Hạng D
16/7/20
1.043
652
113
49
Anh có nu cũng phải biết google chứ. Cái cột anh nói là trụ của cầu vượt nối cao tốc Dầu giây - Phan Thiết đấy. Không làm cầu vượt thì xe đi từ Dầu Giây đi phải về tới Long Thành rồi vòng lại à.
chắc ông này trong nhóm thiết kế nu , đường cao tốc đang chạy 120km/h mà chặn lại 60km/h , XX chặn đường đầu ra , thiết kế chặn đường cao tốc đang lưu thông là đủ bít trình độ kém gòi, chưa thấy nước nào làm chiện này trong tk xây dựng mà cản trở giao thông cả
 
Hạng B2
7/3/07
391
974
93
HCM
chắc ông này trong nhóm thiết kế nu , đường cao tốc đang chạy 120km/h mà chặn lại 60km/h , XX chặn đường đầu ra , thiết kế chặn đường cao tốc đang lưu thông là đủ bít trình độ kém gòi, chưa thấy nước nào làm chiện này trong tk xây dựng mà cản trở giao thông ca
Thấy các comment của bác về vụ này mình cứ ngờ ngợ bác là người cỏi trời mới xuống :)
 
Tập Lái
6/8/20
17
1.279
78
24
Mừng quá. Vậy là có thể rút ngắn được cả giờ đồng hồ.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/7/20
1.043
652
113
49
Thấy các comment của bác về vụ này mình cứ ngờ ngợ bác là người cỏi trời mới xuống :)
quen sống trong rừng rú nên thấy đường cao tốc bị chặn lại mà còn khen , ráng dành tiền đi ra nước ngoài để mở mắt ra , ko ai chặn đường cao tốc để đổ mấy cây cột mà giảm tốc độ từ 120 xuống 60 , và canh me phạt người lái trong khi họ phải trả tiền vé để ngta chạy 120
 
Hạng B2
7/3/07
391
974
93
HCM
quen sống trong rừng rú nên thấy đường cao tốc bị chặn lại mà còn khen , ráng dành tiền đi ra nước ngoài để mở mắt ra , ko ai chặn đường cao tốc để đổ mấy cây cột mà giảm tốc độ từ 120 xuống 60 , và canh me phạt người lái trong khi họ phải trả tiền vé để ngta chạy 120
Ngu mà lỳ
 
Hạng D
16/7/20
1.043
652
113
49
Mừng quá. Vậy là có thể rút ngắn được cả giờ đồng hồ.
coi chừng mừng sớm, xem cái cao tốc LT thì biết, thiết kế là xe lưu thông thường xuyên kẹt đến nỗi lái xe phải chạy trong làn khẩn cấp cũng 30-40km/h thui, cái trạm thu phí thì thiết kế ngay chân dốc cầu , gặp xe tải đổ dốc là dồn toa