Chủ đề tương tự
thường thì khi bán chỉ bán 4 chiếc thôi bác ạ, còn chiếc thứ 5 phải để làm sơ cua phòng khi có sự cố về lốp - lý do: âm độ chỉ bán 4 cái
kvl nói:thường thì khi bán chỉ bán 4 chiếc thôi bác ạ, còn chiếc thứ 5 phải để làm sơ cua phòng khi có sự cố về lốp - lý do: âm độ chỉ bán 4 cái
ủa 1 chiếc còn lại chắc gì đã đúng inch trời, độ lazăng thường lấy to hơn nguyên bản mà ta. Em nói không phải bác bỏ quá cho em hihihi



Sang_Long nói:kvl nói:thường thì khi bán chỉ bán 4 chiếc thôi bác ạ, còn chiếc thứ 5 phải để làm sơ cua phòng khi có sự cố về lốp - lý do: âm độ chỉ bán 4 cái
ủa 1 chiếc còn lại chắc gì đã đúng inch trời, độ lazăng thường lấy to hơn nguyên bản mà ta. Em nói không phải bác bỏ quá cho em hihihi![]()
![]()
![]()
tất nhiên chiếc còn lại thì ko đúng inch theo mâm mới nhưng vấn đề ở đây là. mâm độ hầu hết chỉ bán 4 chiếc chứ ko có chiếc thứ 5 bác ạ ! cho nên bắt buộc phải giữ chiếc thứ 5 (mâm jin) để làm cái sơ cua khi đi đưòng bể bánh còn có cái thay đi tạm - mặc dù nó có cọc cạch . chứ bán cả 5 cái , nếu thủng lốp chỉ còn biết khóc ra tiếng mán thôi .
Sang_Long nói:vậy là có thêm kinh nghiệm cho ae nào thích đi mâm độ phải chọn loại nào có 5 chiếc ấy nhé. chứ nếu mà hư 1 bánh chạy thì em cũng chẳng biết nó ra làm sao![]()
![]()
![]()
![]()
hihihi, chuyện thường mà bác. em chạy mâm độ mãi rồi nên đã quen. nói chung là tìm đuợc 1 bộ mâm độ đủ 5 cái khó lắm. cái lốp jin để sơ cua lúc này nó giống như mấy lốp sơ cua của xe nhập, vd xe Santa Fe, lốp sơ cua nó cũng chỉ là vành sắt là lốp nhỏ hơn so với lốp lắp ở ngoài