Đội trưởng có kết luận là chạy được giờ cấm không Bác? Hay ít bữa nữa lại bị bắt tiếp, Bác nên hỏi cho ra lẽ luôn, anh em cũng hóng thông tin có nhiu đó thôiHôm nay em lên gặp lại anh xxx trong đội xử lý vi phạm để giải thích sau khi in ra đầy đủ quyết định của UBND TP và TCVN 7271:2003 nhưng anh xxx vẫn khăn khăn xe em là xe tải nên không chạy vào giờ cấm được em bực quá em đòi gặp đội trưởng để giải trình. Khi vào gặp đội trưởng em trình bày sự việc và đưa tấm hình chụp xe em ra đối chiếu với hình trong TCVN 7271 lúc đó đội trưởng không nói một lời gọi ngay anh xxx đó vào và kêu anh ta giải quyết cho em. Sau đó em ra ngoài chờ một chút thì anh xxx gọi vào thu lại biên bản và trả lại bằng lái cho em.
Với em thì đừng mong cái lỗi là không xuất trinh giấy cmnd nhứ biên bản trên...
câu trả lời của em là cmnd đang để ở khách sạn. Over!
câu trả lời của em là cmnd đang để ở khách sạn. Over!
em đã lên được 1 lần thì lần sau em không có gì phai sợ nữa. Nếu hủy BB mà vẫn không cho chạy thì lần sau em sẽ dẫn theo mấy bác nhà báo nữa nếu cần thì thêm anh luật nữa. Lúc dó vào ngõ cụt rồi không còn gì để mất nữa bác ạ.Đội trưởng có kết luận là chạy được giờ cấm không Bác? Hay ít bữa nữa lại bị bắt tiếp, Bác nên hỏi cho ra lẽ luôn, anh em cũng hóng thông tin có nhiu đó thôi![]()
Chúc mừng bác! Hy vọng là ý kiến của em góp ý đã giúp bác được phần nào.Hôm nay em lên gặp lại anh xxx trong đội xử lý vi phạm để giải thích sau khi in ra đầy đủ quyết định của UBND TP và TCVN 7271:2003 nhưng anh xxx vẫn khăn khăn xe em là xe tải nên không chạy vào giờ cấm được em bực quá em đòi gặp đội trưởng để giải trình. Khi vào gặp đội trưởng em trình bày sự việc và đưa tấm hình chụp xe em ra đối chiếu với hình trong TCVN 7271 lúc đó đội trưởng không nói một lời gọi ngay anh xxx đó vào và kêu anh ta giải quyết cho em. Sau đó em ra ngoài chờ một chút thì anh xxx gọi vào thu lại biên bản và trả lại bằng lái cho em.
Vấn đề ở đây không phải là chuyện lệch pha nhau của xxx và đăng kiểm hay với 282 NTL mà là xxx chưa nắm luật vững vàng hoặc họ biết nhưng cố tình bẻ cong, khi dừng xe bác kiểm tra giấy ĐK họ biết là không có cơ sở để phạt nên mới tìm cách chuyển lỗi từ giờ cấm sang đường cấm.
Lần 1 bác lên đội họ chuyền bóng qua 282 để không phải hủy BB. Lần 2 bác lên cầm theo các văn bản PL thì họ biết độ cứng của bác rồi, hơn nữa như em nói thường là chỉ huy đội sẽ xử lý có lợi cho bác nếu bác có cơ sở là mình không sai ( vì họ ko muốn phúc tạp căng thẳng vấn đề).
Theo em khả năng là BBVP không hủy vì thực chất trong nội dung BB không có gì mâu thuẫn ( xe vào đường cấm, người VP đã ghi nhận lỗi) mà họ sẽ trích "quỹ" nào đó ra để nộp phạt thay bác mà thôi.
Nói riêng với các bác vẫn đang cứ khăng khăng bác chủ lái xe tải vào giờ cấm là sai rồi là phải lên 282 gì đó ..( chỉ vì cái thùng to): Xe tải tuy thùng to nhưng vẫn có HS cải tạo được đăng kiểm cấp phép và giấy ĐK có ghi là " CA BIN ĐÔI/ KÉP" thì theo LUẬT vẫn không bị hạn chế giờ cấm theo nội dung của khoản 3 điều 2 QĐ 121/2007/QĐ-UB nhé.
Em cũng nghỉ như bác vì lúc lập BB em có yêu cầu lập BB chạy vào giờ cấm nhưng tài xế của em nó ngu quá nên thấy là ký không thèm coi tới lúc em cầm được BB thì quá muộn rồi. Em phải mất công chạy lên đoạn đường đó chụp lại các biển báo để làm bằng chứng là chỉ cấm giờ không cấm bất kỳ điều nào khác.Hết bucxuc rồi ha bác.Theo tui vì bác chơi cái thùng chà bá xxx tưởng xơi ngon nên xúc vào,ai ngờ có giấy tờ đăng kiểm nên bẻ còi qua cái khác thui .Pickup chạy phà phà GIỜ CẤM TẢI từ hồi đó tới giờ .
\Chúc mừng bác! Hy vọng là ý kiến của em góp ý đã giúp bác được phần nào.
Vấn đề ở đây không phải là chuyện lệch pha nhau của xxx và đăng kiểm hay với 282 NTL mà là xxx chưa nắm luật vững vàng hoặc họ biết nhưng cố tình bẻ cong, khi dừng xe bác kiểm tra giấy ĐK họ biết là không có cơ sở để phạt nên mới tìm cách chuyển lỗi từ giờ cấm sang đường cấm.
Lần 1 bác lên đội họ chuyền bóng qua 282 để không phải hủy BB. Lần 2 bác lên cầm theo các văn bản PL thì họ biết độ cứng của bác rồi, hơn nữa như em nói thường là chỉ huy đội sẽ xử lý có lợi cho bác nếu bác có cơ sở là mình không sai ( vì họ ko muốn phúc tạp căng thẳng vấn đề).
Theo em khả năng là BBVP không hủy vì thực chất trong nội dung BB không có gì mâu thuẫn ( xe vào đường cấm, người VP đã ghi nhận lỗi) mà họ sẽ trích "quỹ" nào đó ra để nộp phạt thay bác mà thôi.
Nói riêng với các bác vẫn đang cứ khăng khăng bác chủ lái xe tải vào giờ cấm là sai rồi là phải lên 282 gì đó ..( chỉ vì cái thùng to): Xe tải tuy thùng to nhưng vẫn có HS cải tạo được đăng kiểm cấp phép và giấy ĐK có ghi là " CA BIN ĐÔI/ KÉP" thì theo LUẬT vẫn không bị hạn chế giờ cấm theo nội dung của khoản 3 điều 2 QĐ 121/2007/QĐ-UB nhé.
Thằng xxx thổi bác chủ phải bỏ tiền túi đóng