Để ý về thiết kế dòng sedan thì màn hình trao chuốt và bắt mắt như E và S, xe SUV thường hãng họ tập trung về khả năng vận hành là chính nên khi thiết kế ngoại thất và nội thất hơi nam tính một chút. Lái SUV nếu tập trung vào màn hình hay các tính năng giải trí khác... sợ khách hàng họ không chịuMau lật hơn đó bác
sao con GLS vẫn xài cái màn hình sau đời tống vậy bác Nam
bác Nam rất có tâm, tuỳ nhu cầu mà xài, chứ mấy sale khác là nhất định phải là S600 MB cho nó đẳng cấp. Người tiêu dùng đôi khi hứng lên làm hơi ẩu...
Chờ bác cả tháng nay không thấy ghé uống coffeeAnh có cần phải đuổi cùng, Riết tận vậy hem???
Các anh trẻ ở đây, lấy niềm tin để mua à?
Haizzzzzz... Anh thiệt là...![]()
Có ra, ngồi với SơnChờ bác cả tháng nay không thấy ghé uống coffee![]()
Hôm đó, định ới bác mà thấy bác bận túi bụi nên mình tha cho bác.
Để Hôm nào bác rảnh, mới dám làm phiền.
Chắc chốt con S 4xị thôi, bác ạ
...Lexus GX 460 còn giữ nguyên đặc tính của một mẫu SUV truyền thống do cấu trúc chassis tách biệt so với thân xe (cấu trúc body-on-frame). Trong khi đó, tất cả những mẫu như Infiniti QX60, Audi Q7, BMW X5, Mercedes-Benz GL và ML ngày nay đều đã chuyển sang cấu trúc crossover SUV với khung xe liền khối (unibody). Chính vì đặc điểm này nên nếu phân tích kỹ ra thì việc GX 460 mạnh về tính năng địa hình còn các đối thủ khác hướng đến đường phố cũng là điều đương nhiên, bởi khung liền khối vốn có ưu điểm hơn trên đường phố còn cấu trúc body-on-frame tối ưu hơn trên đường địa hình...Chạy địa hình thì GX460 hơn con này ở điểm gì bác?
Ở điểm này đó bác ui.
Em dựa vào giá bán thôi bác, chứ em không so sánh về thông số. Chứ em biết là GLS thay thế GL trước đây rồi bác ui.Bác dựa vào cơ sở nào mà nói câu này nhỉ?