Cọp hình như không có chiết khấu, Cam hôm bữa e deal giảm thêm 60 chai so với giá niêm yết, sau đó lại có thêm đợt giảm cả trăm chai thì phải, cuối cùng e cũng kg lấy cam. Cọt nó mà giá bằng Cam là e lấy rồi.Tầm 80 chai thoai!
Em cũng thuộc thể loại " bên chên " nhưng cũng không phải thể loại " bên dưới " phải đi kiếm 4B như Bác nói. Nhưng có điều để gọi là đẳng cấp thì deo ai đi mấy cái xe quảng cáo rùm beng như vầy + option mất dậy như thế Cụ ah. Chả biết ý cụ là Peugot thuộc hàng premium hay không. Nhưng nếu gọi là đẳng cấp thì bộ ngoại giao hay bác Đức HAGL chắc nên mua Honda crv hay city mà đi đón đoàn hay giao dịch khách khứa. Còn hơn nữa thì nên làm hẳn 1 đội bus 1-5 mà phục vụ sân bay cho nó hoành. Các anh vama làm ăn như cc mà lúc nào cũng vẩu mồm đòi bảo hộ. Có ngon ra chơi với tư nhân coi mỗi anh chịu được mấy đọ, đừng ở đó núp váy mẹ, lâu lâu thò mặt ra làm tàng. Thông tư 20 sắp bỏ rồi đấy, đói dài ra với ba cái xe " công nông hạng sang " của thế giới.Mấy a ném đá bên chên đa phần là ko mua nổi nên chém ác quá!
Lo cày kiếm con 4B che mưa cho vợ con đi, đẳng các bác trèo ko nổi cọp đâu nghen.
Ai cũng muốn hiện đại. Cá nhân e cũng thích xe nhiều option. Cơ mà ai cũng chê cái thắng tay cơ. E thì lại thấy cơ cũng cũng có cái hay của nó. Ngoài cái thắng tay cơ thì nhưng option Accord ăn đc cam. Nội khoản giái trí đã ăn đứt r. Chưa nói động cơ và cảm giác lái vs thiết bị an toàn.Em cũng giống bác. Cái thắng tay là nơi em gác cái tay mỗi khi chạy đường dài, tuy có xấu nhưng có lợi.![]()
Tầm 80 chai thoai!
Cor lăn bánh: 1,691,810,000 VNĐ
Cam 2.5Q lăn bánh: 1,571,500,000 VNĐ
Không phải 80 chai đâu, mà CAM ở VN còn có thể giảm sâu nữa, trong khi Cor lại không giảm.
Cọt nên học hỏi Cam về sự tiện nghi cho hàng ghế sau. Cọt có chỉnh được độ ngả lưng 2 ghế sau bằng điện hem? Dàn điều hoà có 3 vùng hem? Tay lái có chỉnh điện kết hợp nhớ ghế hem...hơn quá trời đó. Khoản ghế sau ngả điện trên xe hạng sang mới có nhoenAi cũng muốn hiện đại. Cá nhân e cũng thích xe nhiều option. Cơ mà ai cũng chê cái thắng tay cơ. E thì lại thấy cơ cũng cũng có cái hay của nó. Ngoài cái thắng tay cơ thì nhưng option Accord ăn đc cam. Nội khoản giái trí đã ăn đứt r. Chưa nói động cơ và cảm giác lái vs thiết bị an toàn.
Vậy bỏ hàng ghế sau thì cam có camera dze theo góc lái hem, có cruise control hem, có camera hỗ trợ điểm mù hem, có đèn led hem hay chỉ có bi vớ bóng halogen cổ điển, có chế độ econ hem!? Đã bảo nó cạnh tranh mỗi thằng 1 thế mạnh mà! Cam êm ái, cọp cũng êm lại bốc tiết kiệm bền bỉ như nhao! Trẻ thích hơn, còn cam thì già thíhc hơnCọt nên học hỏi Cam về sự tiện nghi cho hàng ghế sau. Cọt có chỉnh được độ ngả lưng 2 ghế sau bằng điện hem? Dàn điều hoà có 3 vùng hem? Tay lái có chỉnh điện kết hợp nhớ ghế hem...hơn quá trời đó. Khoản ghế sau ngả điện trên xe hạng sang mới có nhoen. Ế vẫn hoàn ế thâu, hehe.
Bởi vậy a gì ở trên nói cọt cái gì cũng hơn cam là tào lao hết sức. Với tôi thì Econ ko qtam vì chạy xe lúc nào cũng đạp thoải mái ko qtam mức tiêu hao nhiên liệu, chả đáng bao nhiêu. CC và led thì hữu dụng. Mà cọt Việt Nam ko có BSM nhoenVậy bỏ hàng ghế sau thì cam có camera dze theo góc lái hem, có cruise control hem, có camera hỗ trợ điểm mù hem, có đèn led hem hay chỉ có bi vớ bóng halogen cổ điển, có chế độ econ hem!? Đã bảo nó cạnh tranh mỗi thằng 1 thế mạnh mà! Cam êm ái, cọp cũng êm lại bốc tiết kiệm bền bỉ như nhao! Trẻ thích hơn, còn cam thì già thíhc hơn
Bởi vậy a gì ở trên nói cọt cái gì cũng hơn cam là tào lao hết sức. Với tôi thì Econ ko qtam vì chạy xe lúc nào cũng đạp thoải mái ko qtam mức tiêu hao nhiên liệu, chả đáng bao nhiêu. CC và led thì hữu dụng. Mà cọt Việt Nam ko có BSM nhoen. Mà nói chung là ế, cấm cãi nhoé
![]()
Cam ở VN đươc cái là cắt cái Option an toàn
E chỉ nói ý kiến của em thôi mà bác lại bảo e tào lao. Nếu so với Accord thì lấy hẳn Cam nhập ra so sánh e nghĩ sẽ chuẩn hơn. Vì camry LD thì e thấy k nên so bác ơi. Nhà e cũng đã từng đi Camry 3.0V 2003 hàng CBU. Thật sự ngay cả Camry thôi nó đã khác nhau khá nhiều ở bản Nhập và LD rồi. E cảm nhận thế thôi chứ chưa có điều kiện sở hữu đc Camry 2.5Q mới. Nên có gì sai bác cứ góp ý e ạ. Đừng bảo e tào lao tội em.Bởi vậy a gì ở trên nói cọt cái gì cũng hơn cam là tào lao hết sức. Với tôi thì Econ ko qtam vì chạy xe lúc nào cũng đạp thoải mái ko qtam mức tiêu hao nhiên liệu, chả đáng bao nhiêu. CC và led thì hữu dụng. Mà cọt Việt Nam ko có BSM nhoen. Mà nói chung là ế, cấm cãi nhoé
![]()
Bởi vậy a gì ở trên nói cọt cái gì cũng hơn cam là tào lao hết sức. Với tôi thì Econ ko qtam vì chạy xe lúc nào cũng đạp thoải mái ko qtam mức tiêu hao nhiên liệu, chả đáng bao nhiêu. CC và led thì hữu dụng. Mà cọt Việt Nam ko có BSM nhoen. Mà nói chung là ế, cấm cãi nhoé
![]()
Em cũng giống như bác vậy. Em đang chạy CRV 2.4 mà chẳng bao giờ xài đến nút ECON hết vì bấm nút ECON xe yếu và chạy chán lắm. Xăng cộ tiết kiệm chỉ chút ít thôi nên em cũng không quan tâm lắm.