Tập Lái
28/4/18
23
11
5
40
E ko thể hiểu nổi cách đặt tên của bọn ma già này, bản thấp nhất thì đặt mẹ bản tiêu chuẩn cho rầu còn bày đặt deluxe, deluxe éo j mà ghế nỉ, option cắt còn thấp hơn cả bản 1.5 cũ trong khi giá cao hơn 60tr. Sắp tới bán chậm rồi lại hạ giá ít nhất 60tr cho xem. Nhưng người dùng lại mất xiền vụ đóng trước bạ theo giá niêm yết rồi.
 
  • Like
Reactions: Toietmoi
Hạng D
4/6/10
1.475
1.320
113
Mazda 3 mới có 1 điểm cải lùi rất chán đó là treo sau là dạng thanh xoắn, ko phải dạng đa điểm như thế hệ trước, việc này dẫn đến cảm giác lái, vào cua vặn sườn sẽ kém ổn định hơn, Thế hệ vừa rồi của M3 ổn bên cạnh mẫu mã còn là khả năng lái khá thể thao, còn thế hệ này chắc chắn lái sẽ kém đi nhiều
 
Tập Lái
4/7/19
13
7
6
41
E ko thể hiểu nổi cách đặt tên của bọn ma già này, bản thấp nhất thì đặt mẹ bản tiêu chuẩn cho rầu còn bày đặt deluxe, deluxe éo j mà ghế nỉ, option cắt còn thấp hơn cả bản 1.5 cũ trong khi giá cao hơn 60tr. Sắp tới bán chậm rồi lại hạ giá ít nhất 60tr cho xem. Nhưng người dùng lại mất xiền vụ đóng trước bạ theo giá niêm yết rồi.
Bác nói chuẩn, mịa tự nhiên lại mất tiền thuế cao vì cái giá niêm yết mà trước sau gì ai cũng biết là hãng nó éo bao h bán được với cái giá này.
 
Hạng B2
14/1/15
471
2.993
93
E ko thể hiểu nổi cách đặt tên của bọn ma già này, bản thấp nhất thì đặt mẹ bản tiêu chuẩn cho rầu còn bày đặt deluxe, deluxe éo j mà ghế nỉ, option cắt còn thấp hơn cả bản 1.5 cũ trong khi giá cao hơn 60tr. Sắp tới bán chậm rồi lại hạ giá ít nhất 60tr cho xem. Nhưng người dùng lại mất xiền vụ đóng trước bạ theo giá niêm yết rồi.

Nó cắt ghế da, cửa sổ trời, istop nhưng cũng bù lại bổ sung 7 túi khí, dàn đèn full led, thiết kế mới thì tăng thêm 60 triệu cũng hợp lý mà. Nên nhớ bản 1.5 cũ hồi mới ra mắt giá cũng 750tr mà sao có thấy ai kêu đâu, vẫn mua ầm ầm. Từ từ rồi giá sẽ bình ổn lại
 
  • Like
Reactions: Mỹ Mazda
Hạng B2
14/9/07
118
32
28
M3 bị lùa quá trời mà vẫn mua ầm ầm trong khi đó focus bản full hơn hẳn mà vẫn chết mới cay.