Hạng D
1/1/15
1.189
7.669
113
42
Bake Central Park
www.bake.vn
Đường kết cấu BTCT đắt hơn bác à! Áp dụng cho tải trọng nặng, siêu nặng (sân bay, bến cảng), khu đập tràn, ngập/ngậm nước!
Đường nhựa trên nền thiên nhiên là phương án rẻ, áp dụng cho địa chất tốt, và tải trọng vừa phải!
Tình trạng quá tải như trước đây thì đường nhựa hỏng hết! Hiện nay, nhờ siết chặt quá tải, nên đường đỡ sóng trâu hơn!
Đường bác đi nghe rạo rạo là tiêu chuẩn cao cấp, do dùng vật liệu tạo lỗ rỗng để tự thoát nước, tăng độ bám, và tránh tạo sương (hạt nước nhỏ) gây ứng màn sương khuất tầm nhìn xe sau, tránh hiệu ứng chói mặt đường, hạn chế lún vệt bánh xe…
Ở VN CT SG-TL trước đây có áp dụng nhưng là công nghệ cũ;
SG - LT - DG có tăng lên một chút!
Các cao tốc mới hy vọng sẽ áp dụng tiêu chuẩn Mỹ hoặc Châu Âu!

em tưởng bê tông cốt thép (kể cả mác 600), cũng không bao giờ là vật liệu phổ biến cho lớp bề mặt của đường trường.
 
Hạng D
22/8/16
1.048
1.397
113
em tưởng bê tông cốt thép (kể cả mác 600), cũng không bao giờ là vật liệu phổ biến cho lớp bề mặt của đường trường.
Cái em thấy chỉ là đường nhỏ, dạng avenue thôi. Còn cao tốc thì em chưa thấy nó làm.
 
  • Like
Reactions: Wuyền
Hạng D
1/1/15
1.189
7.669
113
42
Bake Central Park
www.bake.vn
vỏ xe hơi là cao su đàn hồi, nếu di chuyển tốc độ cao thường xuyên trên bề mặt bê tông cốt thép mác cao, sẽ bị mài mòn rất nhanh...

mặt đường trường mà dùng bê tông cốt thép, khi bị biến dạng và hư hỏng, sẽ rất khó bảo trì hoặc thay thế sao cho liền lạc như mặt đường nhựa nóng
 
Hạng B2
20/1/11
195
290
63
Cao tốc này có cho rẽ xuống Lagi ko mấy anh em OS
Có bác nhé!
Theo em biết là có xuống QL55 đi Lagi
Nguyên tắc cao tốc khi giao với QL là đều có đường xuống; còn tỉnh lộ thì tuỳ!
DG - PT sẽ xuống các điểm:
1. QL56 Hàng Gòn
2. TL 765 Suối Cát
3. QL1A Xuân Tâm
4. QL55 Tân Minh (55B ko thấy xuống)
5. TL 719 (đường mới về Phan Thiết)
6. QL 28!
 
Hạng D
22/8/16
1.048
1.397
113
vỏ xe hơi là cao su đàn hồi, nếu di chuyển tốc độ cao thường xuyên trên bề mặt bê tông cốt thép mác cao, sẽ bị mài mòn rất nhanh...

mặt đường trường mà dùng bê tông cốt thép, khi bị biến dạng và hư hỏng, sẽ rất khó bảo trì hoặc thay thế sao cho liền lạc như mặt đường nhựa nóng
Mặt đường thì không phải bê tông anh.
 
Hạng D
4/10/12
2.006
2.662
113
Mới dính LT-DG, giảm tốc không kịp dính 70/60, bánh mì 1 chai :(
Mà đoạn Long Thành -> Dầu Giây 30km chạy buồn ngủ muốn chết, không biết DG- PT 100km buồn ngủ cỡ nào trời :(
Thì cứ ngủ thôi!
 
  • Haha
Reactions: Đi Đò