Hạng B2
19/11/17
387
331
73
Ở đời trước với giá này đã có ghế da, chế độ i-Stop. Giờ cắt hết 2 option này, cũng căng à.
Tháng sau nguy cơ Mazda3 sẽ rời Top 10 :)

Kết quả tháng 10-2019:
View attachment 2055405
Ghế da độ thêm vài triệu là có mà bác, còn i-stop em thấy toàn tắt đi.
 
Tập Lái
14/10/15
7
1
1
39
Nó tính kỹ rỗi ,đầu toàn sạn bằng quá táo tàu à, doanh số M3 hằng tháng 1000 chiếc thì đến hơn 600 chiếc đăng kiểm là chị em phụ nữ rồi , số này càng tăng thêm theo hàng năm mẩy ẻm cầm số tài khoản và password.
Nếu bán giá rẻ như trước thì nhiều người mua , khi nhiều người mua thì phải tăng số lượng điểm bảo trì bảo dưỡng và hệ thống bán hàng. cái đó mới chết tiễn , 1 tháng tiền thuê mặt bằng, nhân viên ....
Vậy tăng giá xe lên 100 đến 150 triệu so với trước đây thì chỉ cần bán 600 xe 1tháng thì lời cũng như bán 1200 chiếc tháng.,lại giảm sức ép tiền lên hệ thống sau bán hàng.
Vậy nếu là nhà quản trị thì bạn chọn phương án nào , bán giá rẻ hay tăng giá xe lên.
Hàn Quốc đang lận đận vì bán xe giá rẻ kìa , mặc dù bán rất nhiều xe như doanh thu lợi nhuận sau thuế giảm.
Em không biết ở VN kinh doanh như thế nào chứ em thấy ở Úc đa số các hãng xe sống nhờ service và bán phụ tùng thôi, cho nên bán càng nhiều xe thì dealer càng mừng.
 
Hạng B1
25/7/06
68
1.992
83
Cho các anh độc quyền lắp ráp, nhâp khẩu, cộng với đủ thứ ưu đãi, các anh lại lợi dụng đẩy giá lên chót vót thế này, nhiệm kỳ sau thay đổi lãnh đạo các anh lại vỡ mặt, rồi quay ra lạy người mua ô tô. Bọn đầu cơ thất đức