Cận cảnh BMW 5-Series mới (G30) vừa cập cảng tại Việt Nam | BMW

Tin Tức
  1. North2000

    North2000 Moderator Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    8/6/16
    Bài viết:
    2.690
    otosaigon_BMW 5-Series G30-14. BMW Series 5 thế hệ mới (G30) tại thị trường Việt Nam vừa cập cảng Tp.HCM trong tuần qua bao gồm 2 phiên bản: BMW 530iBMW 520i ngay sau khi THACO xác nhận sẽ đưa mẫu xe này về Việt Nam trước Tết.
    Cụ thể 2 phiên bản được đưa về Việt Nam có 4 màu sơn ngoại thất gồm: Bluestone, Black Sapphire, Alpine White và Imperial Blue.​
    otosaigon_BMW 5-Series G30-16. otosaigon_BMW 5-Series G30-11. Cận cảnh chiếc BMW 520i màu Bluestone.

    otosaigon_BMW 5-Series G30-1. Bên trong BMW 520i nội thất được ốp kim loại màu Oxide Silver; màn hình giải trí trung tâm thiết kế nổi; vô lăng, cụm kết nối iDrive và cụm cần số cũng được làm mới tương tự như BMW Series 7.

    otosaigon_BMW 5-Series G30-5. Điều hoà 4 vùng điều khiển cảm ứng được trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 mẫu BMW 520i và BMW 530i

    otosaigon_BMW 5-Series G30-10. sau BMW Series 7 mới, chìa khoá điều khiển thông minh – BMW Display Key có trên cả 2 phiên bản 520i và 530i. BMW Series 5 (G30) là mẫu xe thứ 2 tại Việt Nam được trang bị chìa khóa thông minh này .
    otosaigon_BMW 5-Series G30-8. Về động cơ, tại thị trường Việt Nam, phiên bản 520i sử dụng máy 4 xy-lanh thẳng hàng 1.6L turbo và 530i sử dụng máy 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0L turbo cho công suất lần lượt: 170 mã lực và 252 mã lực, cả 2 phiên bản đều dùng hộp số tự động 8 cấp.
    otosaigon_BMW 5-Series G30-15.
    BMW 530i màu Alpine White xuất hiện tại cảng. Ngoại thất xe với lưới tản nhiệt hình quả thận quen thuộc của BMW, được tích hợp hệ thống thông minh Active Air Vent Control, và đèn pha đôi tròn hai bên mang đến cho mặt trước của BMW Series 5 hoàn toàn mới vẻ ngoài bắt mắt hơn. Kính bọc đèn pha giờ đây được kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt, giúp nhấn mạnh chiều rộng và sự liên kết trong thiết kế của chiếc xe.​
    otosaigon_BMW 5-Series G30-17.
    Đèn pha LED sắc sảo được trang bị tiêu chuẩn trên BMW Series 5 thế hệ mới khiến xe trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn pha thông minh Adaptive LED có thể thay đổi đồ họa ánh sáng trong phạm vi lên đến 500 mét, được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu BMW 530i.​
    otosaigon_BMW 5-Series G30-13.
    Cụm đèn hậu, ống xả kép và viền Chrome trên các chi tiết ngoại thất giúp mặt sau của BMW Series 5 thế hệ mới. BMW 530i được trang bị camera quan sát lùi xe và camera toàn cảnh 360 độ.
    otosaigon_BMW 5-Series G30-12.
    BMW 530i được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện, cung cấp ánh sáng tự nhiên cho khoang xe. Ghế ngồi bọc da Dakota cao cấp với 2 chế độ nhớ ghế.​
    otosaigon_BMW 5-Series G30-6. BMW 530i được trang bị màn hình giải trí trung tâm điều khiển cảm ứng với kích thước 10.25 inch (lớn hơn phiên bản 520i). Ngoài ra, chi tiết nội thất của BMW 530i còn được ốp gỗ Fineline cao cấp màu Burled Warnut với viền Chrome.​
    otosaigon_BMW 5-Series G30-7. BMW 530i được trang bị hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon với 16 loa và công suất cực đại lên đến 600W​
    Sau khi THACO BMW giớ thiệu Series 7, X2, và X1 sắp tới hãng sẽ giớ thiệu Series 5 (G30) mới tại thị trường Việt Nam dự kiến trong tháng 02/2019. Được biết, giá bán của 2 phiên bản 520 và 530i lần lượt: 2,645 đến 3,393 tỷ đồng. Các bác nghĩ gì về BMW Series 5 mới?

    otosaigon_BMW 5-Series G30-2. otosaigon_BMW 5-Series G30-9. otosaigon_BMW 5-Series G30-4.
    otosaigon_BMW 5-Series G30-1. otosaigon_BMW 5-Series G30-2. otosaigon_BMW 5-Series G30-4. otosaigon_BMW 5-Series G30-6. otosaigon_BMW 5-Series G30-7.
    otosaigon_BMW 5-Series G30-9. otosaigon_BMW 5-Series G30-12. otosaigon_BMW 5-Series G30-11. otosaigon_BMW 5-Series G30-10. otosaigon_BMW 5-Series G30-13.
    Chỉnh sửa cuối: 18/1/19
    DungMolux, Huymonkey, Rồng Nguyễn2 người thích bài viết này.


  2. ABMW

    ABMW Hạng B2

    Tham gia ngày:
    30/4/16
    Bài viết:
    482
    Giá 520i gần bằng con E300 CKD tức thêm cỡ 100 triệu nữa, dù xe nhập cũng ko thể có mức giá ngang ngang thế, con E300 này nó đã quá là đẹp. 530i quá chất nhưng giá hơn E300 cỡ 700 triệu cũng quá cao.
    520i nên giá tầm E250 là đẹp.
    Bim Léc Audi bị làm giá ntn bảo sao thị phần Mẹc ăn cả.
    Trịnh Xuân BắcOscar Nguyen thích bài viết này.
  3. Phongab

    Phongab Hạng B2

    Tham gia ngày:
    5/5/18
    Bài viết:
    213
    Giá chát quá
  4. dauxanh

    dauxanh Hạng D

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1.651
    option ngon thì giá cao thôi!! chiếc 530 đã quá đi
  5. anhanhcbr1000rr

    anhanhcbr1000rr Hạng C

    Tham gia ngày:
    9/2/15
    Bài viết:
    633
    hy vọng ko bị cắt cái màn hình bé xíu như đời trước
  6. thientranduc

    thientranduc Tập Lái

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Bài viết:
    11
    Bác có lộn không vậy ?
    E300 là 2 tỷ 769 triệu còn E250 là 2 tỷ 479 triệu mà bác :))
    Vậy là Bmw 520i cạnh tranh vs Mer e250 và Bmw 530i cạnh tranh vs Mer E300 rồi..
    theo em cũng không đến nỗi.. BMW thì được cái xe nhập đức và mẫu mới thì quá là ưng quả chìa khoá Display key như series 7 .
  7. Porsche.Cayenne

    Porsche.Cayenne Hạng B2

    Tham gia ngày:
    4/6/13
    Bài viết:
    272
    Giờ Thaco chỉ bán xe cho người cuồng Bim thôi, chứ giá cả vầy thì chắc Mer hốt hết khách
    Huboss thích bài này.
  8. littlegenius

    littlegenius Hạng B2

    Tham gia ngày:
    20/8/07
    Bài viết:
    230
    Giá này thì chắc không cạnh tranh lại Mer rồi :confused:
  9. PhamNgoc

    PhamNgoc Hạng C

    Tham gia ngày:
    20/7/09
    Bài viết:
    547
    " Về động cơ, cả 2 phiên bản 520i và 530i đều sử dụng máy 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0L turbo cho công suất lần lượt: 181 mã lực và 248 mã lực, tất cả phiên bản đều dùng chung hộp số tự động 8 cấp"
    Mercedes VN sắp tung ra chiếc E350 có công suất 300hp, cuộc chiến chỉ có lợi cho người dùng rồi
  10. dauxanh

    dauxanh Hạng D

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Bài viết:
    1.651
    BMW xe nhập thì so giá với Audi thôi anh. Hy vọng trong tương lai gần Thaco lắp ráp BMW để chiến trực tiếp với Mer. Chứ để anh Mer độc tôn ở thị trường Việt Nam lâu quá rồi
    Giang1978 thích bài này.