Tập Lái
9/4/21
3
2
3
34
Tỉnh / Thành
Vũng Tàu
Quận / Huyện
Khác
Địa chỉ
128 Vũ Tông Phan
Số điện thoại
0923651368
Giá
2,000,000,000
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà

Tọa lạc tại tỉnh lộ 44A - cung đường được mệnh danh là thiên đường resort của Bà Rịa - Vũng Tàu, Charm Resort Long Hải được đánh giá là một trong những quần thể nghỉ dưỡng 5 sao có thể tận dụng hàng loạt ưu thế về cảnh quan và quy hoạch của khu vực trong tương lai.​

Dự án nằm tại vị trí đắc địa của thị trấn Long Hải (huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu), khu vực đã chính thức được duyệt quy hoạch vào ngày 9/7/2020 để trở thành khu du lịch với 5 trung tâm bao gồm: Khu trung tâm hành chính và văn hóa đô thị, khu trung tâm thương mại phía Bắc đô thị, khu trung tâm dịch vụ đô thị Hàng Dương, khu trung tâm dịch vụ du lịch ven biển và trung tâm dịch vụ du lịch ven núi. Long Hải được các chuyên gia dự đoán sẽ "thức dậy sau giấc ngủ dài" và chào đón các nhà đầu tư danh tiếng.
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà
Với vị trí trung tâm, Charm Resort Long Hải có thể tiếp cận hầu hết các tiện ích hiện có của khu vực. Bao quanh khu nghỉ dưỡng là bờ biển và núi Minh Đạm trải dài 8km. Dự án cũng liền kề nhiều di tích thu hút đông đảo du khách như Dinh Cô, Thiền viện Trúc Lâm Chân Nguyên. Chủ đầu tư Charm Group nhận định, với vị thế này, những chủ nhân tương lai của các căn hộ nghỉ dưỡng sẽ có thể nghỉ ngơi cùng gia đình đồng thời trải nghiệm và khám phá văn hoá địa phương.

Charm Resort Long Hải được triển khai theo mô hình thành phố nghỉ dưỡng thu nhỏ và tọa lạc bên bãi biển Long Hải với 300m đường bờ biển. Chủ đầu tư chú trọng thiết kế cảnh quan gần gũi thiên nhiên khi 3/4 diện tích dự án được bao phủ bởi cây xanh.

Để tận dụng lợi thế từ vị trí trung tâm sát bờ biển, Charm Resort Long Hải gồm một tòa tháp căn hộ hình cánh cung hướng biển, 24 biệt thự biển cao cấp chỉ cách biển vài bước chân, 17 shophouse quy tụ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà

Với quy mô gần 5 ha, trải dài trên 300m bờ biển Long Hải, Charm Long Hải Resort thiết kế độc đáo là chữ M hướng ra bao trọn đại dương xanh mát. Hợp tác với các đơn vị thiết kế uy tín hàng đầu thế giới, Charm Group theo đuổi sự hoàn hảo trong sáng tạo, thẩm mỹ và chất lượng với phong cách thiết kế chú trọng đến việc tích hợp các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, vườn cảnh quan, hồ bơi đa tầng, hồ bơi nước mặn với kiến trúc hiện đại nhằm tạo ra một không gian sống tinh tế, thanh lịch, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho cư dân.

Dự án bao gồm 3 phân khu: Phân khu Căn hộ nghỉ dưỡng, phân khu Biệt thự hướng biển và phân khu Shophouse đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tổ hợp này đem đến cho chủ nhân hệ thống tiện ích tận hưởng giá trị đích thực của cuộc sống. Nơi đây yêu chiều chủ nhân bằng những phút tĩnh lặng, thảnh thơi hồi phục năng lượng trong spa sang trọng, hay những giây phút bình yên khi đắm mình trong làn nước xanh trong của hồ bơi đa tầng độc đáo. Những giây phút sôi nổi cùng pool bar, sky bar, các trò chơi vận động ngoài biển hay các trải nghiệm mạo hiểm biến thời gian nghỉ dưỡng trở thành các dấu ấn, kỷ niệm khó quên.
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà

Đặc biệt, mỗi cuối tuần nơi đây sẽ diễn ra lễ hội Carnaval sống động với các tiết mục biểu diễn vui nhộn, nhiều màu sắc đến từ các nghệ sĩ đến từ khắp nơi tạo nên không khí lễ hội thực sự cho mỗi dịp nghỉ lễ.

Ngoài ra, nơi đây cũng không thiếu vắng các tiện ích cho các gia đình, cho các thành viên trải nghiệm như khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim ngoài trời và trong nhà, công viên nước, BBQ ngoài trời, các đêm nhạc chủ đề, khu shopping mall….

Năm 2019, Charm Group đã gây chú ý khi ra mắt Charm City Bình Dương – căn hộ cao cấp giữa thành phố Dĩ An. Sự kiện giới thiệu dự án đã thu hút hàng ngàn khách hàng, nhà đầu tư tham gia và sức nóng của dự án đã được kiểm chứng khi các buổi mở bán luôn trong tình trạng hết hàng. Không chỉ vậy, Charm City Bình Dương hiện đang được thi công với tiến độ thần tốc và dự kiến sẽ hoàn thành sớm hơn so với dự kiến.

Thành công của dự án Charm City Bình Dương là bước đệm vững chắc để tập đoàn hướng đến dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp Charm Resort trong đó có Charm Long Hải Resort. Ngay từ khi được kiến tạo Charm Long Hải Resort sớm đã định hình sự khác biệt – là tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao duy nhất giữa lòng Long Hải với hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất.
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà

Sở hữu Charm Resort Long Hải, chính là sở hữu chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, một ngôi nhà thứ 2 để trải nghiệm những kỳ nghỉ dài để lấy lại năng lượng, nuôi dưỡng tâm hồn, sức khỏe của chủ nhân sau những ngày bận rộn. Đồng thời, đây cũng là một kênh trú ẩn tài sản thông minh giúp bạn vững vàng vượt qua những thử thách của nền kinh tế đầy biến động.

Về Chủ Đầu Tư
Charm Long Hải Resort:

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Charm Group
  • Đơn vị vận hành: AHS
  • Đơn vị thiết kế: SSA
  • Vị trí dự án: Mặt tiền đường Võ Thị Sáu, thị trấn Long Hải – Huyện Long Điền – tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Quy mô dự án: 47.000m2
  • Số lượng sản phẩm: 972 căn hộ du lịch, 24 căn biệt thự nghỉ dưỡng & 17 căn shophouse
  • Số tầng: 12 tầng
  • Diện tích dành cho cây xanh & tiện ích: 14.000 m2
  • Diện tích mặt nước: 4.000 m2
Căn Hộ Biển 5 Sao - Thanh toán chỉ 10% đến khi nhận nhà


Đăng ký và tham quan nhà mẫu hoàn toàn miễn phí

HOTLINE Phòng Kinh Doanh: 0922.262.272

Website: https://1website.vn