Hạng D
16/11/10
1.424
2.946
113
Bình Thạnh, Tp HCM
Ở đây có anh baohiem.LIBERTY chắc làm bên bảo hiểm liberty, nếu đúng vậy thì kiểm tra được hs và đối chứng với mình thử
anh baohiem.LIBERTY chắc chả làm được gì đâu, anh bán cho Ly mà xúi người chuyển sang hãng khác thì thôi rồi.
nói thiệt nếu bác baohiem.LIBERTY có lòng thì hỗ trợ oser coi người ta vướng vì cái gì để người ta làm một lần cho xong, mua bảo hiểm là mua sự an tâm mà kiểu này chắc chết.
 
Hạng B2
18/7/14
212
277
63
34
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vừa rồi có bài viết của anh VNHIEU1978
Tiện đây mình xin nói luôn để các bác có cân nhắc dự định dùng dv này:

Xe em ủi đít xe khác, đều là xe Cty nên thỏa thuận không được. Xe em lỗi, nên liên lạc qua tổng dài theo hướng dẫn gọi 113 để 113 sắp CA xuống lập biên bản. Rồi đem xe về CA q3. Hẹn ngày sau giải quyết. Mình liên lạc Liberty để phối hợp đền bù cho xe bị hại. Mình chỉ nhận qua mail hướng dẫn là cung cấp hình ảnh hư hỏng và lấy biên bản hiện trường, biên bản lỗi sai phạm.. ở CA cup cấp cho Liberty (hỏi cái này ai cung cấp khi chưa đền bù thiệt hại cho xe kia)

Đến ngày hẹn gặp CA và bên thiệt hại thì không thấy Liberty đâu, ĐT hỏi thì lại bảo bên kia ( bên bị hại) có báo giá chưa, phải có báo giá bằng văn bản. mình liên lạc bên bị hại họ tức khắc có Pháp chế báo giá trong vòng 3 nốt nhạc ( mà cái này Liberty họ không hướng dẫn từ đầu cho mình)

Mình liên lạc Liberty bảo bên thiệt hại có báo giá rồi. Giờ xin mấy anh xuống làm việc ít ra chưa giải quyết được gì nhưng chứng tỏ mình cũng có thiện chí nhiệt tình, cho bên thiệt hại mát lòng. Liberty không ai xuống. Hẹn thứ 2 gọi lại sớm cho mình và 9h30 cử người xuống. (mọi người đành phải ra về may mà có sự tác động từ thủ trưởng xuống nên anh CA cũng vui vẻ , không thì cung mệ nha )
Thứ 2 không thấy đâu, buộc phải gọi tiếp. Và làm lớn chuyện xin ĐT người phụ trách và địa chỉ và để đến trực tiếp làm việc chứ các anh toàn ngồi trên chỉ đạo qua ĐT và mail là không được. Họ không cho

Rồi có cuộc gọi hẹn lại thứ 4, bên Liberty mới có báo giá của samco, bảo mình hẹn lại bên bị hại và CA. ( ui trời CA mà bảo mình hẹn CA).

Mình bực mình bảo trong hôm nay các anh phải có mặt để nói chuyện thôi còn giải quyết thì sao cũng được, còn các anh không có mặt, tui sẽ thanh toán thiệt hại cho họ về rồi kiện các anh sau, tui không chờ nữa. Mình nói thêm mức giá đền bù cho họ biết. Rồi họ hẹn chiều họ xuống giải quyết. ( mình cũng phải ứng phí trước)
Rồi dến lượt xe mình làm bảo hiểm nếu có vấn đề gì mình đưa lên cho anh em nhận xét.

Trước giờ mình vẫn tin tưởng dv, và giới thiệu cho bạn bè. Giờ mình thất vọng quá.

* nếu ở đây có anh nào làm Liberty thì cứ đối chiếu mình sẽ cung cấp toàn bộ mail ĐT của mình và nv Liberty đã trao đổi.

Theo ý kiến của em, Trường hợp xe bác xảy ra sự kiện bảo hiểm liên quan đến dân sự, các Cty Bảo hiểm đều phải đợi hồ sơ của Cơ quan chức năng xác minh lỗi của các bên để biết tỷ lệ bồi thường theo hồ sơ phân lỗi đó.

Các bước để bác claim: Va chạm -> Báo CSGT / Công an địa phương -> Báo hotline bảo hiểm -> Lấy báo giá sửa chữa + bản photo hồ sơ Công an (sơ đồ hiện trường, biên bản khám nghiệm hiện trường , khám nghiệm phương tiện giao thông, biên bản giải quyết vụ tai nạn...)+ Hình ảnh hiện trường + tổn thất xe bên thứ 3 -> Bảo hiểm duyệt giá -> Tùy chính sách của Cty Bảo hiểm, bác / Cty Bảo hiểm sẽ thanh toán tiền sửa chữa cho bên thứ 3 -> Ký bãi nại giữa các chủ xe -> Chuyển đầy đủ hồ sơ claim nhận tiền bồi thường.

Call Center và Giám định viên hướng dẫn bác cụ thể và đầy đủ + hồ sơ CA ra càng sớm thì vụ việc của bác sẽ dc giải quyết nhanh gọn :)
 
  • Like
Reactions: susujimmy
Hạng B2
14/8/15
307
242
43
40
anh baohiem.LIBERTY chắc chả làm được gì đâu, anh bán cho Ly mà xúi người chuyển sang hãng khác thì thôi rồi.
nói thiệt nếu bác baohiem.LIBERTY có lòng thì hỗ trợ oser coi người ta vướng vì cái gì để người ta làm một lần cho xong, mua bảo hiểm là mua sự an tâm mà kiểu này chắc chết.
Huhu, em có xúi đâu ạ. Bác ấy ko muốn xài Lib nữa mà em quen bên khác thì em giới thiệu giúp thôi.
Còn trên oser, nếu em giúp dc việc gì em sẽ giúp ạ nhưng rất khó để xem hồ sơ người khác khi em không quản lý hồ sơ đó.
Nhưng em sẽ cố gắng tìm cách ạ.
 
Hạng D
16/11/10
1.424
2.946
113
Bình Thạnh, Tp HCM
Huhu, em có xúi đâu ạ. Bác ấy ko muốn xài Lib nữa mà em quen bên khác thì em giới thiệu giúp thôi.
Còn trên oser, nếu em giúp dc việc gì em sẽ giúp ạ nhưng rất khó để xem hồ sơ người khác khi em không quản lý hồ sơ đó.
Nhưng em sẽ cố gắng tìm cách ạ.
mình ví dụ cái bác có thể giúp bác chủ:
kiểm tra hồ sơ bác chủ đã cung cấp xem còn thiếu gì hay không, theo quy trình bên Lib đã phù hợp chưa... những case như thế này các bác ra tay thì mọi người mới tin dùng và các bác mới có thêm khách hàng.
Mình xài Lib. cho xe cũ đã 6 năm, mới lấy xe mới cũng dùng Lib. nhân viên tư vấn cũ bán bh cho mình đã chuyển qua cty bh khác nhưng vẫn tư vấn mình dùng Lib.
trong 6 năm dùng Lib. mình đòi bồi thường không ít, trong đó có lần sơn lại nguyên xe ở Isamco nhưng thủ tục đòi bồi thường tổn thất mình thấy bình thường không có gì căng thẳng cả và bên Lib. vẫn làm cho mình (mình chỉ làm việc với hotline, nói thiệt là trong từng ấy năm chả gặp lại nhân viên Lib. nào cả, nhân viên tư vấn mới mình cũng không biết luôn). vì vậy bác chủ coi lại trong quá trình khai báo có gì không ổn dẫn đến Lib. nghi ngờ bác không trung thực khi đòi tổn thất hay không.
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng D
5/12/12
1.152
1.395
113
Nhà
gosolar.vn
Em đi sơn trầy sơ sơ, Lib giam em gần 1 tuần. Em chợt nhớ, gọi hotline này hôm sau garage báo là hồ sơ đã được duyệt. Lib của Mỹ mà NV là VN nên phong cách rất VN.
Lần trước thì tạm ổn, giam hso có 3-4 ngày hà.
 
  • Like
Reactions: long265
Hạng B2
22/6/16
428
197
43
Ở đây mình cũng không có gì giả dối, toàn bộ trình bày, theo thời gian sử lý như nào, bác nào cần để tham khảo, cho mail mình gửi.
Đến mức mình bực mình nói mình không nc điện thoại với các anh nữa ( Liberty) các anh có đền không nói, các anh giờ muốn làm việc phải qua mình. Rồi hẹn chiều trả lời, cứ thế hẹn.
Bạn gửi email cho mình tham khảo nhé [email protected] nhé. Cảm ơn.
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng B2
25/10/15
115
127
43
61
Các Bác khi làm B/h phải lưu ý khi khai hồ sơ .Đối với ca nhẹ thì mang ra hảng hoặc gara quen có liên kết với hãng ho giúp mình khai . Đối với ca nặng không ảnh hưởng đến con người , phải tuân thủ đúng quy trình đầu tiên là phải hotline Sau đó sẽ có nhân viên hướng dẫn liên hệ ngay và sẽ hướng dẫn cho các Bác . Nhất định phải có biên bản của CA nhé . Cứ mang xe về đồn . Sau đó mang xe về . Hotline sẽ gọi hỏi thăm quá trình xử lý và kéo xe về đâu tuỳ mình Các Bác phải khai đúng hết nhé .Lúc trước thời gian CA em tốn 24h . Và khoản 3 tuần để chờ duyệt BH .Tổng chi phí BH duyệt khoản 150 chai
 
  • Like
Reactions: baohiem.LIBERTY
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
mình ví dụ cái bác có thể giúp bác chủ:
kiểm tra hồ sơ bác chủ đã cung cấp xem còn thiếu gì hay không, theo quy trình bên Lib đã phù hợp chưa... những case như thế này các bác ra tay thì mọi người mới tin dùng và các bác mới có thêm khách hàng.
Mình xài Lib. cho xe cũ đã 6 năm, mới lấy xe mới cũng dùng Lib. nhân viên tư vấn cũ bán bh cho mình đã chuyển qua cty bh khác nhưng vẫn tư vấn mình dùng Lib.
trong 6 năm dùng Lib. mình đòi bồi thường không ít, trong đó có lần sơn lại nguyên xe ở Isamco nhưng thủ tục đòi bồi thường tổn thất mình thấy bình thường không có gì căng thẳng cả và bên Lib. vẫn làm cho mình (mình chỉ làm việc với hotline, nói thiệt là trong từng ấy năm chả gặp lại nhân viên Lib. nào cả, nhân viên tư vấn mới mình cũng không biết luôn). vì vậy bác chủ coi lại trong quá trình khai báo có gì không ổn dẫn đến Lib. nghi ngờ bác không trung thực khi đòi tổn thất hay không.
chắc bác hên đó
 
  • Like
Reactions: susujimmy