Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
Bản độ chiếc VinFast Lux A 2.0 tại Sài Gòn mới đây với chi phí khoảng 450 triệu đồng của anh Khắc Trung khiến nhiều người mê xe thích thú với tạo hình khác biệt so với những bản độ từng xuất hiện trước đây.

otosaigon-lux-16.jpg


Mời các bác tìm hiểu kỹ hơn ở video này

Không chỉ thành công về mặt doanh số, mẫu xe VinFast Lux A 2.0 cũng đang tạo ra trào lưu độ xe của chính mình. Nếu như trước đây những chiếc Lux A 2.0 thi nhau khoác lên mình những bộ "cánh" với hàng loạt màu sắc và hoa văn độc đáo, thì hiện tại đã không ít chiếc Lux A 2.0 được chủ xe chi đậm để biến chiếc xe trở nên khác biệt so với phần còn lại.

Bản độ Lux A 2.0 dưới đây thuộc sở hữu của anh Khắc Trung (TP. Hồ Chí Minh). Được biết, đây là phiên bản tiêu chuẩn (Standard) đã được anh “bạo tay” nâng cấp với những món đồ chơi không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn cả về hiệu suất lẫn tiện nghi.

otosaigon-lux-12.jpg


Đáng chú ý nhất là hệ thống chiếu sáng đầu xe. Cụm đèn pha được mở rộng với tạo hình lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Bóng LED nguyên bản được thay bằng bóng Laser. Khi nổ máy, cụm đèn mới cho hiệu ứng chuyển động vô cùng bắt mắt.

otosaigon-lux-10.jpg


Đèn LED ban ngày phía trên cũng được nâng cấp với hệ thống đổi màu độc đáo. Thay đổi về đèn dẫn đến thay đổi về cản trước xe. Khe gió được thu nhỏ lại với những nan ngang đen bóng tạo cảm giác thể thao hơn.

otosaigon-lux-9.jpg


Đặc biệt , cụm lưới tản nhiệt nguyên bản được thay bằng kiểu tổ ong với nước sơn đen bóng lấy cảm hứng từ mẫu xe President. Bên cạnh đó, nắp capo cũng được tạo hình với hốc gió.

otosaigon-lux-8.jpg


Tổng thể ngoại hình chiếc Lux A 2.0 trở nên hầm hố hơn nhờ bộ widebody. Dàn chân xe cũng được hoàn thiện với bộ mâm đúc HRE 19 inch và bộ lốp mới. Điểm nhấn là bộ kẹp phanh brembo màu vàng nổi bật.

Được biết, chỉ riêng bộ kẹp phanh này đã có giá hơn 100 triệu đồng. Xe trang bị thêm bộ phuộc hạ gầm chỉnh cơ, dự kiến sẽ nâng cấp thành bộ chỉnh điện trong tương lai.

otosaigon-lux-7.jpg


Phần đuôi xe cũng trở nên khác biệt nhờ nắp cốp kiểu BMW M Performance. Chụp gương trên xe cũng độ theo phong cách này. Hệ thống ống xả CGW với cặp ống xả kép mang đến âm thanh uy lực hơn.

otosaigon-lux-5.jpg


Các nâng cấp tiện nghi khác có thể kể đến bao gồm: cửa hít, cốp điện, camera 360 độ, cảnh báo an toàn Mobile Eye 630, màn hình Bravigo mới, hệ thống âm thanh cao cấp hơn, đèn nội thất, bộ khuếch tán nước hoa Air Balance,....

otosaigon-lux-14.jpg


Không chỉ nâng cấp về mặt thẩm mỹ, hiệu suất của xe cũng được cải thiện rõ rệt. Động cơ 2.0 lít tăng áp trên xe lắp bộ lọc gió thể thao BMC, remap ECU. Nhờ đó, công suất trên xe đã tăng hơn ít nhất 20 mã lực từ mức 174 mã lực nguyên bản lên mức gần 200 mã lực. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động cầu sau. Ngoài ra, khối động cơ cũng trang bị thêm thanh giằng Ultra Racing.

otosaigon-lux-17.jpg


Tổng chi phí nâng cấp cho chiếc Lux A 2.0 cho đến hiện tại được tiết lộ là 450 triệu đồng và có thể tăng tiếp trong tương lai, cao hơn cả chi phí mua bản cao cấp nhất. Có thể nói đây chính là một trong các bản độ đắt đỏ nhất của Lux A 2.0 tại Việt Nam hiện tại.

Xem thêm VinFast Lux A 2.0 độ hơn 400 triệu tại Sài Gòn:

C1ED843E-9FBC-4576-BB00-71DDC1D12F1F.jpeg
otosaigon-lux-12.jpg
otosaigon-lux-11.jpg
otosaigon-lux-9.jpg
otosaigon-lux-4.jpg
otosaigon-lux-8.jpg
otosaigon-lux-6.jpg
otosaigon-lux.jpg
otosaigon-lux-7.jpg
otosaigon-lux-3.jpg
otosaigon-lux-5.jpg
otosaigon-lux-2.jpg
otosaigon-lux-15.jpg
otosaigon-lux-13.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: