Mỗi sản phẩm Bảo hiểm đều có một cái hay và cái dở riêng. Bác chủ chọn mua của Đơn vị nào cũng được nhưng điều đầu tiên là phải ĐỌC KĨ HỢP ĐỒNG & CÁC NGUYÊN TẮC ĐỀN BÙ CỦA BẢO HIỂM. Việc này rất quan trọng vì có nhiều Chủ xe mua Bảo hiểm và không đọc Hợp đồng thì đến lúc đền bù sẽ rất bị thiệt thòi.Hoặc phải có những điều khoản rõ ràng về thời gian đền bù kể từ lúc khia báo tổn thất (đã có đủ Hồ sơ tai nạn kèm theo), tránh tình trạng bị Đơn vị Bảo hiểm chậm trễ kéo dài, và gây thiệt hại cho Chủ xe.
Việc tiếp theo là kiểm tra xem KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH của Cty Bảo hiểm bằng việc yêu cầu:
- Liên kết Chính hãng 100%. Có nghĩa là Bảo hiểm sẽ phải gửi Danh sách các Gara Chính hãng đã liên kết và một số Gara bên ngoài có uy tín. Không nên chỉ Nghe "chém gió" mà cần phải có Danh sách liệt kê rõ ràng, tránh tình trạng khi xảy xa sự cố thì Bảo hiểm bắt Chủ xe phải đứng giữa trả giá cho việc đền bù của tài sản mình.
- Kiểm tra trực tiếp bằng việc gọi thẳng lên các Đại lý/ Gara Chính hãng xem có liên kết về nghĩa vụ thanh toán của Đơn vị Bảo hiểm này không?
- Có Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ giao thông. Liệt kê rõ bằng Văn bản sẽ chấp nhận trong trường hợp cứu hộ nào sẽ Miễn Phí và trường hợp nào Tính Phí?
- Có số Hotline ghi âm rõ ràng trực thuộc của Tổng Công ty, hạn chế việc Hotline là Saler bán hàng...vì sẽ có nhiều thay đổi sau này về vị trí Hotline đó...(rất phiền phức và mất thời gian)
- Tham khảo các Anh/ Em và một số Khách hàng khác để có nhận định chính xác nhất.
Hi vọng sẽ giúp ích cho Bác chủ.
Việc tiếp theo là kiểm tra xem KHẢ NĂNG TÀI CHÍNH của Cty Bảo hiểm bằng việc yêu cầu:
- Liên kết Chính hãng 100%. Có nghĩa là Bảo hiểm sẽ phải gửi Danh sách các Gara Chính hãng đã liên kết và một số Gara bên ngoài có uy tín. Không nên chỉ Nghe "chém gió" mà cần phải có Danh sách liệt kê rõ ràng, tránh tình trạng khi xảy xa sự cố thì Bảo hiểm bắt Chủ xe phải đứng giữa trả giá cho việc đền bù của tài sản mình.
- Kiểm tra trực tiếp bằng việc gọi thẳng lên các Đại lý/ Gara Chính hãng xem có liên kết về nghĩa vụ thanh toán của Đơn vị Bảo hiểm này không?
- Có Dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ giao thông. Liệt kê rõ bằng Văn bản sẽ chấp nhận trong trường hợp cứu hộ nào sẽ Miễn Phí và trường hợp nào Tính Phí?
- Có số Hotline ghi âm rõ ràng trực thuộc của Tổng Công ty, hạn chế việc Hotline là Saler bán hàng...vì sẽ có nhiều thay đổi sau này về vị trí Hotline đó...(rất phiền phức và mất thời gian)
- Tham khảo các Anh/ Em và một số Khách hàng khác để có nhận định chính xác nhất.
Hi vọng sẽ giúp ích cho Bác chủ.