SG, khung sường còn khá tốt chứ ko có rệu rã như SG. bác chủ ráng giữ kỹ em nó nha
 
Reactions: xlive
Hạng D
7/3/09
2.268
1.200
113
Xác nhận
confirm
@Bác Thiết: dạo này bác vẫn khỏe chứ? thấy bác ít lên OS, chiếc asia towner cũa bác vẩn còn chạy tốt?

 
Hạng D
7/3/09
2.268
1.200
113
Xác nhận
confirm
xe này chỉ thiếu cái gạt nước và dàn đèn sau thì ko phải đèn original. Máy em nó là 198 cc. Tốc độ tối đa là 62km/h

 
Hạng D
7/3/09
2.268
1.200
113
Xác nhận
confirm
em góp tí bài về em nó đăng trên Dân Trí, chia sẽ cùng bác chũ thớt
http://dantri.com.vn/o-to-xe-may/lambro-mot-thoi-de-nho-534871.htm
Lambro - Một thời để nhớ</h1>
(Dân trí) - Sự kiện hãng Lambretta trở lại Việt Nam khiến những ai yêu xe nhớ lại một thời những chiếc xe ba bánh của nhà Innocetti làm mưa làm gió…</h2>Theo những thông tin từ những "đại ca" một thời ngang dọc từ Bắc chí Nam với dòng xe này, có lẽ những chiếc Lam đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ cuối những thập niên 50 của thế kỉ trước với những chiếc FD 125, FD 150, rồi Fli 175, và cao hơn nữa là Lambro 200, Lambro 550…
Nhưng đến cuối thế kỉ trước, những chiếc Lambro gia nhập những HTX vận chuyển hành khách và chở hàng, linh động, chuyên chở nhiều… những chiếc xe ba bánh chở thành phương tiện không thể thiếu đối với cuộc sống, cho đến khi những chiếc xe máy xuất hiện ngày càng nhiều…
Một điều quan trọng nữa khiến Lambro trở thành nỗi hoài niệm khi tại Việt Nam, chúng được ví như những “hung thần” đường phố, vi phạm luật giao thông, gây nguy hiểm cho mọi người… Và những chiếc Lambro được chuyển dần về các vựa sắt.
Nhưng, ai dám chắc là không còn người nào đang săn tìm những chiếc lambro về làm kỉ niệm? Nếu bạn biết nơi nào một chiếc Lambro nào sót lại, chỉ ngày mai thôi, chắc chắn sẽ có một người bạn từ nơi xa tìm đến, vật nài được đưa “nàng” về dinh mà không cần suy nghĩ…

VH
Ảnh: Sưu tầm


Lambro - Một thời để nhớ
10 9 34850

 
Hạng D
7/3/09
2.268
1.200
113
Xác nhận
confirm
specs của em nó, theo link này thì lambro có 4 số tới,1 số lùi, ba bánh thắng thủy lực, công suất 9.2Hp @4800rpm
http://homepage.ntlworld.com/lambretta/550.html
The 550 again followed the naming method of weight the vehicle would carry rather then the earlier engine size. The 550 was the replacement for the top of the range Lambro 200, which still came with the same 200cc engine from that model, but with a small power rise. Brakes were now hydraulic on all three wheels, to cope with the new power, although top speed still could not top 38mph.
[/b]
The most noticeable difference between the 550 and the 200 was the use of twin headlights, a feature to be used on all future models. The Lambros were the first small carriers to use this important safety feature ahead of all its rivals.
Stamped metal wheel rims in line with the cars of the time were now used, along with an interior light for the cab. An alternator now replaced the dynameter to cope with the extra lights, Innocenti were now making use of the more normal motor industry items found on cars to improve their models further.
[/b]
The rear compartment was enlarged further to previous models, now measuring 1420mm long and 1250mm wide, the boxed version measured 1015mm high giving 2.2 cubed meters of carrying space.

To launch the 550, Innocenti made extensive use of blow up elephants, as they had come up with a slogan of "Carry more than an elephant" for the new model. Every Innocenti dealer was issued with one of these inflatable elephants to display in their showroom windows. Thousands of smaller inflatables were also made, and handed out free of charge at town festivals to further put the product in the minds of the buying public.

The 550 also was known as the super in some markets, in fact over half the production ended up going abroad, with 17,000 units ending up in Turkey and Vietnam alone.



Lambro 550
Produced :August 1965 - December 1967 ** detailed figuresItalian production :34,766Engine Size :198ccBore / Stroke66 x 58mmCarburettorDell'orto SH 1/20GearsFour forward, one reverseHorsepower9.2hp @ 4,800rpmMaximum speed62kph / 38mphTyre size4.50 x 10Fuel Consumption16kpl / 45mpgWeight375 - 385kg / 826.73 - 848.77lbColoursGreyPriceUnknown
 
Reactions: xlive
Tập Lái
16/6/16
1
1
3
36
Còn 1 chiếc nữa này. Ai có nhu cầu liên hệ sđt 0938.182.206 (gặp anh Tâm)
Sau đầy là vài tấm hình em nó...
IMG_1783.JPG
IMG_1751.JPG
IMG_1756.JPG
IMG_1783.JPG
IMG_1803.JPG
IMG_1811.JPG
IMG_1827.JPG
IMG_1834.JPG
IMG_1835.JPG
IMG_1826.JPG
IMG_1861.JPG
IMG_2332.JPG
IMG_2334.JPG
 
Reactions: xlive

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook