Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Anh nói đúng, mà riêng vụ liên hệ CA thì không biết tầm bao lâu là có HS..mình đang chờ hơn 2 tuần nay.
Thứ 1: xe bị lỗi thì phạt txế từ 7tr- 8tr. Giam bằng 60 ngày. Cái này thì tuỳ nhé
Thứ 2: phải thỏa thuận bên thứ 3, đền bù cho họ xong. Và xin các bản photo GPLX, ĐK, SỔ ĐK.
Khi đó CA mới trả xe và hs nha bạn
 
Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Theo ý kiến của em, Trường hợp xe bác xảy ra sự kiện bảo hiểm liên quan đến dân sự, các Cty Bảo hiểm đều phải đợi hồ sơ của Cơ quan chức năng xác minh lỗi của các bên để biết tỷ lệ bồi thường theo hồ sơ phân lỗi đó.

Các bước để bác claim: Va chạm -> Báo CSGT / Công an địa phương -> Báo hotline bảo hiểm -> Lấy báo giá sửa chữa + bản photo hồ sơ Công an (sơ đồ hiện trường, biên bản khám nghiệm hiện trường , khám nghiệm phương tiện giao thông, biên bản giải quyết vụ tai nạn...)+ Hình ảnh hiện trường + tổn thất xe bên thứ 3 -> Bảo hiểm duyệt giá -> Tùy chính sách của Cty Bảo hiểm, bác / Cty Bảo hiểm sẽ thanh toán tiền sửa chữa cho bên thứ 3 -> Ký bãi nại giữa các chủ xe -> Chuyển đầy đủ hồ sơ claim nhận tiền bồi thường.

Call Center và Giám định viên hướng dẫn bác cụ thể và đầy đủ + hồ sơ CA ra càng sớm thì vụ việc của bác sẽ dc giải quyết nhanh gọn :)
Mình cũng làm đúng qui trình như thế, tất cả hs gửi hết rồi ( may mà bên thứ 3 họ cũng nhiệt tinh) vừa gửi mail và trực tiếp. Sau đó họ giam hs. Mình gọi và mail hỏi hs còn gì, bị khó gì mà không giải quyết lại bị hẹn để kiểm tra rồi trả lời rồi im luôn
 
Hạng B2
26/12/14
131
151
43
49
Mình cũng làm đúng qui trình như thế, tất cả hs gửi hết rồi ( may mà bên thứ 3 họ cũng nhiệt tinh) vừa gửi mail và trực tiếp. Sau đó họ giam hs. Mình gọi và mail hỏi hs còn gì, bị khó gì mà không giải quyết lại bị hẹn để kiểm tra rồi trả lời rồi im luôn

Nhân viên ban bồi thường xử lý hồ sơ của bác tên gì vậy? Em lần trước bị nhưng không nặng lắm nên thanh lý lấy lại tiền tự sua luôn. Bực nhất là cách họ nói chuyện với mình. Ngộ cái vừa sáng nay có em bên Lib gọi hỏi xe mình sao không tái tục, cách đây chừng hơn tháng cũng có 1 em gọi hỏi tương tự, mình than phiền thì hỏi hồ sơ mình ai xử lý, xe biển gì? Trong khi họ còn danh sách khách hàng mà làm như ngây ngô
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Nhân viên ban bồi thường xử lý hồ sơ của bác tên gì vậy? Em lần trước bị nhưng không nặng lắm nên thanh lý lấy lại tiền tự sua luôn. Bực nhất là cách họ nói chuyện với mình. Ngộ cái vừa sáng nay có em bên Lib gọi hỏi xe mình sao không tái tục, cách đây chừng hơn tháng cũng có 1 em gọi hỏi tương tự, mình than phiền thì hỏi hồ sơ mình ai xử lý, xe biển gì? Trong khi họ còn danh sách khách hàng mà làm như ngây ngô
1 thèng lấy tiền, 1 thèng xù bồi thường
 
Hạng B1
28/6/10
86
66
18
Nhân viên ban bồi thường xử lý hồ sơ của bác tên gì vậy? Em lần trước bị nhưng không nặng lắm nên thanh lý lấy lại tiền tự sua luôn. Bực nhất là cách họ nói chuyện với mình. Ngộ cái vừa sáng nay có em bên Lib gọi hỏi xe mình sao không tái tục, cách đây chừng hơn tháng cũng có 1 em gọi hỏi tương tự, mình than phiền thì hỏi hồ sơ mình ai xử lý, xe biển gì? Trong khi họ còn danh sách khách hàng mà làm như ngây ngô
Hs mình lúc trước anh Chí, giờ chuyển qua A Phong, giờ thì mới chịu nhiệt tình và còn nói kiểu này hỏi có chết không, " rút kinh nghiệm để lần sau phục vụ tốt hơn" như là trù cho bị nữa hả trời.
 
Hạng D
20/7/07
2.681
2.586
113
Q Tân Phú
www.facebook.com
Hs mình lúc trước anh Chí, giờ chuyển qua A Phong, giờ thì mới chịu nhiệt tình và còn nói kiểu này hỏi có chết không, " rút kinh nghiệm để lần sau phục vụ tốt hơn" như là trù cho bị nữa hả trời.

chắc phải lên vincom gặp mặt nói chuyện mới đc quá, cùng cảnh ngộ vs bác đang bị ăn hành
 
Hạng B2
26/12/14
131
151
43
49
Hs mình lúc trước anh Chí, giờ chuyển qua A Phong, giờ thì mới chịu nhiệt tình và còn nói kiểu này hỏi có chết không, " rút kinh nghiệm để lần sau phục vụ tốt hơn" như là trù cho bị nữa hả trời.
Chắc là Chi đó bác. Lần trước mình cũng vì cung cách phục vụ của bạn này mà mình nghỉ chơi Lib
 
Hạng C
7/3/07
575
1.918
93
HCM
Mình mua của PVI thấy cũng ổn, trong 2 tháng mình làm bảo hiểm 3 lần, lần thứ 3 chú giám định có cằn nhằn mình tí nhưng vẫn giải quyết nhanh gọn :)